hi du hoa tung q13 c99-q14 c10

3.4K 1 1
                                    

Quyển 13- Chương 99: thu sương đích chân thật thân phận?

HoaNguyetTaoDan.net

Đã có thể ở đây này cá lúc, giữa không trung đột nhiên truyền đến một tiếng khẻ kêu: "Ai dám thương tổn nhà của ta phong nhi--! "

Vừa dứt lời, một đạo thất thải hà quang một thời từ trên trời giáng xuống, cản trở huyết đạo nhân đích kiếm quang. Chỉ là tại trong chớp mắt, huyết đạo nhân nọ cường đại đích công kích cũng đã Không còn chút gì. Đồng thời, chung quanh di tán đích huyết vụ, tại thất thải hà quang đích tác dụng hạ, cũng trong nháy mắt biến mất không thấy.

Bốn phía một thời trở nên một mảnh thanh minh.

"Lớn mật, chẳng biết chết sống, ai dám phá hỏng ta chuyện tốt. " Mắt thấy thắng lợi sắp tới, lại bị nhân sinh sanh đích trở đoạn, huyết đạo nhân một thời tựu giận không thể át. Thịnh giận chi hơn, thậm chí không có ý thức được người đâu đích nguy hiểm tính.

Chứng kiến thất thải hà quang đích đồng thời, lưu phong cũng đã biết người đến là chính mình đích thu sương di nương, trong lòng một thời mừng rỡ, vội vàng lên tiếng chào hỏi: "Di nương, ngươi đã đến rồi--! "

Thu sương người nhẹ nhàng rơi xuống đất, quay về lưu phong khẽ gật đầu, theo sau vừa quay đầu đi trứ huyết đạo nhân gầm lên: "Ngươi này tà môn oai nói cư nhiên cũng dám đi ra hại ta cháu, ngươi không muốn sống. "

"Đàn bà, đúng với ngươi đích chuyện, ngươi tốt một cút ngay, nếu không đừng trách ta vô tình. " Lưu cho huyết đạo nhân đích thời gian đã không nhiều lắm ., hắn phẫn nộ địa trừng mắt thu sương, tiện tay tựu huy vũ xuất một đạo huyết quang, hóa làm một đạo long quyển phong hướng thu sương tịch cuốn đi.

"Không biết tự lượng sức mình--! "

Thu sương khinh thường đích hừ lạnh một tiếng, hời hợt/qua loa địa huy vũ xuất một đạo thất thải hà quang, không hề lo lắng đích đem huyết đạo nhân đích công kích đánh tan.

Huyết đạo nhân sắc mặt hơi đổi, tựa hồ ý thức được . cái gì, vẻ mặt đích kinh hãi.

"Ngươi......Ngươi rốt cuộc là ai, của ngươi lực lượng căn bản là không thuộc về này một giới, ngươi như thế nào có thể gặp phải ở chỗ này......" Huyết đạo nhân đích trong giọng nói tràn ngập trứ kinh hãi, sợ hãi cùng hoài nghi.

Lưu phong được nghe lời ấy. Đối vị này tiện nghi di nương đích thân phận không khỏi được càng thêm tò mò.

"Hừ, ngươi còn có chút kiến thức. Chỉ tiếc ngươi cố gắng thương tổn nhà của ta phong nhi. Cho nên ngươi chết định ......." Nói, thu sương xinh đẹp đích con ngươi trung hiện lên một đạo đặc hơn địa sát ý.

"Chờ một chút, di nương ...trước đừng giết hắn. " Lưu phong vội vàng ngăn trở thu sương, hắn còn muốn từ huyết đạo nhân trong miệng biết đến tột cùng là ai tại rốt cuộc tán bá chính mình sở hữu hạo thiên kiếm đích chuyện.

"Di nương, mới vừa nghe hắn nói, hắn là nghe người khác nói đích, nói ta sở hữu hạo thiên kiếm, cho nên mới tìm tới cửa muốn giết người đoạt kiếm. Ta cảm giác được là có người muốn mượn đao giết người. " Lưu phong giải thích . một chút.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ