45 ba y thien ha

1K 0 0
                                    

Đ oạn Vân mà nổi giận thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng!

Sau khi ý thức được dị biến phát sinh, Đoạn Vân nhanh chóng lưu lại một câu, rồi thuấn di chạy đi! Hắn không hướng về phía cha con Âu Đặc Tư để triển khai công kích Marocco, mà thuấn di tới hai tên gia hỏa đang điều động năng lượng muốn cường hành mở vết nứt không gian.

Một lần thuấn di, Đoạn Vân đã xuất hiện phía sau hai tên gia hỏa! Vốn thuấn di sẽ có không gian ba động nhất định. Nhưng đáng tiếc, hai vị trí của tên gia hỏa đó ở ngay chỗ khẩu tử của vết nứt không gian. Hơn nữa, hai tên gia hỏa xui xẻo này đang dùng phương pháp nguyên thủy nhất - Lấy tay để cường hành mở vết nứt ra! Hai tên gia hỏa đang dùng sức để mở vết nứt. Mà khi không bị xé rách sẽ sinh ra ba động rất mạnh! Do đó, tên Đoạn Vân biến thái này cho dù thuấn di sinh ra chút ba động, nhưng hai tên gia hỏa căn bản không phát hiện ra! Hơn nữa tên Đoạn Vân biến thái này có khả năng nội liễm năng lượng, mà hai tên gia hỏa này không thể ngờ rằng đoàn người Đoạn Vân lại có tốc độ kinh khủng như vậy, trong nháy mắt đi tới ngoài ngàn thước.

Sau khi thuấn di tới phía sau hai tên gia hỏa, Đoạn Vân rút ra trung hoa cổ kiếm đặc chế! Một bước tiến lên, tiểu kiếm chớp động. Một Ma Thần Vệ đang xé vết nứt lúc này bỗng cảm thấy cổ mình man mát! Khi hắn cúi đầu muốn nhìn, cái đầu của hắn bỗng rơi xuống, máu tươi phun ra thành vòi! Cho đến lúc chết, tên gia hỏa này vẫn không biết mình vì sao lại chết. Hắn vẫn chưa hề tham gia chiến đấu.

Sau khi giết chết một tên, Đoạn Vân một lần nữa biến mất khỏi chỗ của mình. Tên Ma Thần Vệ còn lại nhìn đồng bạn mình đột nhiên bị Đoạn Vân xuất hiện một kiếm diệt sát, giật nẩy người, vội vàng thối lui khỏi vết nứt. Khi hắn thấy Đoạn Vân đột nhiên lại biến mất, trong lòng càng khiếp sợ hơn!

Nhưng hắn còn chưa kịp có cử động gì khác thì đã cảm thấy cổ mình man mát! Hắn không cúi đầu nhìn mà chỉ đưa tay lên xoa một chút. Nhưng chỉ sờ như vậy, đã làm cho đầu hắn bị rơi xuống! Máu từ cái cổ phun ra như suối.

Trong lúc giết chết hai Ma Thần Vệ, thần thức Đoạn Vân phát hiện ra đại kiếm của Marocco đã xuyên qua Âu Đặc Tư, cũng đâm vào Ny Khả làm nàng trọng thương! Lúc này có cứu cũng không còn kịp rồi. Hắn chỉ có nước mau chóng giết chết hai tên gia hỏa này! Điên tiết nên hắn hạ thủ khá là tàn nhẫn. Hai Ma Thần Vệ đều bị những chiêu trí mạng!

Khi thấy Marocco xoay người xuống gần cha con Ny Khả gần như tử vong, Đoạn Vân hiểu ra tên gia hỏa này muốn lấy thân thể Thần Long! Lúc này, Đoạn Vân không thèm thu thân thể và linh hồn hai tên Ma tộc bị mình giết chết vào Thái Cực đồ. Lập tức thuấn di sang đó, hơn nữa còn tới trước Marocco thu thân thể Âu Đặc Tư và Ny Khả lúc này đã bị hư hỏng vào Thái Cực đồ của mình! Mặc kệ Marocco muốn lấy thân thể họ vì mục đích gì, Đoạn Vân cũng sẽ không cho phép tên gia hỏa này được như ý.

Thấy vốn tay hai đã có thể đụng vào thân thể mà nó đột nhiên biến mất một cách quỷ dị, Marocco giật nảy người. Nhưng chẳng mấy chốc, hắn đã phát hiện ra Đoạn Vân chỉ cách hắn năm sáu thước, đang dùng một loại ánh mắt ăn thịt người nhìn hắn. Ánh mắt uy nghiêm mang theo khí phách cường giả đặc hữu làm cho Marocco giật mình thon thót.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ