ma thu lanh chua 731-740

1.1K 0 0
                                    

Đêm khuya yên tĩnh, bọn lính sau khi hành quân mệt mỏi đã sớm tiến nhập mộng đẹp; Thống lĩnh Côn Đình cũng không có ngoại lệ, ngồi dưới đất không nhúc nhích ,hai tay ôm tài quyết thần khí Sương chi Ai Thương, hai mắt nhắm chặt,tập trung tu luyện, tìm hiểu băng hệ pháp tắc huyền bí.

Làm một người trọng tài giả thống lĩnh, Côn Đình có đại lượng thời gian cùng cơ hội tìm hiểu thiên địa pháp tắc trong vô tận hải dương, thỉnh thoảng còn được ma quân đại thống lĩnh chỉ giáo. Thần Ma Mộ Tràng đại chiến khi trước, thậm chí còn được chúa tể tự mình chỉ điểm, đạt được một lần đột phá chưa từng có, chính thức bước vào hàng ngũ tuyệt thế cường giả!

Vù vù......

Không biết qua bao lâu, trong lúc Côn Đình vẫn đắm chìm trong băng hệ pháp tắc, đột nhiên, tài quyết thần khí Sương chi Ai Thương đặt ngang trên đùi vù vù một tiếng kêu gọi, mũi kiếm rung động, tản mát ra từng đợt hàn khí lạnh như băng, làm Côn Đình bừng tỉnh lại.

"Bất hảo, có biến!"

Trong không trung, không có mùi máu tươi, bốn phía, binh lính tuần tra còn đang đi qua đi lại. Nhưng theo bản năng Côn Đình vẫn đang cảm giác được một cỗ nguy hiểm mãnh liệt, nhận thấy được không trung xuất hiện rất nhiều năng lượng ba động từng đợt mịt mờ, cái loại cảm giác này theo trí nhớ, liền khiến cho hắn nhớ tới cấm chế năm đó do thượng cổ vu sư tại Thần Ma Mộ Tràng bày ra. Kinh hãi, ngay lập tức rút ra thần khí Sương chi Ai Thương, hưu một tiếng Nhất Phi Trùng Thiên, trực tiếp phá lều vải lao ra. Tay phải vung lên, một đạo tên lệnh tựu gào thét phóng ra, đâm thẳng tận trời.

"Địch tập kích, lập tức kết trận!"

Đứng lơ lửng trên không trung, Côn Đình ánh mắt lạnh như băng, trầm giọng hạ lệnh. Khổng lồ thần thức vừa mới tản mát ra, lập tức phát hiện tại phụ cận tiểu hồ bạc lính trinh sát thi thể, một cỗ, hai cỗ, càng ngày càng nhiều......

Phát hiện đông đảo thi thể lính trinh sát, làm cho Côn Đình sắc mặt lâm vào biến đổi, nhưng càng đáng sợ chính là, thông qua cường đại thần thức, hắn phát hiện trên người đông đảo thi thể không có một tia vết máu, có người thậm chí vẫn giữ lại nét tươi cười như khi còn sống. Hiển nhiên. Là bị địch nhân đột kích một chiêu trí mạng, căn bản là không kịp phản ứng!

Vô thanh vô tức chỉ một giây giết chết trọng tài giả, Côn Đình tự hỏi nếu là mình thì cũng không có khó khăn bao nhiêu; Nhưng muốn vô thanh vô tức giết chết quân doanh bên ngoài tất cả trạm gác ngầm, cái này không đơn giản ! Cho dù có tài quyết thần khí Sương chi Ai Thương, hắn tự hỏi cũng không có bản lĩnh này!

"Đáng chết. Ma thú thần hệ đến cùng có bao nhiêu thượng cổ đại vu!"

Tại phương viên mấy chục dặm bên trong quân doanh tìm không được tung tích địch nhân, Côn Đình trong lòng càng ngày càng hoảng sợ.

Tại trật tự vị diện, chỉ có cường giả ma thú thần hệ mới cần tới chính mình xuống tay một chuyến,nhưng gây ra cục diện này cũng chỉ có ma thú thần hệ tuyệt thế cường giả, mới có năng lực cùng dũng khí như vậy. Căn cứ bên trong báo cáo tình báo, ma thú thần hệ chỉ có Dương Lăng , ma thú chủ thần nghi là thượng cổ vu sư; Nhưng trạm gác ngầm bên ngoài tử vong, cho thấy thực lực của tuyệt thế cường giả ma thú thần hệ không phải chuyện đùa, rất có khả năng chính là thượng cổ vu sư hạ độc thủ. Số lượng có lẽ không chỉ đơn giản như vậy!

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ