Chương 153: Cô Đoán Là Tôi Có Hôn Cô Hay Không?

382 13 0
                                    

Phù chú kia tỏa ra màu xanh lá sáng lóng la lóng lánh, nhưng sau khi đồng nam làm phép thì nó lại càng sáng hơn nữa. Ở bên trong ánh sáng đó, xuất hiện không ít những gương mặt người trông vô cùng quỷ dị. 

 Mỗi khuôn mặt đều mang những biểu cảm khác nhau, nào là uể oải, thờ ơ, lạnh lùng, buồn bã, bi thương, tức giận hay là sợ hãi. Tất cả đều đang càng ngày càng hiện rõ ràng trong luồng ánh sáng nọ. 

Dần dần có những tiếng quỷ khóc phát ra từ lá bùa, tràn ngập khắp trong linh đường. 

"Con mẹ nó chứ, đây là cái quỷ gì vậy. Cô có thể nhìn ra không?". 

Bạch Thường có chút kinh ngạc. Bởi vì, hắn cũng đã từng gặp qua không ít dạng yêu ma quỷ quái, nhưng cái thứ mà biết vẽ bùa thì đây là lần đầu tiên. 

Theo như thủ pháp của con quỷ này, có thể thấy nó có khả năng điều khiển mọi hồn phách rải rác khắp nơi xung quanh linh đường, rồi biến chúng thành nguồn năng lượng cho bùa chú. Chỉ bằng vào ngón này, thì có thể khẳng định đây chính là một cao thủ của đạo môn. 

"Tôi làm sao mà biết đây là cái gì chứ! Con quỷ này làm sao mà có thủ pháp y như một cao thủ đạo môn vậy?". 

Hà Vũ Thần cũng cảm thấy khó hiểu. Nhưng nàng cũng không hoảng sợ, bình tĩnh lấy ra Kim Giao Tiễn của mình. 

Kim Giao Tiễn này là một pháp bảo của Trát Thải Môn. Truyền thuyết kể rằng, cây kéo này là một vật chuyên dùng để cắt giấy, nhưng không biết một vị cao nhân nào đột phá ý tưởng, đã dùng những nguyên liệu đặc biệt để luyện chế cây kéo này. Bình thường thì vẫn chỉ dùng để cắt giấy, nhưng đến thời khắc quan trọng thì nó còn có thể trừ yêu bắt quỷ nữa. 

Điểm lợi hại của cây kéo này chính là nó có thể cắt đứt hồn phách. Bất kể là người, thần thánh hay là ma quỷ đi chăng nữa, thì chỉ cái "Cụp!" một cái là sẽ về với đất mẹ. 

Sở dĩ nó có sức mạnh biến thái như vậy, cũng là vì những nguyên liệu mà vị cao nhân kia sử dụng, chính là được thu thập từ Ngũ Đại Hung Địa của Minh Giới, cho nên nó mới có sức mạnh vô cùng lớn. 

Lúc này, đồng nam kia cũng đã hoàn thành xong phù chú, liền lập tức gầm lên một tiếng đầy tức giận. 

"BÁCH QUỶ PHỆ HỒN NGHE LỆNH. GIẾT HẾT CHO TAAAAAAA!". 

Một luồng ánh sáng màu xanh lục y như một viên đạn đại bác, "Véo!" một cái bắn ra. 

Bên trong luồng ánh sáng màu xanh kia, tiếng Bách Quỷ gào khóc, tiếng sói tru, xen lẫn với nhau hợp thành một màn sương đen chết chóc, khiến cho người đối diện có một cảm giác như bị Truy Hồn Đoạt Mệnh, khí thế vô cùng mãnh liệt. 

Đối mặt với Bách Quỷ, Hà Vũ Thần không hề hoảng hốt. Nàng trực tiếp cầm Kim Giao Tiễn ném lên không trung, rồi đưa tay bắt pháp quyết: "KIM GIAO THẦN TIỄN, NHẤT TIỄN ĐOẠN HỒN, XUẤT!". 

Đột nhiên, cây kéo kia vốn chỉ lớn bằng bàn tay, chợt biến thành màu vàng chói lọi, uy phong lẫm liệt. Cứ thế lớn dần lớn dần, cuối cùng là to cỡ bằng nửa cái cối xay. Ở giữa không trung vang lên những tiếng "Xoẹt... Xoẹt!" khô khốc của cây kéo. "Vụt!" một tiếng đã vọt thẳng vào luồng ánh sáng xanh kia. 

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now