hoan kho de tu c201-c220

2K 1 0
                                    

<h1>Đang đồng đệ nhị trăm lẻ nhất chương trở lại vạn lâm tông</h1>

Tại Đông hải, linh uyên các không thể nghi ngờ là thế lực lớn nhất, ảnh hưởng lực nhất nghiễm đích võ lâm bang phái.

Mấy chục năm trước, linh uyên các từng trưởng kì thống lĩnh chánh đạo chư hùng, hắn vị thậm chí tại Thiếu Lâm Vũ Đương đẳng lão bài môn phái trên, cùng hắc đạo khôi thủ Ma Môn là nhiều năm đích lão oan gia.

Nhưng năm mươi năm trước, linh uyên các cùng Ma Môn tại Trung Nguyên xảy ra một hồi đại chiến, song phương thế là tẫn sai cao thủ đi trước, cuối cùng cũng là lấy Ma Môn đại thắng, linh uyên các thảm bại xong việc. Từ nay về sau, Ma Môn uy danh đại chấn, mà linh uyên các tắc nguyên khí đại thương quy súc Đông hải, mấy chục năm không ra lại hiện quá trực hệ truyền nhân hành tẩu giang hồ, cho đến lí cáp đích tỷ tỷ vân lâm cùng nàng sư huynh duẫn tiếu một năm trước hiện thân anh hùng sẽ thượng.

Người trong giang hồ đô tạp cho ra đến, vân lâm cùng duẫn tiếu đích xuất hiện, đúng là linh uyên các trở lại giang hồ đích dự báo. Mà vân lâm cùng duẫn tiếu cũng xác thật đều là khó được đích kỳ tài, võ công bất phàm, nghi biểu đường đường, làm cho này giang hồ lão nhân nhịn không được nhớ tới liễu nhân thập năm trước linh uyên các đích vài thay mặt truyền nhân, cũng đều là nam đích tuấn nữ đích thiến, thân thủ nhân phẩm đều bị đều là trên giang hồ nhất đẳng nhất đích.

Nhưng chuyện nhưng không như mọi người trong lòng suy nghĩ đến phát triển.

Có lẽ linh uyên các đích lão Các chủ xác thật là ý định làm cho vân lâm, duẫn tiếu đại biểu linh uyên các trọng xuất giang hồ, nhưng hắn hiển nhiên thật không ngờ, [hai người/cái] đồ đệ mới vừa vừa rời đi Đông hải trong lúc anh hùng sẽ thượng gặp lí cáp cái này đại Ma vương, duẫn tiếu được được rồi cung hình sau vẫn thành dẫn xuất Ma Môn thực khiến cho cùng chánh đạo đại đánh ra tay đích nói đủ, cuối cùng càng vô toàn thi hóa thành liễu đầy trời huyết thủy. Mà vân lâm đáo hỗ dương sau liền một lần nữa làm hồi Lý gia đích Đại tiểu thư, không nữa đặt chân giang hồ.

Hiển nhiên, nghĩ* này [hai người/cái] đắc ý đồ tôn làm cho linh uyên các một lần nữa trở lại chánh đạo dẫn đường người vị trí đích ý nghĩ thực không thành công. Nhưng là linh uyên Các chủ vẫn còn hy vọng tài năng ở có sinh chi năm dẫn linh uyên các tái tạo huy hoàng, hắn tin tưởng, tu dưỡng sinh tức mấy chục năm, bây giờ đích linh uyên các có cái này thực lực!

Ma Môn chủ quân quân biến mất mấy tháng sau lại hiện ra giang hồ, này có lẽ hay là tốt nhất cơ hội. Lão Các chủ đích tâm lý nghĩ như vậy.

Nhưng hôm nay đích Ma Môn tựa hồ [vu/cho] không giống với liễu, làm trọng hiện giang hồ đích Ma Môn chủ quân đổi tên bảo phương đông không bại sau. Ma Môn thành mới Ma Môn. Mặc dù người vẫn còn những người đó, trừ bỏ phương đông không bại, Ma Môn hình như cũng không có cái gì biến hóa. Nhưng sự thật cũng không phải là như thế, tại triều đình bởi vì tây nam tà giáo mà vây nhiễu đích thì hầu, mới Ma Môn cũng [vi/làm] đại hạ đích giang hồ mang đến liễu một lần vừa một lần đích chấn động.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ