Chương 80: Ước Hẹn Sinh Tử

611 33 2
                                    

"Ngươi.....Ngươi nói cái gì?"

Âm Thập Cửu lộ vẻ khó hiểu, nhìn Bạch Thường.

Bên trong Âm Dương Bát Môn đã từng có một quy củ, nếu như Chưởng môn nhân của phái này khiêu chiến với phái khác, thì người khiêu chiến nhất định phải nghênh chiến.

Tình huống hiện giờ của Bạch Thường là đang bị thả Âm công kích, đã vậy còn bị Tướng Hồn gây thương tích. Vậy thì dựa vào đâu mà hắn dám mạnh mồm quyết đấu cơ chứ?.

"Ta nói là ta lấy thân phận chưởng môn của Ngũ Tạng Môn, khiêu chiến với ngươi. Ta muốn một chọi một với ngươi. Một trận quyết định thắng bại, ngươi có dám nghênh chiến hay không?"

Bạch Thường cầm dao bầu Đồ Ma trong tay, chỉ thẳng vào Âm Thập Cửu. Mặc dù nhìn sơ qua giống như là đám lưu manh đầu đường xó chợ đang đánh nhau. Nhưng lời của hắn nói ra vô cùng có lực, nói năng rất có khí phách.

Âm Thập Cửu cười to.

"Ha ha ha ha... ranh con họ Bạch kia. Ngươi bây giờ lết về nhà còn lết không nổi. Vậy mà còn dám khiêu chiến với ta, muốn một chọi một nữa chứ. Được! Nếu như ngươi muốn chết thì ta có thể thành toàn cho ngươi. Đừng có ở đó mà giả bộ nói lời anh hùng. Tính ra tay nghĩa hiệp cứu mỹ nhân sao, hừ, không cần đâu!".

"Ha ha, dù ta có đứng không vững, dù ta có nằm hay bò lê trên đất đi chăng nữa, thì ta cũng nhất định phải khiêu chiến ngươi. Ta chỉ hỏi ngươi một câu, Ngũ Tạng Môn hôm nay chính thức khiêu chiến với Âm Sơn Môn, ngươi có dám nghênh chiến hay không??!"

Trong tiếng gió đêm đang gào thét, Bạch Thường cứ đứng đó với khóe miệng đang rỉ máu, thân thể sừng sững hiên ngang giống như một ngọn giáo vậy.

Âm Thập Cửu khóe miệng giật giật, nhìn chằm chằm Bạch Thường, bất tri bất giác buông lỏng bàn tay, cúi đầu trầm tư không nói.

Khiêu chiến trong Âm Dương Bát Môn, hắn không những không thể cự tuyệt. Hơn nữa một khi nghênh chiến, nếu như hắn thua, vị trí thứ hạng giữa hai môn phái sẽ thay đổi.

Trừ phi, hắn lấy cái chết để bảo vệ thứ hạng cho Âm Sơn Môn.

Bởi vì theo như quy định, thì chỉ cần Chưởng Môn lấy cái chết để hy sinh cho môn phái, thì thứ hạng không cần phải thay đổi.

Nhưng nếu như hắn thắng, thì lại chả có ích lợi gì. Quyền lợi duy nhất mà hắn có được, chính là có thể quyết chiến sinh tử với người khiêu chiến mà không bị ràng buộc gì cả.

Nghĩ lại thì có thể thấy cái quy củ này căn bản là nhảm nhí. Bởi vì khi hai môn phái tranh đấu, nhất định sẽ là một cuộc chiến sống còn. Nếu như hắn thắng, đồng nghĩa với việc Bạch Thường tối thiểu cũng là người bị trọng thương, thậm chí là chết trận.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now