thai giam c15-c25

1.4K 1 1
                                    

Chương 15

Thái giam hòa cung nữ đích hoạt xuân cung

Nguồn: Blog quy_kiem_khach

Thu gọn nội dung

Lí Cường lúc này cảm giác được thân thể Hỉ Nhạc càng ngày càng nóng, càng ngày càng mềm mại, quyến rũ....

Theo lý mà nói Lí Cường chắc chắn không phải là một chính nhân quân tử, thậm chí không thể xem là một người tốt. Nhưng dù sao hắn cũng là con người của thế kỉ hai mươi mốt, lối sống và luật pháp là hai lĩnh vực khác nhau. Tại thời Đường thì một nam nhân có thể có nhiều, rất nhiều nữ nhân, năm thê bảy thiếp..... chỉ cần là người có tài lực thì có thể dùng bất kì thủ đoạn nào đế chiếm lấy nữ nhân cho mình, tất nhiên là chỉ cần có thể né tránh được các khe hở của luật pháp triều đình.

Nếu Lí Cường đổi lại là một nam nhân Đường triều thì chắc hẳn lúc này đây sẽ không chút do dự phát huy cái bản sắc của người đàn ông mà anh hùng chiếm thành đoạt lũy. Nhưng Lí Cường lúc này tâm trạng rối bời vô cùng, không biết làm gì, hay là nên tránh đi...

" Nam nữ bình đẳng" là tư tưởng mà ngay từ nhỏ hắn đã sớm được hấp thụ. Hắn rất thích Hỉ Nhạc, nên hắn đối với nàng quan tâm vô cùng. Nếu như về sau Hỉ Nhạc biết hắn thừa dịp nàng gặp nguy mà chiếm lấy thân thể nàng thì liệu rằng có chịu tha thứ cho hắn không?

"Lí.....Cường......nguơi.." Hỉ Nhạc đột nhiên tỉnh lại. Dưới ánh sáng yếu ớt trong mật thất, trên khuôn mặt thanh tú trắng bệch của nàng lúc này hiện lên vẻ hồng nhuận, ánh mắt nhìn hắn tràn đầy ánh nhu tình vô hạn.

Lí Cường trong lòng cực kì rung động, cảm giác được dục vọng trên người nàng truyền tới hai cánh tay, vội vàng để nàng xuống giường, bước nhanh đến góc tường.

Hỉ Nhạc lúc này dường như phải chịu những cảm giác vô cùng thống khổ, thân hình giãy giụa, quằn quại, thần trí tựa như bị dược tính khống chế toàn bộ. Ánh mắt long lanh, hai gò má hồng nhuận, hai tay bắt đầu nắm chặt vò nát xiêm y, cơ thể nóng rực, hỏa dục bùng phát....

Lí Cường thấy vậy bước đến bên nàng, nắm chặt hai bàn tay nhỏ nhắn yêu kiều: "Hỉ Nhạc đừng mà! Không cần phải cởi y phục đâu!"

"Ta...ta nóng...Lí...cường....ôm..ôm lấy ta đi" Hỉ Nhạc thân thể nóng bỏng, ánh mắt khát khao như cầu xin Lí Cường ôm mình, nhưng ẩn chứa dưới đáy mắt mê hồn kia dường như đang lóe lên ánh lệ quang....

Hỉ Nhạc thân hình uốn éo không ngừng cọ sát vào cánh tay Lí Cường, khiến dục hỏa trong lòng hắn càng lúc càng bốc cao. Lúc này Lí Cường vẫn chưa phải chịu chút ảnh hưởng nào của dược vật nhưng là một nam nhân mà đối mặt với nữ nhân trong lòng mình lại ở tại hoàn cảnh kích thích như thế này thì hắn sao có thể chịu đựng đuợc?

Lí Cường thả lỏng cơ thể, Hỉ Nhạc khẽ ngả người vào trong lòng Lí Cường, hai tay quấn chặt lấy cổ hắn, thân hình run rẩy, đôi môi mềm mại, ướt át hương thơm quyến rũ cuốn chặt lấy môi trên Lí Cường.

Lí Cường đối diện tình cảnh này, khuôn mặt đỏ bừng, tâm thần rối loạn, không biết làm gì! Dục vọng trong người hắn lúc này đang bị Hỉ Nhạc liên tục kích động không ngừng. Một bên thì bị dược vật làm mê bản tính, một bên nhục dục bị thúc đẩy liên miên, dục vọng - thứ tình cảm nguyên thủy nhất đang dần dần trói chặt lấy đôi nam thanh nữ tú.....

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ