Chương 135: Một Đêm Ở Sở Cảnh Sát

389 18 1
                                    

Mỹ nữ tóc dài này đi một đôi bốt da nhỏ, hai bắp đùi thon dài được cái quần bó sát, trông vô cùng gợi cảm, eo thon, tâm hồn to tròn, mái tóc đen như gỗ mun đang rủ xuống trước ngực.

Dù gương mặt lạnh lùng kia chỉ được trang điểm nhè nhẹ nhưng vẫn cho thấy sự duyên dáng và xinh đẹp của nàng, chỉ như vậy thôi cũng đã đủ để làm phai mờ tất cả những người con gái đang có mặt ở trong đại sảnh lúc này.

Mỹ nữ này chính là Mã Dao Quang.

"Này, cuối cùng thì cô cũng đã xuất hiện. Đúng là y chang trong phim. Cảnh sát lúc nào cũng là người hốt hụi chót. Toàn là chờ mọi chuyện xảy ra xong hết rồi mới tới.".

Bạch Thường đau khổ than thở, lòng thầm nghĩ nếu như đại tỷ mà còn không chịu tới, thì chắc chắn ở đây sẽ xảy ra án mạng đó.

Mã Dao Quang nhìn chằm chằm hắn một chút rồi mới nở một nụ cười.

"Không ngờ là anh lại giỏi đến vậy. Dám đến cả quán karaoke để đánh nhau. Khai mau! Anh đang có ý đồ gì phải không?".

"Không có, tuyệt đối không có!".

"Hừ, có hay không thì chờ một hồi sẽ biết.".

Mã Dao Quang quay đầu lại, hướng về phía đại sảnh mà hô lớn: "ĐỂ QUẢN LÝ CỦA BỌN HỌ ĐẾN ĐÂY GẶP TÔI MỘT CHÚT!".

Một lát sau, có một tên đầu dầu má phấn chạy tới với khuôn mặt nịnh hót.

Bạch Thường vừa nhìn thấy hắn, con mắt nhất thời sáng lên.

"Con mẹ nó chứ! Thì ra Mị Quỷ lại đi nhập vào cái tên này.".

"Aidaa.... Đây không phải là Mã đội trưởng lừng danh đấy hay sao. Không biết ngọn gió nào lại đưa ngài tới đây vậy?!".

"Là ngọn gió trừ gian diệt ác đó.".

Mã Dao Quang nhướng mày nói với tên quản lý: "Tháng trước, tôi đã thông báo để cho các người cải chính lại. Ấy thế mà các người lại không thèm để ý, vẫn chứng nào tật nấy. Hãy nói cho tôi biết là chuyện gì đã xảy ra mau!".

Nàng chỉ tay vào đám "Nữ Quỷ" đang ngồi trong đại sảnh. Thấy sự tình không ổn, tên quản lý kia vội nói: "À à, thì các cô ấy chỉ là ca hát với rót bia cho khách thôi à, chứ có làm gì đâu. Dù sao thì đây cũng là quán karaoke mà.".

"Vậy nếu như khách đòi đi tắm, thì cũng tắm chung với khách phải không?" Nói xong, Mã Dao Quang đột nhiên quay lại, chỉ tay vào mặt Bạch Thường mà nói tiếp: "Nếu như chỉ ca hát với rót bia, vậy thì cái này là gì? Lễ hội hóa trang Halloween à?".

Bạch Thường mặt đỏ bừng, lòng thầm nghĩ con mẹ nó, ở đây hết người hay sao mà lại đi lấy hắn làm ví dụ cơ chứ.

"À à... Cái này.... Chắc chỉ là do lúc đó vui đùa quá trớn thôi! Mã cảnh quan đừng lo, lần sau chúng tôi sẽ nhắc nhở mấy em nó.".

"Làm gì còn lần sau nữa..... TOÀN BỘ THU ĐỘI! MANG TẤT CẢ VỀ ĐỒN. CÒN NHỮNG NGƯỜI ĐÁNH NHAU THÌ CỨ NHỐT LẠI MỘT ĐÊM RỒI MAI TÍNH.".

Vừa nói xong, Mã Dao Quang liền phất phất tay ra lệnh. Ngay lập tức, có hai người cảnh sát tiến tới, "Rắc.. Rắc!" hai tiếng, còng tay Bạch Thường và Mã Tiểu Hổ lại. Những người khác cũng không phải ngoại lệ, toàn bộ đều bị đưa lên xe cảnh sát.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now