Lôi Hỏa c46-c51

1.3K 1 0
                                    

Gặp lại Dĩnh Hành , Mâu Chất cùng một số người tới nhận tội , rồi tiếp tục đi tới đứng bên người Dĩnh Hành, hiển nhiên đối với Dĩnh Hành rất là trọng thị , nếu mọi người không biết , họ sẽ nghĩ quan hệ của Dĩnh Hành cùng Mâu Chất rất tốt . Tuy nhiên Sở Nghị Phong cũng hiểu được điều này, nhưng mặt ngoài không biểu lộ điều gì, bởi vì thân phận của Dĩnh Hành chính là trật tuần sứ.

Hai người vừa gặp nhau, đều không khách sáo mà trực tiếp bả thoại thuyết đáo liễu thiên nhất đan thượng。

Dĩnh Hành lão đệ, ngay cả một chút sự tình, ta bây giờ cũng không có biện pháp nào hay cả, chỉ có thể dần dần thu thập tài liệu mà thôi. Mâu Chất tỏ ra vẻ áy náy, trông vô cùng thành khẩn.

Ta biết vì ta đã tới đây, ta muốn ngươi mau mau luyện chế tài liệu cho ta , ta sẽ đến tinh cầu phía bắc 1 chuyến , có thể sẽ không tìm được.

Nơi này ư? trong mắt Mâu Chất khó xử thì thần tình chợt loé, bất quá Sở Nghị Phong cũng hiểu được là hắn cố ý. "Ta cần phải thỉnh giáo chưởng môn sư huynh 1 chút đã."

Hảo, nên thế. Ngươi hãy chờ ở đây, nói xong Mâu Chất liền quay đầu đi vào nội đường.

Sau một lúc, Mâu chất mỉm cười mà đi ra, trong miệng không kìm được mà nói: "Tin tốt, tin tốt! Ha..."

Tin tốt gì thế? chẳng lẽ ở đây có nhất đan liễu?"

Không phải, nhưng hầu hết tài liệu ở đây đều có thể dùng được ,nhưng lạI thiếu một loạI thuốc dẫn.

Dĩnh Hành nghe thấy những lời ấy cũng có chút hưng phấn, vội vàng hỏi: "Thiếu cái gì thế? ta sẽ lập tức đi tìm"

Sí Dương Thạch

Sí Dương Thạch ư! Dĩnh Hành cùng Sở Nghị Phong đồng thời lên tiếng.

Ân, không sai, đúng là Sí Dương Thạch, vì nguyên anh bị tổn thương nên nội đang phải tốt, nên dùng nhiệt lượng Sí dương thạch để giúp nàng dẫn dược lực vào trong cơ thể.

Hảo, ta sẽ lập tức tìm ngay. Nói xong Dĩnh Hành liền đi ra ngoài.

Sở Nghị Phong nghe được Sí Dương Thạch, trong lòng vừa động, nhìn Dĩ Hành bỏ đi, lập tức nói: "Dĩnh đại ca, ta có Sí Dương Thạch."

Lời vừa nói ra, Mâu Chất cùng Dĩnh Hành đồng thời đều đưa mắt nhìn về Sở Nghị Phong, Dĩnh Hành lập tức đi tới, đưa tay cầm lấy tay của Sở Nghị Phong mà hỏi: "Sở huynh đệ, ngươi thực sự có Sí Dương Thạch , chuyện này không thể nói đùa đựơc a ."

Mâu Chất cũng nói tiếp: "Đúng vậy, Sí Dương Thạch không thể tuỳ tiện tìm ra dễ dàng như vậy."

Sở Nghị Phong tuỳ ý vung tay, trong tàng trữ giới chỉ xuất ra khối Sí Dương Thạch tìm được ở Hoàng Qua Tinh, Sở nghị phong đã đạt tới Hoàng Lôi Kì, cường độ thân thể gia tăng, cho dù không có xuyên linh giáp cũng không có quan hệ gì, hắn cầm Sí Dương Thạch , trước sự kinh ngạc của hai người phía trước, và một luồng khí tức hoả nhiệt phóng lên cao, cổn năng đích nhiệt lãng phác diện nhi lai

Cảm thụ được sóng nhiệt năng, Sở Nghị Phong đột nhiên nghĩ đến sự tình ở dịch quán tại Xích Viên quốc, trong lòng thầm nghĩ không hay, sanh phạ tái bả huyền y phái đích đại đường cấp thiêu liễu , bất quá người tu chân không phải là phàm nhân, nên phòng ốc cũng không như phòng ốc của loài người, cho nên không có xảy ra hoả hoạn, nhưng 1 cỗ nhiệt lưu lưu nhưng nhiên nữu khúc trứ hướng không trung phiêu khứ

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ