Chương 97: Pháp Quyết Hoàng Tuyền Dẫn Lộ

515 32 2
                                    

Khâu Tiểu Điệp đã hôn mê trong bệnh viện đến bốn ngày rồi.

Mẹ của nàng vẫn luôn túc trực ở bệnh viện. Không biết tại sao dù đã thử qua bao nhiêu cách mà Khâu Tiểu vẫn không tỉnh lại.

Bác sĩ nói là do sóng điện não của Khâu Tiểu Điệp quá yếu, yếu một cách dị thường. Hoặc nói đúng hơn là não của nàng gần như đã chết.

Nhưng điều kỳ quái là tại sao nàng vẫn còn sống.

Mấy ngày nay, mẹ của Khâu Tiểu Điệp chỉ toàn dùng nước mắt để rửa mặt. Còn cha nàng ngoài than ngắn thở dài ra thì cũng không biết phải làm gì khác.

Đáng giận nhất là nhà mình sắp trở thành thông gia với Thiệu Thiết Trụ. Vậy mà lão chỉ phái người đại diện đến thăm cho có lệ.

Ngay cả Thiệu Vô Ưu cũng chưa từng xuất hiện hay là hỏi thăm con gái mình dù chỉ một lần.

Nếu không phải vì cầu cứu sự trợ giúp của Thiệu gia, thì có lẽ Khâu Bách Thịnh đã xé bỏ cái hôn ước với những con người bạc tình này rồi.

Nhưng lúc này Khâu Tiểu Điệp đang hôn mê bất tỉnh, mạng sống của nàng hiện giờ cách cái chết cũng chẳng còn bao xa. Nếu bây giờ xé bỏ hôn ước thì cũng chẳng lợi lộc gì cả!

Cuối buổi chiều, mẹ của Khâu Tiểu Điệp một mình trong phòng bệnh đang ngẩn người nhìn con. Bỗng bên ngoài có người gõ cửa.

"Công việc làm ăn của gia đình mình dạo gần đây càng ngày càng lụi bại. Bạn bè bên cạnh cứ vậy mà vơi dần đi. Nhưng dù gì thì bây giờ cũng đã muộn rồi. Còn có ai tới thăm vậy ta?".

Bà ấy nghi hoặc mở cửa. Bên ngoài là một thanh niên ăn mặc chỉnh tề, đầu tóc gọn gàng với đôi mắt đen láy.

Người trẻ tuổi này tạo cho bà ấy là một cảm giác rất thoải mái.

"Cậu là..." mẹ Khâu nghi ngờ hỏi.

"Cháu chào bác! Bác khỏe chứ?! Cháu là bạn của Tiểu Điệp. Cháu nghe nói Tiểu Điệp xảy ra chuyện nên cố ý tới thăm cô ấy một chút. Không biết bây giờ cô ấy thế nào rồi ạ?".

Bạch Thường lễ phép hỏi thăm. Thật ra thì bây giờ tình trạng của Tiểu Điệp thế nào thì hắn phải là người rõ hơn ai khác.

"Thì ra là bạn của Tiểu Điệp. Nhưng sao tôi chưa thấy cậu bao giờ vậy ta!?!".

Mẹ Khâu cảnh giác. Khâu gia mặc dù bây giờ tự thân khó bảo toàn. Nhưng dù sao gia nghiệp vẫn rất lớn. Cho nên đối với những người xa lạ cũng phải giữ một khoảng cách nhất định.

"À! Chuyện là như vậy. Cháu có mở một quán cơm. Tiểu Điệp rất thích đồ ăn ở chỗ cháu nên cô ấy thường xuyên đến lắm. Vì vậy mà quan hệ của chúng cháu rất tốt. Nghe tin cô ấy có chuyện nên hôm nay cháu cố ý dành chút thời gian làm món ăn Tiểu Điệp thích, để mang tới cho cô ấy.".

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now