Chương 22: Xác Chết Trong Phòng Ăn

945 54 0
                                    

Giời ạ, đây là cái quỷ gì vậy, cô ta lại là cảnh sát?!

Nhưng mà tối hôm qua ngực của cô ta đâu có to như vậy, thế nào trong một đêm liền...

Bạch Thường khuôn mặt đầy vẻ khó hiểu, Lưu hiệu phó ở bên cạnh giới thiệu nói: "À đúng rồi, tôi giới thiệu một chút, vị này là Mã Cảnh Quan, là đội trưởng đội hình cảnh phụ trách vụ án lần này, còn vị bên này là..."

"Chào cô, Mã Cảnh Quan, tôi tên là Bạch Thường." Bạch Thường cười chủ động đưa tay ra, ánh mắt chăm chú nhìn nữ cảnh sát.

Bất quá nàng lại không có phản ứng, Mã Cảnh Quan nhìn Bạch Thường, nói mà không có biểu cảm gì: "Lưu hiệu phó có nói là mời người tới giúp phá án, tôi cũng không biết, anh là người thuộc cục nào, hoặc là thuộc ban ngành nào?"

Kỳ quái, cái cách Mã Cảnh Quan nhìn mình giống như không biết mình là ai vậy.

Bạch Thường sờ sờ mũi một cái, chắc chắn là nữ cảnh sát trước mặt hắn đang ngại nên giả vờ không biết mình, chứ làm sao chuyện tối hôm qua lại quên nhanh như vậy?

" Xin lỗi, Mã Cảnh Quan, thật ra thì tôi chỉ là đầu bếp." Bạch Thường nói thật.

"Đầu bếp?"

Vị Mã Cảnh Quan này liền thay đổi biểu tình trên khuôn mặt, hít một hơi thật sâu.

Lần này muốn không chú ý tới cũng không được, cúc áo trước ngực của Mã Cảnh Quan cũng sắp bung cả ra, Bạch Thường theo bản năng nhìn xuống, trong đầu không ngừng nhớ lại, tối ngày hôm qua rõ ràng là cup B, bây giờ tệ nhất cũng là cup D... Con mẹ nó chứ....

Hắn nhất thời ngây ngẩn, kinh ngạc nhìn Mã Cảnh Quan.

Mã Cảnh Quan trên mặt dần dần lộ vẻ tức giận, nhìn Lưu hiệu phó nói: "Lưu hiệu phó, tôi bây giờ không muốn biết anh ta là đầu bếp hay là gì, bất kể anh ta có bối cảnh ra sao, nhưng bây giờ là thời gian tra án, ông nên phối hợp chứ không phải là cản trở."

Thái độ của nàng xoay chuyển tới 180 độ, xoay người ra dấu với hai cảnh sát khác, vội vã rời đi.

Lưu hiệu phó mặt đầy lúng túng, nhìn Bạch Thường nói: "Êyyyy! Thật ngại. Tiểu Bạch, cô ấy là người mới vừa tới để thay thoi, tôi sẽ giải thích lại với Mã Cảnh Quan, cậu xem..."

Bạch Thường lúc này mới khôi phục lại tinh thần, khoát tay nói: " Được rồi, không có gì, cô ấy không biết tôi cũng đúng thôi, Lưu hiệu phó, vụ án này tôi thấy là bên đội hình cảnh tới trước, tôi cũng không tiện nhúng tay vào."

Nói xong, Bạch Thường xoay người rời đi.

Đại Hoàng lập tức đuổi theo nói: "Êy êy êy! Đừng có đi mà, chuyện này cậu định bỏ mặc sao?"

"Vậy tôi biết quản như thế nào đây, tôi cũng đâu phải là cảnh sát đâu." Bạch Thường nhìn thời gian, nói: "Cũng sắp đến giờ cơm rồi, tôi phải đi về nấu cơm đó."

Trên thực tế, trong trường học mỗi lần có án mạng kì lạ, Bạch Thường đều có mặt tham dự.

Thực sự mà nói, lúc Bạch Thường mới vừa lên năm thứ nhất đại học, đã tra ra được ba vụ án không đầu mối, bắt được năm ác quỷ quanh quẩn ở trong trường học, còn thuận tiện cứu một người bị quỷ nhập thiếu chút nữa nhảy lầu.

Ở trên đời không có bức tường nào gió không lọt qua được, mặc dù Bạch Thường không muốn khoe khoang, nhưng ở trong trường học có rất nhiều người biết hắn, nhất là vị Lưu hiệu phó, càng đối với bản lĩnh của Bạch Thường mà phục sát đất.

Bởi vì, người mà Bạch Thường cứu chính là con gái của Lưu hiệu phó.

Học ba năm đại học, ở đâu xảy ra chuyện, nơi đó có thể nhìn thấy Bạch Thường giúp đỡ phá án.

Bạch Thường ở trong trường học cũng coi là uy danh hiển hách, hiện tại hắn không còn ở trường học, nhưng trường học vẫn lưu truyền rất nhiều truyền thuyết về hắn.

Thế nhưng vật đổi sao dời, ba năm qua đi, bọn học sinh cùng khóa cũng đã rời đi, một nhóm khác lại tới, số người biết Bạch Thường cũng không còn nhiều, ngay cả cảnh sát mới tới cũng không có mấy người biết hắn.

Nhưng  hôm nay nữ cảnh sát này rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra vậy?

Đầu óc của Bạch Thường mơ hồ, không biết đây rốt cuộc là cái chuyện mẹ gì cả.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now