Chương 146: Tạo Nghiệp

356 17 2
                                    

"Họ Bạch kia, không phải là anh nói mình không có bạn gái sao? Đây là thế nào hả?".

Hà Vũ Thần chỉ Sở Phương Phương mà kêu lên trong kinh ngạc.

Bạch Thường lườm nàng: "Đừng có làm ồn! Một lát nữa, tôi sẽ giải thích với cô.".

Sở Phương Phương trên trán đổ đầy mồ hôi, trong tay cầm tờ siêu âm màu, đầu dựa vào ghế, cả người run rẫy, miệng không nói được lời nào.

Bạch Thường cầm lấy tờ siêu âm. Chỉ mới liếc nhìn có một cái, mà toàn thân hắn như muốn cứng đờ, tay chân rụng rời, hơi thở dồn dập.

Theo như trên tờ kết quả siêu âm, thì trong bụng của Sở Phương Phương có một vật to như một quả đấm, nó có cả tay và chân, thậm chí là còn có cả một cái đuôi nữa.

Chẳng qua là vật kia đang cuộn tròn lại, cho nên cũng chưa thể xác định được hình dạng của nó ra sao hết.

"Mẹ kiếp nhà nó! Quả nhiên là mang thai thật sao?".

Bạch Thường ngẩn người ra, lòng thầm nghĩ: "Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra vậy?!! Mình có bỏ Quỷ Mang Thai hay là Quỷ Đầu Thai vào thức ăn đâu. Với lại thứ nàng bị trúng là Âm Xà Cổ mà. Chưa kể là mình cũng đã giải trừ Cổ Độc rồi. Vậy cái bào thai này là từ đâu ra?".

"Chẳng lẽ bên trong  Vu Cổ Môn còn có một loại Vu Thuật có thể khiến người ta mang thai sao?".

"Bác sĩ... Bác sĩ nói thế nào? Cái này có thể phá đi không?".

Bạch Thường gãi gãi đầu, gương mặt lúng túng.

Sở Phương Phương khi nghe được những lời này thì nàng liền bật khóc.

"Tôi cũng không biết đây là cái gì nữa. Bác sĩ cũng nói là ông ấy chưa bao giờ thấy trường hợp nào như vậy cả. Ông ấy nói thứ này căn bản không phải là người. Ổng còn nói là tôi hãy suy nghĩ lại xem là dạo gần đây đã làm cái gì. Nhưng mà tôi có làm gì đâu, tôi chỉ là ăn món kia thôi mà... Đúng là tạo nghiệp rồi...".

Sở Phương Phương nước mắt nước mũi tèm lem. Hà Vũ Thần trợn đến muốn rớt cả con mắt ra ngoài, liền kéo kéo Bạch Thường mà nói: "Này này này này, rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra? Các người đang chơi cái trò gì vậy?".

Bạch Thường cũng muốn bật khóc, vò đầu bứt tai nói: "Thì tôi cũng chỉ là nấu một món ăn mà thôi. Ai ngờ mọi chuyện lại xảy ra như vậy đâu... Đúng là tạo nghiệp mà..".

Thở dài một cái, chuyện đã đến bước này thì Bạch Thường cũng không muốn giấu giếm làm gì nữa. Liền đem mọi chuyện kể lại hết với Hà Vũ Thần.

Sau khi nghe xong, Hà Vũ Thần cũng ngẩn ngơ cả người, run rẩy chỉ vào Sở Phương Phương mà lắp bắp với giọng điệu nghi ngờ: "Ý... Ý... Ý của anh nói là nàng ăn phải món anh nấu. Sau đó thì lập tức mang thai. Nhưng rốt cuộc trong bụng là cái gì hay đồ vât gì thì anh không biết hả?".

"Cái này cũng chưa chắc là do món ăn nữa. Bởi vì, tôi nghi ngờ là do nàng trúng phải một loại Vu Cổ kỳ dị nào đó. Cô thử nghĩ lại xem! Bây giờ ngoài Xích Mộc của Vu Cổ Môn ra, thì làm gì còn ai có bản lãnh như vậy đâu, đúng không?".

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now