Chương 48: Toàn Bộ Thất Bại

747 42 6
                                    

"Này con mẹ nó ... chui vào, chui vào rồi kìa. . ."

Tất cả mọi người đang vây xem đều la lên kinh hãi, ngay cả Mã Dao Quang cũng bắt đầu cảm thấy lo lắng, bất an.

Chỉ có duy nhất Bạch Thường là vẫn ung dung bình thản mặc dù mắt hắn đang nhìn chăm chú vào trong nồi, sắc mặt không hề có bất kỳ biểu hiện gì. Nhưng đâu ai biết trong lòng hắn đang như con kiến bò trên chảo nóng vậy, lỡ như thật sự có 3 con lươn chui vào được thì coi như hắn tiêu đời!!

Con lươn này quả nhiên là thông minh khi phát hiện là mình có thể ẩn núp ở trong đậu hủ, nhưng có một cái xui là ngay khi nó chui vào thì miếng đậu hủ bị nứt, vỡ vụn thành từng mảnh.

"Haizzzz. . ."

Một tiếng thở dài thất vọng vang lên đầy tiếc nuối.

Kế sách lần này chắc chắn là chính xác, đáng tiếc là chọn đậu hủ quá non nên không chịu được những sự va chạm của con lươn.

Mọi người đều thất vọng, chẳng có ai quan tâm đến kết quả sau cùng nữa, mấy phút sau thì toàn bộ những con lươn đều hy sinh.

Miếng đậu hủ cũng bị đụng cho nát bét.

Nhưng vẫn không có con nào chui vào thành công cả.

À có chứ! Có một con chỉ chui kịp nửa cái đầu thì đã chết nóng đến lật cả bụng nằm ngửa.

Lại là thất bại. ..

"Này Bạch Thường! Kết quả này là sao đây hả? Không phải là ngươi kêu bọn ta dùng đậu hủ non để làm hay sao, vậy mà bây giờ nó lại vỡ nát như thế này. Có phải là ngươi cố ý đưa ra gợi ý sai để cho bọn ta không làm được có đúng không?"

Ông chủ Lưu tức giận chỉ trích Bạch Thường, Triệu Tứ vội vàng ngăn cản hắn, lắc lắc đầu nói :"Cái này cũng không thể trách Bạch Thường được, nghĩ thử xem 2 lần đầu là do chúng ta dùng đậu hủ quá cứng nên lươn không chui vào được, lần này thì đậu hủ lại quá non nên hơi đụng là bể. Haizzz ... xem ra món này không dễ nuốt đâu mọi người à?!."

Mọi người bây giờ mới hiểu ra lí do tại sao Bạch Thường lại muốn chọn món này để tỷ thí.

Vốn dĩ bình thường trong tiệm chả có ai gọi món lươn chui đậu hủ này cả, cho nên làm gì có ai biết cách nào làm cho con lươn chui vào được.

Nhưng mà không sao, ở con hẻm Cẩu Bất Lý này có rất nhiều quán ăn, chỉ cần mỗi tiệm cử ra một đầu bếp để thử nghiệm từ từ thì nhất định sẽ thành công.

Nghĩ là làm, Triệu Tứ phất phất tay ra hiệu cho các ông chủ gọi hết người trong tiệm của mình tới, trong chốc lát đã có mười mấy đầu bếp ùn ùn kéo đến.

Nhìn sơ qua đám đầu bếp thì thấy có người là bếp chính, có người là phụ bếp, con mẹ nó ... còn có cả phục vụ nữa mới ghê.

Ngay cả Cát hiệu trưởng và đám đàn em cũng nhao nhao muốn thử.

Không cần khẩu vị hay hình thức, chỉ cần con lươn chui vào là được. Cái điều kiện như vậy, thì thế nào trong đám người ở đây cũng sẽ có kẻ mèo mù vớ được cá rán.

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Där berättelser lever. Upptäck nu