43 ba y thien ha

1.1K 0 0
                                    

Đoạn Vân! Ngươi hãy cùng liên minh với thần tộc phương đông để đối phó bộ tộc Thiên sứ đi. Ta nguyện ý trở thành một người đàn bà của ngươi, thậm chí là một nữ nô cũng được.

Sáng sớm ngày hôm sau, Andrea nằm gọn lỏn trong lòng Đoạn Vân. Ánh mắt nàng nhìn hắn đã xảy ra biến hóa rất lớn. Sự cừu hận vô bờ bến ngày xưa đã không còn. Nhưng sự tàn bạo đêm hôm đó của Đoạn Vân làm cho nàng vừa yêu vừa hận. Nhưng trong thâm tâm, nàng lại khát vọng mong mỏi có được cảm giác đó mãi mãi .

Đoạn Vân vô cùng bội phục nghị lực của người đàn bà này, không ngờ nàng lại có thể chịu được sự giày vò của mình lâu như thế .

- Làm nô lệ tình dục được không ? - Đoạn Vân điểm một nụ cười tà ác như trước .

Nghe câu đó, khuôn mặt Andrea đỏ bừng lên. Tràng diện điên cuồng đêm qua lại hiện lên trong đầu nàng. Nàng căn bản không thể tưởng tượng được rằng con người với những động tác, lời nói điên cuồng đêm qua lại chính là nàng. Nàng lấy cớ vì tất cả thần tộc phương đông cắn môi khẽ gật đầu .

Lúc này, Đoạn Vân lại nhíu nhíu mày .

- Làm sao vậy, Đoạn Vân ? - Andrea cất giọng âu yếm hỏi hắn .

- Thần Binh Vệ ra rồi . - Đoạn Vân lạnh lùng nói.

Nghe thế, Andrea cúi đầu. Nàng tận lực, dùng hết sức ôm lấy thân thể Đoạn Vân một cách trìu mến, sau đó dùng một ngữ khí có lỗi nói :

- Đoạn Vân! Kỳ thật Thần Binh Vệ ra ngoài là vì ta. Việc canh phòng đêm đầu của Sinh Mạng Nữ Thần là trách nhiệm của mười đại Thần Binh Vệ phải làm. Đêm qua điên cuồng như thế, ta đã hiến Chung Cực Chúc Phúc của ta cho ngươi. Nếu ta không cam lòng hiến cho ngươi. Thì họ không thể ra ngoài .

Cảm nhận được sự ôn nhu trong lòng, tiểu Đoạn Vân một lần nữa nhúc nhích. Nhưng lúc này tựa hồ không phải là lúc thích hợp .

Đoạn Vân rất không nỡ buông nữ nô này ra.

- A Chu.

- Chủ nhân .

Nhện Thần A Chu lúc này khom người xuất hiện trong phòng. Thấy người đàn bà trần truồng bên người Đoạn Vân, nàng mấp máy môi định nói nhưng lại thôi.

- A Chu! Andrea sau này sẽ là nữ nô của ta. Ngươi biết phải làm gì rồi đó . - Đoạn Vân chỉ người đàn bà bên người nói.

Nghe thế, A Chu cười nói :

- Chủ nhân, ta hiểu rồi. Xin ngài yên tâm. Nàng nhất định sẽ là một nữ nô phi thường hợp cách.

Sau khi A Chu dẫn đi, Đoạn Vân gọi hai đại thị nữ Liên Na và Vân Vân hầu hạ mặc quần áo .

Chung Cực Chúc Phúc mà hắn vừa có được từ Sinh Mạng Nữ Thần, đúng là có thật. Đêm đầu của nàng làm cho thực lực của hắn càng trở nên tinh thuần không ít. Vốn thông qua hai lần bế quan, hắn tăng thực lực tới cấp mười sáu trung giai, tiến rất gần đến cánh cửa hậu giai rồi. Nên sau khi cùng Andrea XXOO thì thực lực của hắn cung lên tới hậu giai rồi. Còn cái mạng thứ hai theo như lời Andrea cũng làm cho Đoạn Vân bất ngờ. Bởi vì cái mạng đó lại truyền tới Thái Cực đồ. Vốn Thái Cực đồ là một bộ phận thân thể hắn, nay lột xác thành một phân thân của hắn. Thái Cực đồ có được ý thức của hắn. Tóm lại, Thái Cực đồ đã là một kiện siêu pháp bảo có bổn mạng khí linh.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ