Chương 35: Ác Quỷ Đấu Với Cương Thi

978 59 4
                                    

Ác quỷ đấu với cương thi, không biết trận chiến này sẽ ra sao nữa?

Người khác có lẽ không biết nhưng với Bạch Thường thì khác.

Từ xưa tới nay, khi có quỷ nhập vào người thì sẽ gọi là phụ thể, theo cách gọi của dân gian thì là bị ma nhập.

Bất kể là gọi như thế nào thì cũng đều thể hiện sự ham muốn, chiếm đoạt thân thể của Quỷ Hồn, dù sao khi còn sống thì chúng cũng từng là người, làm gì có ai ở trên thế giới này thích chết bao giờ.

Cho nên, ác quỷ cùng với cương thi, vốn là khắc tinh của nhau, nhưng trong tiềm thức của ác quỷ thì lại vô cùng hâm mộ xen lẫn với sự ghen ghét đố kị với cương thi. Tại sao cũng là chết mà ngươi thì lại có thân thể, còn ta thì không?

Bởi vì điều này nên Bạch Thường đã cố tình thả ra đám ác quỷ, để cho chúng câu giờ tên cương thi kia.

Đám quỷ hồn sau khi được thả ra, liền bao vây tên cương thi lại và bắt đầu tấn công.

Thật ra thì theo lý thuyết thì ác quỷ không cách nào có thể tổn thương cương thi được, nhưng không sao, chúng sẽ tự có biện pháp.

Sau một hồi chiến đấu ác liệt, Bạch Thường có thể thấy thứ mà đám ác quỷ đang tấn công không phải là thân thể, mà là những Hồn Phách còn sót lại của cương thi.

Những Hồn Phách này đối với ác quỷ đều là đồ bổ, chỉ cần hút ra toàn bộ Hồn Phách còn sót lại thì cương thi sẽ mất đi khống chế, dĩ nhiên là sẽ ngỏm củ tỏi rồi.

Biện pháp này của Bạch Thường rất chính xác, nhưng đáng tiếc là sai đối tượng.

Bởi vì món ăn khoái khẩu của cương thi lại là các quỷ hồn.

Tên cương thi thấy nhiều ác quỷ bao vây mình như vậy, dĩ nhiên là không sợ, không ngừng gào thét, bắt đầu phun ra thi thủy.

Một đám ác quỷ vừa bị thi thủy bắn trúng liền hóa thành một làn khói đen, bị tên cương thi hút vào.

Nhưng có một điều may mắn là có rất nhiều ác quỷ, nhưng tên cương thi lại quá chậm chạp, nên nhất thời không thể nào hút toàn bộ được, hai bên lại rơi giằng co với nhau.

Nhân cơ hội này, Bạch Thường nhảy lên quan tài đá, kiểm tra lại bên trong một chút xem có Nấm Linh Thi hay không, nhưng bên trong quan tài đá chỉ toàn là thi thủy tanh hôi, cái gì cũng không nhìn thấy, chỉ có thể thò tay xuống mà lần mò thôi.

Nhưng cái thứ thi thủy này thật là kinh tởm, Bạch Thường nhíu mày, đang muốn đưa tay vào thì đúng lúc này, bên tai nghe được tiếng hét kinh hãi của Mã Dao Quang.

"Aaaaaaaa..."

Bạch Thường giật mình, nhảy xuống khỏi quan tài đá, muốn đi lên để kiểm tra tình huống, nhưng có chuyện ngoài ý muốn xảy ra, đám ác quỷ đã bị tên cương thi tiêu diệt gần như là toàn bộ.

Vừa thấy Bạch Thường, tên cương thi liền lao tới, không quan tâm đến đám ác quỷ còn lại nữa.

Con mẹ nó! Xem ra ác quỷ cũng không phải đối thủ của cương thi, Bạch Thường vô cùng lo lắng về tình huống xảy ra trên đó, bởi vì sau tiếng hét kinh hãi, thì Mã Dao Quang không có động tĩnh gì nữa, nhất định là đã xảy ra chuyện.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ