Chương 154: Phụ Thể Người Giấy

345 10 0
                                    

Bởi vì hồn phách của Bạch Thường đã thoát ra ngoài, cho nên thân thể của hắn và Hà Vũ Thần không còn điểm tựa nữa, vì vậy mà cùng lúc ngã "Ầm!" xuống đất.

Nhưng tư thế của hai người lúc này cũng vừa khéo, Bạch Thường ở dưới, Hà Vũ Thần ở trên, môi vẫn chạm môi.

"NÀY NÀY! ANH ĐANG LÀM CÁI TRÒ GÌ VẬY HẢ????".

Hà Vũ Thần đang phụ thể ở trên đồng nữ, giọng nói vô cùng tức giận, liên tục giơ nắm đấm mà hét lên.

Hồn phách của Bạch Thường mặc dù đứng ở bên cạnh nhưng vẫn giả điên như không liên quan, chỉ biết gãi gãi mũi mà cười khổ: "Cái này thì có liên quan gì đến tôi đâu! Rõ ràng là cô nằm ở phía trên mà.".

Hà Vũ Thần trừng hai mắt, đang tính nói gì thì bỗng nhiên bên ngoài cửa sổ truyền đến một giọng cười chế nhạo.

"Ha ha ha ha! Hóa ra truyền nhân đời thứ hai mươi sáu của Trát Thải Môn và ông chủ Bạch của Ngũ Tạng Môn bản lĩnh chỉ có vậy thôi sao?".

Hà Vũ Thần quay đầu, tức giận chửi: "LÀ CÁI TÊN NÀO ĐANG LÉN LÉN LÚT LÚT THẾ HẢ? CÒN KHÔNG MAU MAU RA ĐÂY! CÓ BẢN LĨNH THÌ CÙNG BÀ ĐÂY ĐẠI CHIẾN BA TRĂM HIỆP. CHỈ BIẾT ÂM THẦM ĐÁNH LÉN THÌ HAY HO CÁI MẸ GÌ?".

Âm thanh kia đáp: "Bọn ta là người của Không Môn. Trước giờ, chúng ta chưa bao giờ biết đánh lén là gì cả. Chúng ta chỉ biết "Kẻ thắng làm vua, kẻ thua làm giặc". Thế thôi!".

Tiếng nói vừa dứt, thì bỗng nhiên lại có người khác lên tiếng.

"Đại sư huynh không cần phải nói nhảm với bọn chúng. Hôm nay, bọn đệ nhất định sẽ làm thịt hai cái đứa này để báo thù cho huynh.".

Tiếp đó, lại thêm một giọng nữ cất lên: "Ở đây là Linh Đường, vẫn nên tôn trọng người đã mất một chút, cho nên chúng ta sẽ không tùy tiện quấy rầy bọn họ. Vì vậy, các ngươi hãy mau mau ra ngoài này để nói chuyện.".

Hà Vũ Thần hừ một tiếng. Thân hình nàng bỗng nhẹ bay lên không trung, rồi lao thẳng ra ngoài cửa sổ.

Bạch Thường thấy đám người của Không Môn cũng đã đến, vì vậy hắn cũng không thể nào tuột lại phía sau được. Nhưng bây giờ, hắn là đang ở trạng thái hồn phách, nhục thân không thể nào sử dụng được nữa. Cho nên những thứ như dao bầu Đồ Ma và một số phù chú khác, đương nhiên là cũng không thể sử dụng.

Ít ra, Hà Vũ Thần vẫn còn có thể nhập vào người giấy. Vậy, còn hắn thì phải làm sao bây giờ?

"Haizzzz..... Mình đúng là quá sơ suất. Vốn dĩ, đám Không Môn kia đã nắm thóp được mình, vậy mà bây giờ nhục thân lại còn bị khống chế nữa chứ. Chẳng khác nào, đường đường là một Đại Cao Thủ Võ Lâm, mà bây giờ chỉ còn lại hai thành công lực.".

Nếu như dùng trạng thái hồn phách này mà đi đánh nhau với người ta, thì chẳng khác nào là tìm chết cả!

Bạch Thường cảm thấy vô cùng lo lắng, đảo mắt nhìn khắp nơi. Chợt phát hiện, thì ra con trâu giấy ban nãy đang trốn ở phía sau linh đường, toàn thân không ngừng run rẩy.

"Thật là kỳ quái!" Bạch Thường giật mình, chợt nãy ra một ý tưởng, liền nhẹ nhàng chạy tới đẩy con trâu giấy đi.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now