Chương 103: 8 Món Ăn Kỳ Lạ

532 28 3
                                    

"Hả..?".

Trong đại sảnh nguy nga lộng lẫy không một tiếng động, bây giờ ngay cả một cây kim rơi xuống mặt đất cũng có thể nghe thấy.

"Cái quái quỷ gì thế này, Meituan ... Take.... Takeaway?".

Tất cả mọi người đều hướng ánh mắt về phía Thiệu Thiết Trụ, lòng thầm nghĩ đây là cái trò gì vậy? Đường đường là tiệc đính hôn con trai của một chủ tịch hội đồng quản trị thuộc tập đoàn lớn như Thiệu Thị, lại đi đãi tân khách ăn đồ ăn bên ngoài là sao?

Thiệu Thiết Trụ sững sờ, trợn to mắt, vì đã trải qua biết bao nhiêu sóng gió trên thương trường, cho nên khả năng ứng biến của lão với các tình huống bất ngờ vô cùng nhanh, ấy thế mà ngay lúc này lão lại như một pho tượng, cả thân thể đứng bất động, há to miệng ngạc nhiên, nửa ngày cũng chưa khép lại được.

Trong phút chốc, lão lộ ra vẻ tức giận.

"Cái tên chủ quán cơm họ Bạch này lại dám làm như thế, hắn không muốn sống nữa hay sao?!".

Đúng lúc này, ngay cửa đại sảnh, bỗng nhiên có một người xuất hiện.

Đó là một thanh niên gọn gàng, sạch sẽ, trên người đang mặc một cái sơ mi trắng được ủi phẳng phiu, khuôn mặt tươi cười, đôi mắt như ánh sao trong bầu trời đêm, thâm thúy mà lại sáng ngời.

"Xin lỗi, ngoài đường nhiều xe quá cho nên có hơi kẹt một chút, tôi không có làm trễ nãi tiệc rượu của các vị chứ?".

Bạch Thường trong tay cũng mang theo một túi đựng thức ăn, mặc dù đứng ở cửa, nhưng lời nói của hắn lại truyền rõ ràng từng chữ một đến tai mỗi tân khách.

Thiệu Vô Ưu vội vàng đi tới, nhìn thấy tình cảnh trước mắt cũng tức giận mắng: "Bạch Thường, cậu đang làm cái trò gì vậy? Tôi mời cậu đến làm đồ ăn chứ không phải là nhờ cậu mua giùm thức ăn ở bên ngoài.".

Bạch Thường nhún vai: "Nhiều thức ăn như vậy, không gọi giao hàng thì anh muốn tôi làm gì bây giờ hả? Tôi nói cho anh biết, vì bữa tiệc ngày hôm nay mà tôi đã tiêu tốn không ít sức lực, đã vậy còn phải gọi điện đến trụ sở chính của người ta để gọi người đó.".

Hắn tự tay đẩy cửa ra, hô to: "Các anh em đã vất vả rồi, tất cả mau vào đi.".

Ở trong đại sảnh, tất cả mọi người đều ngửa cổ nhìn ra.

Bên ngoài có tầm hai ba chục nhân viên của công ty Meituan, mỗi người một chiếc xe điện, cả đoàn xe kéo dài đến hàng chục mét.

Sau khi nghe được hiệu lệnh của Bạch Thường, cả nhóm người dỡ túi đựng đồ ăn xuống, xếp thành một hàng dài trước đại sảnh, bắt đầu di chuyển.

Bạch Thường đi trước dẫn đầu, chỉ huy đoàn người lấy thức ăn từ trong túi ra. Ngay sau đó, những nhân viên phục vụ lập tức nhận lấy và bắt đầu bày biện thức ăn lên bàn.

Tất cả mọi người ở trong đại sảnh đều ngẩn ra, sững sờ nhìn tình cảnh đang xảy ra trước mắt.

Mọi thứ không hề hỗn loạn, các nhân viên giao hàng và nhân viên phục vụ chuyền tay nhau các món ăn rất nhuần nhuyễn, thao tác vô cùng thuần thục.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now