Chương 116: Bị Cô Lập

445 14 1
                                    

"WOW WOW WOW! Đây là cái gì vậy?".

Hà Vũ Thần cũng kinh ngạc đến ngây người. Ngẩng đầu không chớp mắt nhìn Tiên Hạc trên bầu trời.

"Này này! Có phải là tôi đã chết rồi không vậy?? Đây là Tiên Giới phải không?".

Nàng thấp giọng lẩm bẩm. Bỗng nhiên nhìn thấy Bạch Thường cùng Mã Dao Quang đang đứng đó. Kinh ngạc nói: "Ủa? Này này! Tại sao các người cũng ở đây? Chẳng lẽ tất cả chúng ta đều đã chết hết rồi hay sao?".

Khi nàng quay đầu thì lại thấy còn có cả Âm Thập Cửu nữa. Sắc mặt càng kinh ngạc hơn.

"Này! Tại sao ngươi lại ở đây? Ngươi phải xuống địa ngục mới đúng chứ? Vừa ác vừa xấu như ngươi không được lên đây đâu!".

Âm Thập Cửu gãi mũi xấu hổ. Á khẩu không nói nên lời.

Bạch Thường cười khổ đi tới. Vỗ vỗ đầu Hà Vũ Thần rồi nói: "Đừng có ồn ào nữa. Chúng ta không có ai chết cả. Vừa rồi cô bị trúng Cổ Độc nên mới bị bất tỉnh. Cũng may là tôi đã hóa giải Cổ kịp thời. Bây giờ thì cô an toàn rồi.".

Hắn đơn giản nói lại sự tình cho nàng nghe. Đúng lúc này, những người khác trong đại sảnh cũng lần lượt tỉnh lại.

Thấy Bạch Thường biết giải cả Cổ Độc. Âm Thập Cửu không khỏi chấn động.

Phải biết, Cổ Độc của Vu Cổ Môn là độc bộ thiên hạ. Há lại có thể dễ dàng giải trừ như vậy sao?

Nhưng chỉ mới có một món ăn thôi mà đã có sức mạnh trâu bò như vậy rồi. Nếu như Bạch Thường thật sự có thể làm được tất cả các món trong Thần Quỷ Toàn Tịch thì sẽ còn kinh khủng đến đâu nữa đây?

Ngay cả Âm Thập Cửu giờ phút này cũng mong đợi thời khắc ấy xảy ra.

Khi tất cả mọi người trong đại sảnh tỉnh lại thì hiện trường bắt đầu có chút hỗn loạn. Cũng là lúc Tiên Hạc giữa không trung dần dần tiêu tán.

Bạch Thường vội vàng tiến đến đài chủ trì cầm microphone lên.

"Alo alo! Các vị! Chắc hẳn mọi người đều thắc mắc là không biết vừa rồi xảy ra chuyện gì đúng không? Bây giờ mọi người hãy im lặng một chút. Tôi sẽ nói cho các vị biết tất cả sự thật.".

Trong đại sảnh quả nhiên không còn một tiếng động. Bạch Thường chỉ thẳng vào Thiệu Thiết Trụ rồi nói: "Mới vừa rồi, vị Thiệu chủ tịch đây thấy những việc làm xấu xa của mình trong quá khứ bị bại lộ. Cho nên đã sai người âm thầm hạ độc mọi người. Cũng may là tôi đã kịp thời phát hiện. Vì vậy âm mưu của lão mới không được như ý.".

Hắn trực tiếp mang toàn bộ trách nhiệm đổ hết lên người Thiệu Thiết Trụ. Khách mời bên dưới nghe được những lời này cũng vô cùng phẫn nộ. Ai ai cũng nháo nhào cả lên.

"Vì những chuyện liên quan đến tiền nhân hậu quả có hơi rắc rối một chút. Cho nên mọi người phải thật sự bình nghĩ. Bây giờ vị phu nhân đây sẽ nói rõ với mọi người.".

Bạch Thường chìa tay về hướng phía dưới đài. Tố Lan thở dài một tiếng. Bước từng bước chậm rãi đi lên. Ánh mắt liếc nhìn xung quanh rồi cười khổ.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now