Lôi Hỏa c25-c34

971 2 0
                                    

Dĩnh Hành là đứng đầu trong ba người, vì thái độ hắn đối với Sở Nghị Phong vô cùng tốt nên hai người còn lại cũng không có hành động gì quá đáng. Ngay cả Hắc Yểm cũng không còn nhìn Sở Nghị Phong bằng con mắt âm tà nữa.

Điều này càng làm cho Sở Nghị Phong may mắn là trữ vật giới chỉ của hắn không bị Hắc Yểm cướp lấy, cũng là do Dĩnh Hành nói. Hắn nói trật tuần sứ không phải là cường đạo không thể cướp của người khác cái gì. Mà Sở Nghị Phong bây giờ cũng bị phong ấn không dùng được trữ vật giới chỉ cho nên không cần lấy đi.

"Dĩnh đại ca, ta có thể hỏi ngươi tu vi không?" Dọc đường đi, Sở Nghị Phong bị yêu cầu xưng hô Dĩnh đại ca.

"Ta bây giờ bất quá là Phân Thần kì thôi." Dĩnh Hành nhàn nhạt nói.

Phân Thần kì à! Sở Nghị Phong có chút hâm mộ, trong lòng thầm nghĩ: "Nếu ta tới Thanh Lôi Kì mới có thể so sánh cùng Phân Thần kì tu chân giả, không biết là còn bao nhiêu năm nữa đây?"

"Tiểu bằng hữu, không cần chú tâm, chỉ cần ngươi kiên trì tu luyện, nhất định sẽ đạt tới Phân Thần kì mà." Ma Linh cười hì hì nói.

"Đúng vậy, mặc dù nói là bị giam cầm hai năm, nhưng mà dùng hai năm này bế quan cũng tốt lắm."

"Vậy còn ngươi?" Sở Nghị Phong hỏi Ma Linh: "Cũng là Phân Thần kì sao?"

"Ta nếu tới Phân Thần kì, có thể cùng Dĩnh Hành giống nhau có thể thống lĩnh một tổ nhỏ, ta bây giờ cũng chỉ là Xuất Khiếu hậu kì thôi."

Sở Nghị Phong lại dùng ánh mắt lặng lẽ nhìn về phía Hắc Yểm. Nhìn tới ánh mắt lạnh lẽo của Hắc Yểm, chỉ nghe Ma Linh nói: "Hắc Yểm không thích người khác hỏi tu vi hắn, ngươi nên cẩn thận."

Sở Nghị Phong làm ra vẻ không thèm để ý, thật ra hắn rất muốn biết tu vi Hắc Yểm bởi vì hắn đã có kinh nghiệm chiến đấu với Hắc Yểm.

"Hì, ta nói nhỏ cho ngươi biết, hắn cùng với ta giống nhau." Ma Linh đột nhiên nói vào tai Sở Nghị Phong.

Với tu vi của Hắc Yểm đương nhiên nghe được bất quá chỉ là lạnh lùng liếc nhìn hai người im lặng không nói.

Dĩnh Hành lúc này cười cười nói: "Hắc Yểm chỉ là mặt lạnh mà thôi."

Sở Nghị Phong đối với Dĩnh Hành có phán đoán của mình. Hắn đoán Dĩnh Hành là người chánh phái, đối với người khác vô cùng thiện ý. Như vậy người khác rất dễ ở cùng, rất tôn trọng cho nên Hắc Yểm cùng Ma Linh mặc dù có chút phản nghịch thậm chí là kiêu ngạo bất thuần nhưng cũng vô cùng tôn trọng lời Dĩnh Hành nói. Mà Sở Nghị Phong cũng cảm nhận được từ trên người hắn sự quan tâm của huynh trưởng, mặc dù đối với việc giam cầm có chút phẫn nộ nhưng còn có thể bình tĩnh tiếp nhận.

Thuỷ lao tinh này nghe tên tựu đoán được là một tinh cầu có nước đặt phòng giam. Thuỷ tinh lao truyền tống trận không ở trên bề mặt tinh cầu mà ở trong một đám mây đen trên trời.

Dù Sở Nghị Phong có chuẩn bị tư tưởng nhưng khi hắn từ truyền tống trận đến Thuỷ lao tinh cũng có chút bất ngờ.

Xuyên qua mây đen, Sở Nghị Phong mới nhìn rõ ràng tinh cầu phía dưới. Trên mặt không hề có chút đại lục mà toàn là một đại dương mênh mông, nước gợn lăn tăn phản chiếu màu xanh.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ