37 ba y thien ha

1.1K 0 0
                                    

-A-...a! Chủ nhân, lần sau chúng ta không dám nữa.

Sau khi bị ý niệm Đoạn Vân công kích, đám ác thú lúc này rên rỉ thảm thiết. Đoạn Vân lưu lại tinh thần thức trong ý thức hải của họ, có thể trực tiếp dùng chân khí tấn công. Những tia chân khí cuồng bạo này, đủ để làm linh hồn chúng thống khổ không kể xiết. Bát đại Ác thú này, vì bị khế ước nô lệ, đích thật không dám phản bội Đoạn Vân, nhưng Đoạn Vân muốn cho chúng biết, cái mạng nhỏ của chúng đều nằm trong tay mình. Nếu dám can đảm sinh ra tâm lý phản bội, Đoạn Vân chỉ dùng một ý niệm cũng có thể diệt sát toàn bộ.

Nhìn Bát đại Ác thú quay cuồng trên mặt đất, Đoạn Vân một lần nữa điều động năng lượng toàn thân, dùng thần thức bao trùm toàn bộ Bát đại Ác thú. Thông qua thần thức siêu cường bao trùm trong phạm vi nhỏ, Đoạn Vân đem chân khí của mình trong cơ thể Bát đại Ác thú tăng cấp lên một chút. Bây giờ chân khí của mình đã thành công bước vào tầng thứ tám, nếu lưu lại chân khí tầng thứ bảy ở ý thức hải của những tên nô lệ này, thì lực khống chế khẳng định không đủ. Chẳng mấy chốc, chân khí trong ý thức hải của đám ác thú này đã biến thành một viên nho nhỏ. Những viên này có cùng tác dụng như những quả bom nổ chậm, đủ để làm những con ác thú làm ác đa đoan này biến thành ngoan ngoãn như chó Bắc kinh.

Ước chừng hơn mười giây sau, Đoạn Vân thu hồi công kích thần thức siêu cường lại. Nhìn tám đầu ác thú không dám ngẩng lên nhìn mình, Đoạn Vân vẻ mặt oai nghiêm nói :

- Tám người các ngươi nghe đây: bây giờ, các ngươi đều là nô lệ của ta. Nếu các ngươi dám can đảm sinh ra tâm lý phản nghịch một lần nữa, ta chỉ cần thần niệm vừa động là toàn bộ các ngươi đều biến thành thi thể, đến cả linh hồn cũng bị tiêu diệt. Thậm chí, ta có thể cho các ngươi cảm thụ một chút tư vị sống không bằng chết như vừa rồi.

- Chủ nhân, chúng ta biết rồi.

Bát đại Ác thú vẻ mặt sợ hãi, khúm núm vái Đoạn Vân lia lịa. Đối với cảm giác sống không bằng chết vừa rồi, họ đích thật sợ vô cùng.

Nhìn Diệp Cô Thành đứng một bên, Đoạn Vân hỏi :

- Diệp Cô Thành, lần này ta bế quan bao lâu?

- Thiếu gia, trước sau cũng phải nửa tháng rồi. Thiếu gia, lần này ngươi phát sinh biến hóa rất lớn. - Diệp Cô Thành trả lời cung kính.

- Nửa tháng rồi? Lâu như vậy hả? Ngươi sau này sẽ thể nghiệm tới biến hóa của ta, gia tộc hẳn là không phát sinh việc gì chứ.

Không ngờ một lần bế quan lại làm một lèo hai mươi ngày.

- Cơ bản không có việc gì, nhưng đám chung đoan gia tộc, toàn bộ đều đang liều mạng huấn luyện. Đám Phì Tử trực tiếp chui vào trong siêu trọng lực huấn luyện tràng.

Đoạn Vân cười cười, nói :

- Có thể là chúng bị tám tên nô lệ của ta kích thích đó. Lão Diệp không tự mình tu luyện sao? Được rồi, thông qua truyền tống trận, chúng ta về Á Cương một chuyến.

Đoạn Vân cùng Diệp Cô Thành thông qua truyền tống trận về tới Á Cương thành.

Lần bế quan tu luyện này đã làm cho Đoạn Vân xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. Thái Cực chân khí tầng thứ tám trực tiếp làm cho Đoạn Vân bước vào hàng ngũ cao thủ Chân thần. Hơn nữa, thân thể thông qua chân khí cải tạo, có thể bất kỳ thời khắc nào cũng hấp thu được linh khí chung quanh. Nói cách khác, Đoạn Vân đã là một vị thần có thể không cần ăn cơm uống nước. Loại cảnh giới cực cao thiên nhân hợp nhất này, làm cho toàn thân Đoạn Vân vô cùng thư sảng. Người có pháp lực, phải có thực lực mới có thể có đủ khí phách. Sức mạnh dồi dào làm cho Đoạn Vân có hùng tâm thống trị cả thiên hạ.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ