Chương 130: Phong Thủy Bí Sử

419 17 1
                                    

Phong Thủy Môn là môn phái xếp hạng thứ hai ở trong Âm Dương Bát Môn.

Tuy nhiên, vào mấy trăm năm trước, Phong Thủy Môn vẫn chưa chưa được công nhận là thành viên của Âm Dương Bát Môn.

Khi đó, thậm chí ngay cả Âm Dương Bát Môn vẫn còn chưa có ra đời.

Phong Thủy Môn lúc bấy giờ chỉ là một môn phái nằm rải rác ở khắp nơi trong dân gian. Có không ít thành phần tốt xấu lẫn lộn. Kẻ thì bói toán lừa đảo. Kẻ thì dùng thuật phong thủy để hại người.

Dĩ nhiên, nhất mạch của Phong Thủy Môn thì khác, bọn họ vốn được truyền thừa qua nhiều đời, bác đại tinh thâm, tất nhiên là cũng có những dị sĩ tài ba. Cho nên có nhiều môn phái ở trong dân gian khá là bất mãn về sự nổi tiếng của Phong Thủy Môn.

Sau đó, ở Dương Thành Sơn Tây, đã xảy ra một sự kiện lớn.

Chuyện là có một vị phú hộ họ Triệu, trong lúc đào móng ngôi nhà cũ, đã vô tình phát hiện ra một bộ xương rắn khổng lồ.

Sự viện này đã gây chấn động cả một vùng. Vị phú hộ kia vì thế mà ăn không ngon ngủ không yên, nên đành phải tìm một vị Phong Thủy gia nổi tiếng tên là Lưu Bán Thành, đến để điều tra về Phong Thủy.

Lưu Bán Thành kia một thân bản lĩnh nhờ vào sự chân truyền. Cho nên sau một hồi điều tra thì hắn đã phát hiện, nơi mà nhà họ Triệu đang ở chính là Bàn Long Địa cực kỳ hiếm gặp.

Loại đất phong thủy này thường là dấu hiệu của sự hiển vinh. Cho thấy thế hệ con cháu trong tương lai sẽ có người phong vương bái tướng, thậm chí là quân lâm thiên hạ.

Nhưng nếu dựa vào thế đất này, vẫn có thể giúp con người làm nên những chuyện kinh thiên động địa khác.

Lưu Bán Thành suy tư mất mấy ngày, cuối cùng cũng hạ quyết tâm. Đúng là ông bà mình có câu: "Tiểu Lượng Phi Quân Tử, Vô Độc Bất Trượng Phu.".

Vì vậy, hắn đã nói với nhà họ Triệu rằng đây chính là một nơi đại hung, có tên là Bạch Xà Tầm Huyệt. Nếu như không nhanh chóng nghĩ biện pháp phong ấn lại nơi này càng sớm càng tốt, thì Triệu gia sớm muộn gì cũng gặp phải đại họa lâm đầu.

Người nhà Triệu gia vốn không biết gì về Phong Thủy, cho nên khi nghe hắn nói như vậy thì đã cảm thấy vô cùng kinh hãi. Vì vậy, bọn họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để mời Lưu Bán Thành làm phép. Nhưng hắn nói là sẽ không nhận một đồng nào cả, bởi vì gặp nhau đã là cái duyên, cho nên hắn sẽ thế thiên hành đạo. Nhưng nào ai biết, hắn đã âm thầm giở trò, cố tình bày ra Ngũ Hành Trận Pháp để đảo ngược mọi thứ. Dùng bảy ngày để biến Bàn Long Địa thành Bạch Hổ Âm Sát.

Đêm hôm ấy, từ trên trời rơi xuống một dị tượng. Bạch Hổ Sát đã đưa tới vô số linh hồn tà ác. Người của Triệu gia không một ai may mắn thoát khỏi, toàn bộ đều chết thảm.

Sau đó, Lưu Bán Thành lại cố tình nói với mọi người rằng nơi này sát khí ngút trời, cho nên bây giờ phải dùng Nhương Tinh Chi Pháp để khẩn cầu trời cao. Nếu không thì xung quanh đây trong vòng một trăm dặm, sẽ hoàn toàn biến thành một vùng đất chết.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ