Chương 53: Tiền Âm Phủ

877 44 1
                                    

Từ lúc về đến nhà đến giờ, trong đầu Bạch Thường chỉ toàn là câu hỏi :"Tại sao mà ngực của nàng lại có thể từ cup B biến thành cup D chỉ sau một đêm vậy ta?", sau nửa ngày suy nghĩ thì cuối cùng hắn cũng đã tìm ra nguyên nhân.

Đêm hôm đó, cái đêm mà hắn điểm Âm Dương 72 Huyệt Vị để giúp Mã Dao Quang đuổi quỷ, thì ngay tại huyệt vị cuối cùng vì tâm bất chính mà hắn đã điểm nhầm vị trí.

Đúng ra lúc đó phải điểm vào huyệt Đàn Trung, nhưng hắn lại điểm nhầm vào huyệt Thiên Khê.

Mà cái huyệt Thiên Khê này theo như hắn nhớ là chẳng những có thể chữa trị chứng ngực căng đau, ho khan, hen suyễn, viêm phế quản, thúc đẩy tuyến sữa cho mẹ bầu, mà nó còn có 1 công dụng đặc biệt là giúp ngực nở nang hơn.

Không sai, chính là biến nho thành bưởi, biên Vạn Lý Trường Thành thành Everest.

Thật là đáng sợ, Âm Dương 72 huyệt vị này chẳng những có thể bắt quỷ mà còn có thể biến cup B thành cup D ?? Con mẹ nó ... đây không phải là điều mà chị em đang mong đợi hay sao.

Xem ra, nếu như sau này mình không làm đầu bếp, cũng không đi bắt quỷ nữa thì vẫn có thể mở một thẩm mỹ viện ... Đây quả là một ý tưởng không tệ mà!

Biết được nguyên nhân sự việc cũng giúp Bạch Thường thoải mái một chút , hắn lấy ra công thức nấu ăn của Bạch Gia, lật tới trang hướng dẫn nấu món Tiên Nhân Chỉ Lộ.

Nước miếng Quỷ, Nấm Linh Thi, 3 nguyên liệu nấu ăn đã tìm được 2, bây giờ chỉ còn Vạn Niên Thanh.

Nhưng Vạn Niên Thanh là cái gì mới được chứ?

Công thức của Bạch gia có ghi lại, Vạn Niên Thanh, hay còn có tên là Vạn Tái Thanh, chính là do thượng cổ Vạn Tái Linh Mộc của Côn Lôn Sơn ngưng tụ tinh hoa mà thành, chỉ cần lấy một mảnh lá nhỏ ngâm nước uống là có thể chữa bách bệnh, khu trừ tai ương.

Chỉ cần mấy công dụng kia thôi thì có thể thấy cái món Tiên Nhân Chỉ Lộ này có giá 2 triệu là vẫn còn quá rẻ.

Nhưng trên thực tế thì Vạn Tái Linh Lộc của Côn Lôn Sơn quả thực có chút giống như lời đồn trong truyền thuyết vậy.

Nhưng quan trọng là bây giờ làm sao có thể tìm được Vạn Tái Linh Mộc đây?

Đừng nói là Bạch Thường, ngay cả tổ tiên của Bạch gia năm đó lúc chữa trị cho vị quân phiệt Tương Tây cũng không tìm được Vạn Tái Linh Mộc thật.

Cho nên chỉ cần 700 800 năm đã là không tệ rồi, chứ 1000 năm thì khó như lên trời.

Bạch Thường cố tình xếp cái nguyên liệu này ở cuối cùng cũng bởi vì cái Vạn Niên Thanh này là khó tìm nhất, nhưng cũng là nguyên liệu dễ lấy nhất.

Muốn lấy Vạn Niên Thanh thật thì chỉ cần lên Côn Lôn Sơn hay Miêu Cương Đại Sơn là được.

Còn không thì có thể tùy tiện tìm đại cái cây cổ thụ ngàn năm cũng có thể dùng làm nguyên liệu thay thế.

Để ý xíu thì có thể thấy 3 nguyên liệu nấu ăn này tương ứng với Quỷ, Thi, Linh, đây mới chính là điểm tinh túy của Tiên Nhân Chỉ Lộ.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now