Chương 131: Tìm Ra Mị Quỷ

420 19 1
                                    

Sau khi nghe Khâu Bách Thịnh kể, thì Bạch Thường mới biết được nguồn gốc thật sự của Âm Dương Bát Môn.

Nhưng mà, Bạch Thường có chút nghi ngờ về sự hiểu biết của Khâu Bách Thịnh đối với Âm Dương Bát Môn, thậm chí là Phong Thủy Âm Tông. Khâu Bách Thịnh chỉ đành cười khổ thừa nhận, Khâu gia năm đó cũng từng là thành viên của Không Môn.

Không Môn chính là môn phái xếp hạng thứ tám ở trong Âm Dương Bát Môn. Cái môn phái này chẳng khác nào một nồi lẩu thập cẩm cả, đủ loại người, đủ loại ngành nghề.

Tổ tiên của Khâu gia trước đây là mở một cửa hàng cầm đồ, vậy tính ra việc bọn họ gia nhập vào Không Môn cũng là chuyện hợp lý thôi.

Tuy nhiên đến thời của Khâu Bách Thịnh cũng không còn cái khái niệm về Không Môn nữa, nhưng mà những quỷ vật kia vẫn còn được gia tộc lưu truyền cho tới tận bây giờ. Những năm trước, Khâu Bách Thịnh đã dựa vào cái nghề mua đi bán lại này để mà lập nghiệp, thành ra lão mới có được của ăn của để như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, những bên đã từng làm ăn, giao dịch mua bán với Khâu gia đều đột nhiên bị mất liên lạc, khiến cho việc kinh doanh không thể tiếp tục được nữa.

Bạch Thường im lặng suy tư nửa ngày mà vẫn không nói gì cả.

Phong Thủy Âm Tông, Khâu Bách Thịnh, tập đoàn Thiệu Thị, đại hội luận võ của Âm Dương Bát Môn.....

Vậy rốt cuộc mục tiêu thật sự của đám người này là gì?

Hơn nữa, Phong Thủy Âm Tông đã có vết nhơ trong quá khứ, tính ra cũng chả phải loại tốt lành gì. Vậy hắn có cần phải tham gia vào cái đại hội luận võ này nữa không?

"Khâu thúc thúc, cảm ơn người đã nói toàn bộ sự thật cho cháu biết. Nhưng cháu vẫn muốn khuyên người một câu, những quỷ vật này nếu có thể thì hãy mau chóng loại bỏ chúng đi, chứ đừng tùy tiện mang đi tặng người khác nữa, nếu không thì cho dù có là thần thánh đi chăng nữa, cũng không thể nào cứu được người đâu.".

Bạch Thường đang đứng dậy định rời đi, thì Khâu Bách Thịnh đã vội vàng nói: "Ông chủ Bạch! Xin cậu hãy cho ta lời khuyên. Rốt cuộc là trong tình huống này, thì ta nên xử lý như thế nào bây giờ?".

Bạch Thường suy nghĩ một chút rồi nói: "Nếu suy nghĩ không ra thì hãy tiêu hủy nó đi cho nhanh.".

"Nhưng hình như là không có tác dụng gì cả. Lúc trước ta đã thử đủ mọi cách rồi, những thứ này vốn dĩ là rất tà môn, cho nên không thể nào tiêu hủy được cả.".

"Không thể tiêu hủy được, vậy thì ném hết tất cả vào trong lò luyện thép đi. Cháu không tin là có yêu ma quỷ quái nào mà lại có thể sống được ở dưới nhiệt độ mấy nghìn độ C đó. Đến cả tề thiên đại thánh còn bị nhiệt độ ở trong lò luyện đan làm cho chết đi sống lại kia kìa.".

Khâu Bách Thịnh hai mắt sáng lên: "Đúng vậy, đây đúng là một biện pháp hay. Cũng may là ta có một người bạn mở xưởng luyện thép. Để ta nói với hắn, với nhiệt độ đến mấy ngàn thì chỉ sợ ngay cả cặn bả cũng không còn ấy chứ.".

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ