Chương 128: Quỷ Vật Của Khâu Gia

397 18 1
                                    

Ở bên ngoài biệt thự của Khâu Tiểu Điệp.

"Haizzzz... Bạch Thường! Anh thật sự là tới thiệt sao. Bây giờ đã hơn nửa đêm rồi đó.".

Khâu Tiểu Điệp mặc một bộ đồ ngủ màu hồng hai dây mỏng dính, làm lộ ra hai cánh tay trắng nõn cùng đôi chân dài miên man, mái tóc xõa dài thướt tha, cả thân thể nàng toát lên một mùi thơm dịu dàng đặc trưng của con gái.

Bạch Thường nhìn nàng mà mỉm cười nói: "Thế nào, hơn nửa đêm thì tôi không thể tới tìm cô sao?".

Khâu Tiểu Điệp đỏ mặt, nói: "Đương nhiên là được. Nhưng rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra, anh có thể nói cho tôi biết được không?".

Bạch Thường liếc nhìn biệt thự một chút, sau đó xoay người nói: "Haizzzz... Tôi là khách từ xa tới. Không phải là cô nên mời tôi vô nhà hay sao? Ai lại để khách đứng ở ngoài nói chuyện cơ chứ.".

"Nhưng mà có cha tôi ở nhà...." Khâu Tiểu Điệp có chút xấu hổ nói.

"Cha của cô ở nhà thì sao? Tôi đâu phải là yêu râu xanh đâu. Tôi đến đây chủ yếu là tìm cô để hỏi một ít chuyện thôi." Bạch Thường thầm nghĩ chuyện này với cha cô thì có liên quan quái gì đâu?

"Vậy.... Vậy mời anh vào nhà.".

Khâu Tiểu Điệp có vẻ hơi thất vọng, xoay người dẫn Bạch Thường vào phòng khách.

Đây là lần thứ hai Bạch Thường được đến nhà của Khâu Tiểu Điệp. Hắn đứng giữa phòng khách quan sát xung quanh một chút, trong lòng không khỏi thở dài một tiếng.

Quả đúng là những người có tiền đều hướng đến những căn biệt thự sang trọng. Nếu mà nói Khâu Bách Thịnh đang làm ăn bết bát thì làm gì có ai tin được đây?

Ánh mắt của hắn lướt qua từng bức thư họa cổ, những bảo vật quý hiếm, như thể hắn đang tìm kiếm một thứ gì đó.

"Bạch Thường, anh làm sao vậy? Không phải là anh nói bạn học Cao Nhiên Nhiên của tôi đã xảy ra chuyện rồi sao? Đúng rồi! Làm sao anh quen biết được nàng vậy? Bây giờ, cô ấy đang ở đâu? Là ai muốn ăn thịt cô ấy?".

Khâu Tiểu Điệp liên tiếp đặt ra vô số câu hỏi. Bạch Thường quay đầu nhìn nàng một cái rồi nói: "Vấn đề này cô còn cần phải hỏi tôi sao? Cô suy nghĩ thật kỹ lại xem, cô đã làm gì với nàng?".

"Tôi.... Tôi có làm gì nàng đâu? Không những vậy mà mối quan hệ của chúng tôi vẫn luôn tốt đẹp. Hôm trước, chúng tôi còn tổ chức một buổi họp mặt nữa mà. Trời ơi! Chẳng lẽ là nàng có ý gì với tôi sao?".

"Con lạy bà! Bà đừng có nghĩ lung tung giùm con cái. Tôi hỏi cô, lần trước họp mặt, có phải là nàng đã lấy cái gì ở nhà cô đúng không?".

Khâu Tiểu Điệp nghiêng đầu suy nghĩ một lúc, rồi cũng gật đầu nói: "Hình như lúc ấy tôi có tặng cho mỗi bạn học một món quà. Nhưng tôi không thể nhớ là mình đã tặng gì cho nàng cả.".

Bạch Thường giễu cợt: "Xem ra Khâu đại tiểu thư nhà ta có rất nhiều bảo bối thì phải. Đến mức là đã tặng người ta cái gì, ngay cả bản thân mình cũng không nhớ rõ.".

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now