Chương 102: Lễ Đính Hôn Bắt Đầu

551 29 10
                                    

Câu lạc bộ tư nhân của Thiệu gia, trên dưới có tổng cộng ba tầng lầu, diện tích mấy ngàn mét vuông, là một công trình kiến trúc nguy nga lộng lẫy, thậm chí có thể so sánh với những khách sạn 5 sao khác trên thế giới.

Lúc này, trong sảnh tiệc của Thiệu gia đã chật ních khách khứa, khung cảnh vô cùng náo nhiệt.

Để có thể tham gia một đại tiệc tầm cỡ như thế này, thì đương nhiên chỉ có thể là những nhân vật nổi tiếng, những quan chức hay những doanh nhân giàu có bậc nhất ở thành phố.

Nhìn ra bên đại sảnh có thể thấy, Thiệu Vô Ưu đang đứng ở cửa với khuôn mặt vô cùng hớn hở nghênh đón tân khách, ở phía sau hắn, cách đó không xa là cha của Khâu Tiểu Điệp, Khâu Bách Thịnh, kế bên còn có mẹ của nàng, hai người vẻ mặt u sầu, lẳng lặng ngồi một chỗ.

Con gái của lão đến bây giờ vẫn đang hôn mê bất tỉnh, vậy mà chính lão lại bị ép tham gia lễ đính hôn của con mình, chuyện như vậy đối với Khâu Bạch Thịnh mà nói, chẳng khác nào là đang bị sỉ nhục cả.

Nhưng thật sự bây giờ lão không còn cách nào khác, thời gian gần đây, sản nghiệp gia tộc càng ngày càng giảm sút, khoản vay của ngân hàng cũng sắp đến lúc đáo hạn, điều đáng sợ nhất là hình như có một thế lực nào đó đang cố ép lão vào con đường cùng thì phải.

Bởi vì trong vòng mấy tháng ngắn ngủi mà lão liên tiếp thất bại nhiều phi vụ, nếu như sắp tới không có vốn rót vào nữa thì không chỉ những dự án trong tay bị tạm ngưng hoạt động, mà riêng với số tiền lão đang nợ ngân hàng thôi, cũng đủ để toàn bộ tài sản của lão sẽ bị mang đi đấu giá, lúc đó tuyên bố phá sản là điều chắc chắn.

Mặc dù trong nhà lão có rất nhiều đồ sưu tập cá nhân, nhưng quan trọng là vẫn không đủ để trả nợ, thứ hai là tất cả những món đồ kia đều là tâm huyết mấy thập niên của Khâu gia mới sưu tầm được, lão tất nhiên là không nỡ bán đi.

Cho nên, lão không thể làm gì khác hơn là đáp ứng lời cầu hôn của Thiệu gia, kèm theo đó là dùng bộ sưu tập của gia tộc làm tài sản thế chấp, để đổi lấy sự giúp đỡ của gia đình họ Thiệu. Bằng cách này thì may ra lão mới có được một tia hy vọng sống sót qua con trăng này.

Mẹ của Khâu Tiểu Điệp mặc dù ngồi ở bên cạnh chồng, nhưng tâm lý lại đang rất bất an.

Ngày hôm qua, lúc bà ấy tỉnh lại ở trong phòng bệnh, thì chợt bàng hoàng nhớ ra là hình như mình đã gặp phải một giấc mơ kỳ lạ.

Trong mơ, bà được gặp lại con gái ở một nơi rất quái dị, ở đó còn có một thanh niên trẻ tuổi xa lạ, hắn nói là hôm nay ở lễ đính hôn sẽ trợ giúp Khâu gia.

Giấc mộng kia cứ hư hư thật thật, khiến cho bả không biết đâu là thật, đâu là giả.Cho nên, bà ấy cứ nhìn ra cửa, mong ngóng sự xuất hiện của chàng trai trẻ.

Trong thoáng chốc, tân khách đã đến đông đủ, lễ đính hôn của Thiệu gia, chính thức bắt đầu.

Thiệu Thiết Trụ bước ra từ trong đám vệ sĩ, mặt mũi hồng hào đứng trên đài chủ trì, đảo mắt nhìn xung quanh, bỗng nhiên những âm thanh trò chuyện bàn tán khi nãy không còn nữa, thay vào đó là sự im lặng hoàn toàn.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora