Chương 132: Karaoke Trái Táo Đỏ

393 16 1
                                    

Sức mạnh của Mị Quỷ quá lớn. Cho nên một khi để nàng chạy trốn, thì một trăm phần trăm là tất cả đàn ông trên thế giới này đều sẽ bị nàng mê hoặc đến thất điên bát đảo, vì vậy nhất định phải bắt nàng lại.

Bạch Thường vội vàng nhảy xuống xe, trơ mắt nhìn người phụ nữ kia bước vào quán karaoke Trái Táo Đỏ.

Mã Tiểu Hổ bất minh sở dĩ, cũng nhảy xuống theo. Chỉ thấy Bạch Thường đang đứng nhìn chằm chằm vào một quán karaoke cực kỳ náo nhiệt.

"Được rồi! Chúng ta vào thôi." Bạch Thường kéo kéo tay hắn.

"Chuyện.... Chuyện này... Bạch huynh đệ à, chúng ta không nên vào mấy nơi như này đâu.".

"Có cái gì mà không được?".

"Sư phụ của tôi có dặn là không được tới mấy chỗ như này.".

Bạch Thường mỉm cười, thật sự là không nhìn ra Mã Tiểu Hổ này lại còn e thẹn đến như vậy.

"Đừng có hiểu lầm, chúng ta đi vào là để bắt quỷ, chứ có làm gì bậy bạ đâu.".

"Bắt quỷ hả? Quỷ ở chỗ nào vậy?".

Mã Tiểu Hổ vừa nghe thấy có bắt quỷ thì tinh thần bỗng nhiên tỉnh táo hẳn. Bạch Thường chỉ chỉ vào trong quán karaoke mà nói: "Mới vừa rồi, tôi đã tận mắt nhìn thấy có một con yêu mị nữ quỷ đi vào trong đó. Chúng ta đều là người tu đạo thì làm sao có thể trơ mắt đứng nhìn được đúng không?".

"Tuyệt đối không được! Bạch huynh đệ, chúng ta phải đi vào hàng yêu bắt quỷ thôi!".

"Tốt lắm! Chúng ta cùng tiến vào nào.".

Hai người high five rồi cùng nhau đi vào trong quán karaoke.

Ở bên trong, đèn đuốc sáng choang, đủ loại màu sắc, nhìn đến chói mắt, ngoài ra còn có những âm thanh đinh tai nhức óc phát ra từ cửa phòng karaoke.

Vừa đi tới nơi, Mã Tiểu Hổ liền bước chậm lại, nhỏ giọng nói: "Bạch huynh đệ, tôi từ nhỏ đến giờ cũng chưa từng đến mấy chỗ như này bao giờ cả, cho nên có hơi hồi hộp một chút.".

Bạch Thường không nhịn được cười mà nói: "Cái này có gì đâu mà hồi hộp chứ, chúng ta là đi bắt quỷ chứ có làm gì bậy bạ đâu mà lo. Nếu như cậu căng thẳng quá thì ngồi đợi tôi ở ngoài cửa đi, một mình tôi đi vào cũng được.".

"Vậy cũng không được! Tính ra chúng ta cũng là có duyên mới quen biết được nhau. Tôi, Mã Tiểu Hổ, sẽ không để huynh đệ mạo hiểm một mình, còn bản thân thì trốn ở ngoài đâu.".

Nói xong. Mã Tiểu Hổ liền ưỡn ngực, sải bước đi vào.

Không ngờ, Mã Tiểu Hổ này lại có nghĩa khí đến như vậy.

Hai người bước vào quán karaoke, Bạch Thường quay đầu nhìn xung quanh một chút, liền thấy có mấy người đang ngồi trên ghế sofa trong đại sảnh.

Dưới ánh đèn mờ ảo, ngồi trên ghế sofa là những cô gái chân dài tới nách, da trắng như tuyết, môi son đỏ chét, trang điểm lòe loẹt, tóc xanh tóc đỏ, nhìn y như một đám nữ quỷ.

Nhưng mà Bạch Thường lại chả để ý cho lắm. Hắn và Mã Tiểu Hổ cùng đứng ở cửa quan sát xung quanh, chợt Mã Tiểu Hổ giật mình hoảng hốt.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now