Chương 57: Kỹ Thuật Xếp Giấy Mạnh Nhất

782 37 4
                                    

Xe giấy, người giấy.

Trát Thải Môn, môn phái chuyên sử dụng giấy và những tờ sớ tế âm dương!

Vốn dĩ Bạch Thường còn đang thắc mắc chuyện gì đang xảy ra, nhưng khi nhìn thấy vị truyền nhân của Trát Thải Môn thì hắn mới hiểu rõ mọi việc.

Hết thảy mọi thứ đều là do trò quỷ của nàng, mục đích chính là nàng muốn cùng mình tỷ thí.

"Cái gì mà người đứng sau tất cả? Họ Bạch kia, tôi hỏi anh, tại sao anh không nằm yên ở nhà chờ tôi đến khiêu chiến mà chạy đến đây làm gì? Người ta nói quả là không sai, những người không giữ lời hứa đều là người xấu."

Nàng hưng sư vấn tội Bạch Thường, hắn nhún vai nói :"Haizzzz ... Tôi vốn cũng không phải loại tốt lành gì, tôi là Tà Môn Ngoại Đạo cơ mà, nhưng mà cô cũng chả tốt hơn tôi đâu, Trát Thải Môn, hừ ... không nghĩ tới chuyện như vậy mà cũng dám làm."

Hắn bỗng nhiên nói ra những lời vô cùng khinh bỉ Hà Vũ Thần, 1 cô gái nhìn có vẻ hiền lành lương thiện như vậy không ngờ lại có tâm địa ác độc đến thế, lại còn giở ba cái trò quỷ rước dâu để đi lừa bịp người khác.

"Này này, tôi không biết anh đang nói cái quái quỷ gì, nhưng mà nửa đêm anh chạy gì mà như ma đuổi vậy, làm tôi dí theo mệt muốn chết, cũng may là tôi có chuẩn bị trước, nếu không giờ cũng chả biết anh đang ở đâu!"

Hà Vũ Thần vừa nói vừa bấm chỉ quyết, đột nhiên sau lưng Bạch Thường có một người giấy bay lên, lơ lửng trên không rồi đảo 1 vòng, sau đó lao xuống, nhẹ nhàng nằm trên lòng bàn tay của Hà Vũ Thần.

"Thì ra là cô theo dõi tôi!"

Bạch Thường lúc này mới biết có 1 người giấy được dán sau lưng của mình.

Không nghi ngờ gì nữa, người giấy này vừa là công cụ theo dõi vừa là hệ thống định vị GPS riêng của Trát Thải Môn.

"Này! Chỉ vì đối phó tôi mà cô phải hao tâm tổn sức như vậy sao. Chẳng những thu phục A Nguyễn mà còn làm ra nhiều người giấy xe giấy như vậy, cô thấy vậy là vui lắm sao?"

"Cái gì mà người giấy xe giấy, tôi mới vừa từ trong thành phố chạy tới tôi chả hiểu anh đang nói cái gì cả. Nhưng thôi bỏ qua đi, họ Bạch kia, tôi, Hà Vũ Thần, truyền nhân đời thứ 26 của Trát Thải Môn, bây giờ chính thức khiêu chiến với anh!"

Hà Vũ Thần vừa nói, hai tay vừa ôm quyền hành lễ giang hồ, sau đó vung hai tay lên, bỗng nhiên có 5 nguồn âm khí âm u xuất hiện, Ngũ Quỷ Sát Thần từ từ hiện lên sau của nàng.

Cô em này hình như đầu óc có vấn đề thì phải, Bạch Thường nói khô cả họng mà nàng chả lọt tai câu nào, trong đầu chỉ toàn là quyết chiến quyết chiến quyết chiến. ..

Bạch Thường cảm thấy vô cùng đau đầu với nàng, nhìn bộ dáng của cô em này cũng không giống như mấy loại người hay làm chuyện như vậy, đám xe giấy người giấy kia có lẽ là không phải do nàng làm ra.

Hắn quay đầu nhìn A Nguyễn, A Nguyễn nhu thuận nói :"Ân nhân, tôi cũng không quen biết nàng."

Quả nhiên, chuyện này không liên quan tới Hà Vũ Thần.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now