Chương 114: Lấy Trộm Thức Ăn

511 19 2
                                    

Xích Mộc vốn cho rằng việc lấy Vu hóa Cổ là tuyệt kỹ mà lão tâm đắc nhất.

Nhưng điều lão không nghĩ tới là độc môn Cổ Trùng của mình lại không hề có hiệu quả đối với Bạch Thường.

"Haizzz.... Tôi nói thật nè Xích Mộc tiên sinh. Những con Cổ Trùng này của ông làm cho tôi nhớ tới mấy cái suối nước nóng ghê. Nhất là suối nước nóng có thêm đàn cá nhỏ rỉa rỉa á. Cảm giác lúc đó sung sướng không tả nổi luôn á.".

Hắn lại so sánh đám Cổ Trùng của Xích Mộc thành đàn cá nhỏ đang gặm nhấm. Mặt của lão dần dần trở nên xanh mét. Hừ một tiếng lạnh lùng rồi nói: "Cái gì mà suối nước nóng với cá nhỏ?! Ta chưa bao giờ đi mấy chỗ đó cả.".

"À đúng rồi... Đúng rồi! Thiếu chút nữa là tôi quên mất Xích Mộc tiên sinh là đến từ Miêu Cương. Nơi đó hoang vu hẻo lánh thì làm gì có mấy cái dịch vụ như vậy cơ chứ. Haizzzz.... Thật là tội cho ông ghê. Tôi khuyên ông nên đi thử đi. Nó tốt cho sức khỏe lắm đó. Nhất là lúc đàn cá cứ bám vào rỉa hết phần da chết của ông. Cảm giác lúc đó vô cùng thích thú và sảng khoái luôn. Ủa mà khoan! Ông có đám Cổ Trùng mà. Khi nào về Miêu Cương thì ông cũng có thể mở dịch vụ tương tự như vậy á. Ông cứ cho tụi nó bám lên người để massage cho khách. Cái này được à nha! Vừa được thoải mái vừa kiếm được bộn tiền. Ông sắp thành tỷ phú rồi đó Xích Mộc tiên sinh à!! Nhớ lúc đó đừng quên tôi là người đã cho ông ý tưởng nha. Tui chỉ lấy mười phần trăm trên tổng doanh thu thôi!".

Bạch Thường vừa thản nhiên cười đùa vừa đưa tay gãi ngứa.

Mạnh mồm vậy thôi. Chứ hắn biết bản thân mình cũng mới vừa trải qua một trận sinh tử kiếp đáng sợ như thế nào.

Nói thật, Bạch Thường không ngờ rằng Xích Mộc lại sử dụng cái món lấy Vu hóa Cổ. Cho nên lúc hắn nhận ra mọi chuyện thì đã không còn tránh kịp nữa rồi.

Những Cổ Trùng này chủ yếu là đều được Xích Mộc nuôi dưỡng qua rất nhiều năm. Vì vậy một khi chạm phải da thịt con người, chúng sẽ lập tức chui vào lỗ chân lông để tiến vào bên trong cơ thể.

Đám Cổ Trùng kia tuy nhỏ bé nhưng số lượng thật sự là phô thiên cái địa. Chỉ cần một cái chớp mắt thôi, là cả đám Cổ Trùng sẽ thâm nhập thẳng vào trong da thịt con người. Sau đó điểm đến cuối cùng của chúng sẽ là máu và lục phủ ngũ tạng.

Lúc này thần kinh của con người sẽ hoàn toàn bị tê liệt, mất đi toàn bộ chức năng hoạt động và tất nhiên là cả cơ thể sẽ bị Cổ Trùng khống chế. Còn nếu như Xích Mộc ra lệnh một tiếng thì đám Cổ Trùng này sẽ lập tức điên cuồng cắn nuốt toàn bộ máu thịt. Lúc đó, Bạch Thường sẽ chẳng khác nào một cái túi da trống rỗng.

Có lẽ mọi việc hôm nay đều là do ông trời sắp đặt. Bởi vì trước khi Bạch Thường đi ra khỏi quán, thì đã thuận tay mang theo một món đồ chơi nho nhỏ nhưng vô cùng đặc biệt.

Đã nhiều năm trôi qua, nhưng bên trong mật thất vẫn luôn ẩn giấu một thứ mà năm đó tiền nhân của Bạch gia đã mang về từ Miêu Cương. Chính là Tuyệt Mệnh Cổ Mẫu Trùng.

Tuyệt Mệnh Cổ gần như là loại Cổ Trùng mạnh nhất.

Tuyệt Mệnh Cổ Mẫu Trùng còn có một cái tên khác gọi là Vạn Cổ Chi Mẫu.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Where stories live. Discover now