Chương 70: Món Ăn Đặc Biệt Dành Cho Phu Nhân Mập

632 34 0
                                    

"Cậu ... cậu là vị đại sư ở quán cơm họ Bạch có đúng không?"

Giọng điệu của Đường Cát thay đổi 180 độ.

"Không sai, tôi chính là tên đầu bếp đã nấu ăn cho Dương tiểu thư." Bạch Thường nói, "Tôi tính gọi điện thoại cho ông anh lâu rồi, bởi vì có vài chuyện lúc đó không tiện nói, mà lu bu quá nên tôi cũng quen bén đi. Chủ yếu là những chuyện liên quan tới tiểu quỷ kia chứ cũng không có gì ... Nhưng nếu như bây giờ anh bận việc thì thôi vậy, mấy ngày nữa rảnh rồi bàn cũng được."

"Đại sư ..... đại sư! Bây giờ tôi rất rảnh, không hề bận 1 chút nào luôn. Tiểu quỷ kia có chuyện gì vậy?"

Vừa nghe chuyện có liên quan tới tiểu quỷ thì trái tim của Đường Cát như muốn nhảy cả ra ngoài.

Bạch Thường cố ý thừa nước đục thả câu :"Haizzzz .. Chuyện đã đến mức này thì tôi cũng không giấu làm gì, nói thật với ông anh, tiểu quỷ kia không phải quỷ đổi vận thông thường đâu, thật ra .. thật ra nó là 1 con Lệ Quỷ đó."

"Lệ Quỷ?! Vậy ... Vậy phải làm sao bây giờ, nó sẽ không làm hại đến Dương tiểu thư chứ?" Đường Cát đầu đổ đầy mồ hôi, thì ra nó lại là 1 con ác quỷ, lần này thì phiền toái rồi.

"Đừng lo! Cái này thì anh cứ yên tâm đi, cô ấy sẽ không sao đâu."

"Phù! Vậy thì quá tốt rồi..."

"Nhưng mà. . . Có thể nó sẽ làm tổn thương đến anh đó."

"Hả? Tại .. tại sao?"

Nghe được câu này, Đường Cát chỉ biết trợn tròn mắt, trong đầu thầm nghĩ tên tiểu quỷ kia là do Dương Thiên Thiên nuôi mà, mình với nó làm cha gì liên quan tới nhau.

Bạch Thường giọng ngưng trọng nói :"Bởi vì cái ngày mà tôi nhìn thấy tiểu quỷ kia, nói sao nhỉ ..... thật ra thì lúc đó nó không phải là ở trên người Dương tiểu thư, mà là cưỡi trên cổ của anh. . ."

"Cái ... Cái gì! Tên tiểu quỷ kia cưỡi .... cưỡi trên cổ của tôi" Đường Cát giọng lắp ba lắp bắp, cả thân thể mềm nhũn ra.

"Bạch đại sư à. . . Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra vậy? Tại sao tên tiểu quỷ kia lại bám theo tôi, nó phải đi theo Dương tiểu thư mới đúng chứ, đại sư xin người hãy cứu tôi!"

Đường Cát cầu khẩn, van xin Bạch Thường cứu mạng, giọng nói run rẩy.

Ở trong Showbiz lâu như vậy, có những chuyện lạ mà hắn không thể không tin được, huống chi lúc ở quán cơm họ Bạch, hắn đã chính mắt nhìn thấy tình huống quái dị xảy ra, riêng việc Dương Thiên Thiên thay đổi 1 cách rõ rệt cũng đủ chứng minh quán cơm này thật sự là có bản lãnh.

Bạch Thường cười trộm rồi lại làm bộ nói :"Quỷ mang thuộc tính âm cho nên rất thích những người có thuộc tính dương, mặc dù Dương Thiên Thiên dùng máu nuôi nhưng nó cảm thấy vẫn chưa thỏa mãn. Cho nên bây giờ nó bám theo anh, ngày đó tôi chỉ có thể khống chế tạm thời bản chất hung tàn của nó, nếu như không cẩn thận thì mọi thứ vẫn có thể sẽ bị tái diễn, đến lúc đó thì dù cho thần thánh có hạ phàm đi chăng nữa cũng không cứu được 2 người."

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ