Chương 108: Đại Hội Võ Lâm

545 26 1
                                    

"À! Tôi cứ tưởng là ai, hóa ra là rể hiền của Trần tổng, chủ tịch tập đoàn sắt thép Hồng Đô.".

Thiệu Thiết Trụ nhìn thấy người tới là Giang Văn Võ, liền khinh thường châm chọc nói.

Cha của Trần Hiểu Ninh là chủ tịch một tập đoàn sắt thép có quy mô lớn của thành phố. Mặc dù lão đã nghỉ hưu từ lâu, nhưng năm đó cũng nhờ vào mối quan hệ này mà Giang Văn Võ mới có thể nhanh chóng phát triển.

Cho nên Thiệu Thiết Trụ mới dựa vào sự việc này để lên tiếng chế giễu.

Giang Văn Võ cũng chả quan tâm đến lời nói của lão mà chỉ cười nhạt: "Hôm nay, tôi tới đây không phải là để đấu võ mồm. Tôi chỉ có một việc muốn ba mặt một lời với ông, mong Thiệu chủ tịch đây trả lời thật lòng cho".

Trần Hiểu Ninh đứng ở bên cạnh nhịn không được nữa phải lên tiếng nói: "Thiệu Thiết Trụ! Năm đó căn nhà cũ của chúng tôi là mua được từ tay ông. Lúc đó tôi đang mang thai, cho nên muốn tìm một nơi vắng vẻ để tịnh dưỡng. Chính ông đã chủ động làm quen với chúng tôi. Để tăng thêm tình cảm đôi bên, ông còn đem toàn bộ giấy tờ của căn nhà bán cho chúng tôi với mức giá cực thấp. Lúc ấy tôi còn tưởng rằng ông thật sự có lòng tốt, nhưng không nghĩ tới ông đã lên kế hoạch cho tất cả mọi chuyện, muốn ra tay hãm hại cả gia đình chúng tôi!".

Thiệu Thiết Trụ nhún vai vô tội: "Giang phu nhân! À à không đúng, xin lỗi tôi quên mất là bà đã ly hôn rồi. Phải là bà Trần mới đúng, căn nhà kia hồi đó tôi phải tốn mất mấy triệu mới mua được, thấy các người cần nên mới cắn răng bán lại nửa giá để tạo mối quan hệ. Tôi thật sự là có ý tốt muốn kết giao bạn hữu. Bây giờ các người lại vu oan, nói tôi muốn hãm hại các người. Bà dựa vào đâu mà nói tôi như vậy?".

Trần Hiểu Ninh đáp: "Thôi dẹp đi! Ông đừng có ở đây mà giả làm người tốt. Vốn dĩ là ông đã dùng Vu Cổ thuật trong căn nhà, cho vào đó rất nhiều đồ vật tà môn để nguyền rủa chúng tôi. Vì thế con trai của chúng tôi mới chết yểu, ông còn nói là ông không làm hại chúng tôi sao?!".

"Này này! Cái này kỳ quá nha. Ai ở đây cũng biết con trai của bà chết lo do Giang Văn Võ nhất thời sơ suất. Nghĩ sao con trai còn bé tí tuổi lại nhốt ở trong xe, đã vậy còn kéo kín cửa, cho nên nó mới ngạt thở mà chết. Vậy thì liên quan gì đến tôi mà tự nhiên hôm nay lại chạy tới bắt đền tôi? Không lẽ bà muốn tôi sinh một đứa để bù lại cho bà à?".

Trần Hiểu Ninh giơ lên một túi vải đen lớn đang xách trên tay, trực tiếp đổ ra một vật gì đó đen thùi lùi, ném xuống đất rồi nói: "Sau sự việc hôm đó, tôi luôn luôn cảm thấy khó hiểu. Bởi vì thời tiết ngày hôm đó không hề nóng, vậy thì làm sao một đứa trẻ đang khỏe như thế lại có thể chết ngạt được cơ chứ. Cho đến ngày hôm qua, khi tôi có việc trở về nhà cũ thì vô tình tìm được vật này. Ông dám nói là không phải do ông làm sao?".

Tất cả mọi người đều rướn cổ lên nhìn, chỉ thấy thứ mà Trần Hiểu Ninh ném xuống đất là một con chuột chết đã cụt đầu.

Có vẻ như con chuột đã chết từ rất lâu rồi, toàn thân máu thịt đã khô đét lại.

Trần Hiểu Ninh lại lấy ra một lá bùa rồi nói: "Đây là thứ mà tôi tìm thấy trong bụng của con chuột kia. Phía bên trên còn có những dòng chú ngữ kỳ quái, cùng với sinh thần bát tự của vợ chồng chúng tôi. Chứng cứ rành rành ra như vậy rồi mà ông vẫn còn muốn chống chế sao?!".

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now