Chương 66: Chơi Đánh Bài

776 37 3
                                    

"Bị... Bị dưỡng thành tiểu quỷ đổi vận? Là....Là ai làm?".

Mã Dao Quang rất tức giận. Vì với Khu Ma gia tộc thì việc nuôi tiểu quỷ chính là hành vi vô cùng tàn ác. Người chết tức là hết, đã đến lúc được an nghỉ vậy mà vì lí do gì lại không buông tha cho người ta.

Bạch Thường lên tiếng: "Là do một nữ minh tinh nuôi. . .". Hắn dừng lại một hồi rồi nói tiếp: "Nàng là ngôi sao mới nổi gần đây. Tất cả cũng là nhờ con quỷ biếng ăn chết yểu này đổi vận cho nàng. Nhưng vì gặp một số vấn đề nên nàng đã đến đây yêu cầu tôi đuổi nó đi. Việc này quá là thương thiên hại lý cho nên tôi không có làm. Nghĩ sao mà lại đi xua đuổi người đã giúp mình cơ chứ. Như vậy thì có khác gì là ăn cháo đá bát đâu.".

Hà Vũ Thần nói: "Ủa ủa? Nuôi tiểu quỷ thì cũng bình thường mà. Tôi cũng từng nuôi rồi đây. Đâu có gì xấu đâu?".

Bạch Thường cùng Mã Dao Quang đồng thời đưa tay chỉ nàng, đồng thanh tương ứng nói: "Cô đó! Tà Môn Ngoại Đạo.".

Hà Vũ Thần gãi gãi đầu, dáng vẻ kiểu như "Tôi không hiểu mấy người đang nói cái gì cả". Mã Dao Quang hừ lạnh: "Thế gian này Nhân Quả Tuần Hoàn, thiện ác đều có báo. Cho dù trước đây nó có là quỷ biếng ăn đi chăng nữa thì lúc chết yểu vẫn sẽ phải tiến về Âm Ti. Nhưng bây giờ lại có người bắt nó rồi dưỡng thành tiểu quỷ đổi vận. Làm cho nó mất đi cơ hội đầu thai, sống một cuộc sống bi thảm, phải nghe lời người ta định đoạt. Cái này chẳng lẽ cũng bình thường hay sao?".

Hà Vũ Thần cúi đầu suy nghĩ, sau đó bỗng nhiên nhìn Mã Dao Quang hô lên: "Aaaaa! Tôi biết rồi, cô nói cô sẽ sử dụng Sưu Hồn Thuật. Cô là người của Giang Nam Mã gia. Cô là một khu ma sư có đúng hay không?".

Bạch Thường té xỉu, thầm nghĩ cô em này bị lag hả, nói nãy giờ mà bây giờ mới phản ứng được à?

Mã Dao Quang mặt đầy tự hào, chắp tay phía sau. Từ từ mở miệng, đang muốn nói điều gì đó quan trọng thì...

"Wowww woww... Khu ma sư của Giang Nam Mã gia. Đây chính là Danh Môn Chính Phái đó. Tôi nói này tiểu tỷ tỷ, tại sao cô lại gia nhập hội với chúng tôi vậy? Không lẽ tay cô đã nhúng chàm rồi sao?".

Lời nói của Hà Vũ Thần thiếu chút nữa là làm cho Mã Dao Quang tức mà nghẹn chết.

Cái con ranh con này! Lúc nào cũng vậy hả?

Bạch Thường nhịn không được mà ho khan hai tiếng: "Đừng có nói bậy bạ! Vị Mã tiểu thư đây đang muốn trải nghiệm cuộc sống mới đó..... Thôi chúng ta nói chính sự đi. Tôi cảm thấy nếu quả thật đứa bé kia đã bị dưỡng thành tiểu quỷ đổi vận. Vậy thì việc tìm ra nó dễ dàng rồi. Nhưng vấn đề ở đây là khi mẹ hắn trông thấy bộ dáng xấu xí kia thì có bị dọa chết hay không? Có khi nào bởi vì điều này mà nàng sẽ càng hận Giang Văn Võ hơn không, chúng ta phải làm sao bây giờ?".

[Ebook] Căn Bếp Âm Dương - Ngô Bán Tiên (Chương 1-200)Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα