Diễm Ngộ Chi Lữ q2c170-c177

1.9K 0 0
                                    

Tập 2: Diễm Ngộ Trung Nguyên

Chương 170

Xảo ngộ tương phùng

Nguồn: Truyện Online

Thu gọn nội dung

Nhìn Hoa Tinh hai tay ôm một đống đồ, chật vật đi theo mọi người trở lại nơi ở, đám người Tử Ngọc Hoa không khỏi cười phá lên. Liếc nhìn Hoa Tinh, Tử Ngọc Hoa nhịn không được tiến lên đỡ cho hắn. Tử Ngọc Hoa khẽ cười nói:

- Đại ca, lần này thu hoạch không ít nhỉ? Sợ rằng lần sau có mỹ nữ mời huynh đi dạo phố, huynh cũng sẽ không đi.

Hoa Tinh nhìn hắn một cái, cười nói:

- Đúng thế, sau này sẽ không để cho các nàng đi khắp nơi mua sắm nữa. Ta vốn nghĩ rằng các nàng suốt ngày đi theo ta nên rất nhiều thứ các nàng thích cũng chưa được chạm tới. Cho nên mới nhân từ cho các nàng một cơ hội. Không ngờ rằng lại làm ta thảm hại thế này. Lần sau ta sẽ kéo ngươi cùng đi. Théo nào, giúp ta một tay chứ?

Nói xong, hắn mỉm cười nhìn Tử Ngọc Hoa.

Mặt Tử Ngọc Hoa hơi đổi, tránh ánh mắt của Hoa Tinh, hắn nhẹ giọng nói:

- Lời này của đại ca mà bị các nàng nghe thấy sợ rằng đệ sẽ gặp phiền phức, mau đi thôi. Hôm nay chúng ta nghe được một ít tin tức, lát nữa sẽ nói cho huynh.

Nói xong, hai người cùng nhau đi vào.

Mọi người thấy bộ dạng lúc này của Hoa Tinh đều thầm cười trộm. Ám Nhu khẽ cười nói:

- Xem ra lần sau huynh ấy sẽ không đi theo chúng ta nữa. Lần này mọi người trêu huynh ấy thảm quá. Các tỷ nhìn bộ dạng chật vật của huynh ấy kìa, thật là thú vị.

Tất cả mọi người chỉ thầm cười trộm mà thôi, chứ không một ai gan lớn như Ám Nhu. Dám mở miệng châm chọc hắn.

Sau khi sắp xếp các thứ xong, mọi người tập trung lại trong đại sảnh. Tử Ngọc Hoa liếc nhìn mọi người một cái, nhẹ giọng nói:

- Chiều nay khi các người rời khỏi đây. Ta ở bên ngoài vô tình nghe được một tin tức. Trong đó có một tin là về chuyện Hoa đại ca đã chiếm được bảo vật của Đỗ đại thiện nhân. Còn một truyện khác là về truyền thuyết của Hắc long đàm đã lưu truyền trăm năm qua. Võ lâm đồn rằng, đã có người chiếm được Tị thủy chân tiến vào Hắc long đàm, lấy được một bí kíp võ học trong truyền thuyết. Có người nói đó là một người áo xám khoảng hơn ba mươi tuổi đang toàn lực chạy về phía này. Theo tin tức từ Khai Phong truyền đến, người này dường như đã luyện thành võ công trên bí kíp này, thân thể cao siêu đã có không ít người chết trong tay hắn. Đồng thời Tứ đại chính giáo là Hoa Sơn, Võ Đang, Thanh Thành và Hằng Sơn đều đang bắt đầu tề tụ ở Tế Nam.

Lời này vừa nói ra khiến tất cả mọi người khẽ biến sắc. Hoa Tinh nhìn Trần Lan một cái, thấy trong mắt nàng lộ ra một tia buồn bã, hắn hiểu trong lòng nàng đang nghĩ điều gì. Nếu Trần Lan không để ý gì đến chuyện này chính là gạt người. Mặc dù Tiễn Phong đã chết, nhưng trong lòng nàng vẫn cảm thấy chua xót, trong thời gian ngắn khó có thể quên được.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ