Chương 115: Tiên Nhân Chỉ Lộ Xuất Hiện!

464 17 1
                                    

"Bởi vì những Quỷ Cổ ban nãy đều là do Âm tiên sinh thả ra. Nếu như cậu giết ông ấy thì bọn họ cũng không thể sống sót được đâu.".

"Khoan... Khoan đã! Theo như lời cô nói thì các người với Âm Thập Cửu là cùng một phe với nhau hả??" Bạch Thường giờ mới hiểu tất cả mọi thứ xảy ra ngày hôm nay đều là do Âm Thập Cửu và chị em Miêu gia làm ra.

"Chúng tôi hợp tác với nhau chẳng qua cũng là vì thứ mà bản thân mình muốn thôi. Âm tiên sinh thì muốn món ăn này. Còn chúng tôi thì muốn báo thù Thiệu Thiết Trụ. Sau khi tất cả kết thúc thì đường ai nấy đi.".

Bạch Thường gật đầu một cái. Sau đó quay sang nhìn Âm Thập Cửu nói: "Âm Đại Chưởng Môn ơi! Âm Đại Chương Môn à! Bây giờ chỉ cần ông đặt thức ăn xuống rồi lập tức cứu người. Như vậy thì tôi sẽ không làm khó dễ ông nữa. Ông thấy sao?".

"Cái này... Cái này...".

Âm Thập Cửu cười quái dị rồi nói: "Đặt thức ăn xuống cũng được. Cứu người cũng không thành vấn đề. Nhưng mà ta chỉ có thể cứu một nửa số người ở đây chứ không thể cứu toàn bộ được.".

Bạch Thường rút ngay Phệ Hồn ra. Khoa chân múa tay vài đường rồi nói: "Ông tốt nhất là đừng có nói điều kiện với tôi. Bây giờ những người giúp ông cũng đã đi hết rồi. À không đúng! Cho dù bọn họ có ở đây cũng chả có ai dám giúp ông đâu. Bởi vì ông dám cả gan chôm chỉa món ăn của môn chủ Phong Thủy Môn. Nếu như mà để lão biết được tất cả mọi việc đều là kế hoạch của ông thì ông có nghĩ đến số phận tương lai của mình sẽ ra sao không?".

"Khoan khoan! Bạch đại chưởng môn! Ta nói cậu nghe, không phải là ta không muốn cứu người. Ta có thể thu hồi toàn bộ Quỷ Cổ với thả hồn phách của những người này ra. Nhưng có nhiều khách mời trong đại sảnh không phải là do ta làm. Vậy thì làm sao ta có thể cứu bọn họ được đây? Ta cũng đâu có biết bọn họ bị trúng cái gì đâu!!".

Âm Thập Cửu cũng không phải là dạng ngu ngốc. Chủ yếu hồi nãy là do lão bí quá hóa liều. Kiềm lòng không được nên mới đánh cắp món Tiên Nhân Chỉ Lộ kia. Nhưng hiện tại không còn đường chạy trốn nữa. Cho nên nếu như bây giờ sống mái với Bạch Thường thì chẳng khác nào câu giờ cho Cổ lão tiên sinh có thời gian quay lại đây. Lúc đó chắc chắn là lão còn thảm hơn nữa.

Huống chi, bên cạnh còn có một khu ma sư đang chĩa thẳng súng vào đầu lão. Trận chiến này không cần đánh cũng đủ biết kết quả rồi. Với lại hiện tại lão cũng chả có tâm tình để mà động thủ. Bây giờ lão thật sự chỉ muốn ném cha cái món ăn này xuống rồi bỏ chạy. Giữ lại tính mạng lúc này mới là trên hết.

Bạch Thường nghe Âm Thập Cửu nói cũng có lý. Lão mặc dù có thể thả ra linh hồn của khách mời trong đại sảnh. Nhưng dù sao thì cũng chỉ được một số người nhất định mà thôi. Còn những người khác chủ yếu là bị trúng Cổ Độc của Xích Mộc. Mà Âm Thập Cửu với lão lại chả có quan hệ gì với nhau cả.

"Được rồi! Đưa đây.".

Bạch Thường đưa tay đòi thức ăn. Âm Thập Cửu có hơi do dự một chút. Nhưng cuối cùng vẫn ngoan ngoãn giao món Tiên Nhân Chỉ Lộ ra.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now