18 ba y thien ha

1.3K 0 0
                                    

Đoạn Vân đại nhân, ngươi hỏi như vậy, ta có thể hiểu, ngươi thực ra muốn hỏi ta về nguồn gốc của thần phải không? - Tinh Linh nữ thần cười khẽ nói.

Đoạn Vân diễu cợt cười nói:

- Tina đại nhân quả nhiên cực kỳ thông minh.

- Xin lỗi, việc này là bí mật của Thần giới, xin thứ cho ta không thể nói ra được. - Tinh Linh nữ thần ngọt nhạt trả lời.

- À, ta đây chỉ muốn biết, ngươi rốt cuộc từ đâu tới nơi này. Theo ta được biết, toàn bộ thông đạo giữa Thần giới và đại lục đã bị phong kín. Thần đã không thể đi tới đại lục này nữa rồi. - Đoạn Vân tiếp tục truy vấn.

- Đoạn Vân đại nhân, mặc dù ta không biết ngươi đã dựa vào cái gì mà đối kháng được với Long thần Tạp Tây Cách Nhĩ và hải tộc vốn có thực lực không thua gì Thần giới. Nhưng ta phải nói cho ngươi biết, ta không hề sợ ngươi. Chuyện ngươi hỏi, ta không nhất định phải bồi đáp. - Tina lộ vẻ không vui nói.

Đoạn Vân không để ý đến vẻ mặt hờn giận của Tina, hắn truy tiếp:

- Mấy bữa trước, Long thần Tạp Tây Cách Nhĩ trở về từ Ma giới. Tiếp theo, ngươi lại đột nhiên xuất hiện trên đại lục này, chẳng lẽ... Tinh Linh nữ thần ngươi cũng từ Ma giới trở về?

Ngữ khí Tina có vẻ căng thẳng lên:

- Đoạn Vân đại nhân, chẳng lẽ hôm nay ngươi không áp bức người như thế thì không được sao? Ngươi nên biết, mặc dù ngươi có thực lực đánh bại được Long thần và Hải Hoàng, nhưng chẳng lẽ hôm nay ngươi cũng nắm chắc có thể đánh bại cả ta sao ?

Đoạn Vân cười rất thoải mái, nói:

- Tinh Linh nữ thần đại nhân, ngươi có chút nghi vấn về thực lực của thủ hạ ta sao? Được rồi, ta cũng xin mạo muội đoán thử vài việc nhé? Vài năm trước, ngươi, Tinh Linh nữ thần Tina, vì nguyên nhân nào đó mà vẫn ở tại Ma giới. Gần đây thông đạo không gian giữa Mộng Đa Lợi Á và Ma giới mở ra một chút, do đó ngươi và cả Long thần Tạp Tây Cách Nhĩ đã trở lại đại lục, chính xác là từ Ma giới trở lại đại lục. Còn từ việc Tinh Linh và Thú Nhân bộ tộc ngàn năm nay vẫn luôn luôn phát sinh thánh chiến với tín đồ của Sinh Mạng Nữ Thần, ta khẳng định ngươi và Thần Thú không ít thì nhiều đã đắc tội với Sinh Mạng Nữ Thần, rồi bị nữ thần trừng phạt. Sau đó trước mặt những tín đồ lại biểu lộ sự bất mãn của các ngươi, do đó mới sinh ra thánh chiến ngàn năm nay.

- Sức tưởng tượng của Đoạn Vân đại nhân thật sự là phong phú. Ta khâm phục. Nhưng nếu Đoạn Vân đại nhân không có chuyện gì nói nữa thì ta đây xin cáo lui trước. - Nói xong, Tina xoay người muốn bỏ đi.

Đoạn Vân lập tức ra hiệu. Sáu đại Thần long lúc này phi thân chặn phía trước Tina rồi vây kín nàng lại.

- Đoạn Vân đại nhân, ngươi có ý gì đây? Chẳng lẽ ngươi tưởng rằng, bằng vào thực lực của ngươi mà có thể lưu ta lại sao? Ánh mắt Tina phẫn nộ nhìn Đoạn Vân.

Đoạn Vân coi như pha, cười cười nói:

- Thủ hạ của ta không có bao nhiêu thực lực cả, so với Tinh Linh nữ thần cường đại tự nhiên còn kém nhiều lắm. Nhưng hình như Tạp Tây Cách Nhĩ và Ba Nhĩ Hi Đặc cũng có nói với ta những lời tương tự như vậy. Còn kết quả... Ài, nữ thần đại nhân, Tinh Linh là một chủng tộc thiện lương, hơn nữa ngươi là Tinh Linh thần, nhân phẩm của ngươi chắc cũng sẽ không kém lắm. Đoạn Vân ta cũng không thích giết người, nhất là người tốt, lại là một nữ thần trông rất xinh đẹp. Nhưng chỉ cần ngươi hứa với Đoạn Vân ta vài điều kiện, à không đúng, vài đề nghị. Chỉ cần ngươi đáp ứng ta vài đề nghị, chúng ta xem như sẽ trở thành bằng hữu. Hay ít nhất chúng ta sẽ không trở thành địch nhân.

Sắc Hiệp Đầy đủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ