41 ba y thien ha

1.1K 0 0
                                    

- Lão Đại, bây giờ làm sao?

Khi cổng Thần giới mở rộng ra, lưỡng đại Thần giới lại thỏa hiệp, Tiểu Phi Hiệp hỏi Đoạn Vân.

Đoạn Vân nhíu nhíu mày nói:

- Các ngươi có biết Thần giới phương Đông tại sao lại làm như vậy không?

Chú ý tới vẻ mặt Đoạn Vân, Tiểu Phi Hiệp nói vẻ không hiểu:

- Cái gì mà làm như vậy? Lão Đại, ngươi hỏi tại sao chúng thỏa hiệp với bộ tộc Thiên sứ hả? Lão Đại, ta nghĩ nếu ngươi là Sinh Mạng Nữ Thần thì ngươi cũng sẽ thỏa hiệp thôi. Dù sao, Thần giới phương Tây bây giờ mạnh hơn Thần giới phương Đông nhiều.

- Không, ta không phải nói việc này.

Đoạn Vân lắc lắc đầu, nói tiếp:

- Ý của ta là, vì sao Thần giới phương Đông lại lựa chọn hợp tác với bộ tộc Thiên sứ phương Tây. Thần giới phương Đông đã biết rằng khi mở cổng Thần giới thì lực lượng của họ sẽ bị tổn hao nhiều. Những nhân vật cao cấp của Thần giới phương Đông hẳn cũng phải đoán trước được cục diện hôm nay, nhưng đã biết hậu quả như vậy vì sao họ vẫn còn muốn làm?

- Vân, có phải ngươi hoài nghi Thần giới phương Đông cố ý làm như vậy không? Họ muốn chúng ta và bộ tộc Thiên sứ đánh đến lưỡng bại câu thương hả? - Hera nhìn Đoạn Vân, hỏi vẻ lo lắng.

Đoạn Vân khẽ gật đầu :

- Ta nghĩ, Thần giới đúng có ý như thế này. Nhưng ta muốn biết, làm sao họ biết được bộ tộc Trung Hoa của ta có năng lực đối kháng với bộ tộc Thiên sứ?

- Lão Đại, ngươi hoài nghi có tai mắt của Thần giới ở nhân giới phải không? - Tiểu Phi Hiệp hơi giật mình nói.

Đoạn Vân không nói gì, đám thủ hạ của hắn đều vơ vẩn nghĩ mãi, nhưng cũng không ít ánh mắt nhìn chằm chằm vào Hera và Tina.

- Này, các ngươi đừng có dùng cái ánh mắt đó nhìn hai lão bà của ta.

Đoạn Vân vội vàng chỉnh lý thái độ của đám thủ hạ.

- Tuyệt đối không phải là Hera và Tina đâu.

- Lão Đại, ngươi nói gì thế, chúng ta sao lại hoài nghi đại tẩu chứ?

Tiểu Phi Hiệp cười nói với Đoạn Vân, rồi đưa mắt nhìn sang những người đứng bên cạnh.

Đoạn Vân nhìn lướt qua đám thủ hạ, vừa hỏi vừa tự trả lời:

- Ta đã phân tích rồi. Cảm thấy khả năng gian tế bên trong gia tộc rất ít. Dù sao, Trung Hoa gia tộc của ta là một gia tộc rất nghiêm minh. Hơn nữa tất cả lực lượng gia tộc đều được đào tạo phát triển từ trứng nước, khó có phần tử phản bội. Sau khi phân tích cẩn thận, ta phát hiện có một khả năng, đó là Thần giới cũng có một cách nào đó quan sát được chúng ta, tựa như chúng ta có thể dùng kính viễn vọng giám thị Thần giới vậy. Nhưng nghĩ lại cũng không đúng lắm, cho dù họ có thể thấy được chúng ta, nhưng họ không thể biết được thực lực chúng ta. Hay là nhân giới và Thần giới còn có thông đạo khác? Hera, Thần giới ngoại trừ cổng Thần giới ra còn có tai thần hay mắt thần gì không?

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ