Chương 199

1.9K 68 3
                                    

Thiệu Hoa Trì không bảo Phó Thần dứng dậy ngay. Y im lặng nhìn mái đầu đang cúi của nam nhân. Bản điện nên cảm ơn ngươi đã dạy cho ta một bài học.

Ngươi đã dạy ta, lúc chưa nắm chắc thì đừng thổ lộ.

Để rồi ngươi vừa nhân từ, vừa tàn nhẫn phân chia ranh giới giữa hai ta.

Vậy nếu ta chỉ xem ngươi như thuộc hạ, ngươi có chịu được không?

Phó Thần quỳ xuống, Thanh Tửu cũng quỳ theo, rồi lần lượt những người khác. Về tôn ti mà nói, họ không thể đứng khi chủ tử đang quỳ.

Một hàng người nối nhau quỳ lạy Thiệu Hoa Trì.

"Đứng dậy cả đi." Thiệu Hoa Trì thu lại ý nghĩ, nhận sự sùng kính của những người này. Bây giờ mới là thời điểm hình thành liên minh chính thức, gọi là thất vương đảng.

Ánh mắt y vô cùng bình tĩnh, khóe miệng lại nhếch lên, "Phó Thần, theo ta vào."

"Vâng." Trước khi tập hợp được đủ mười phụ tinh, hắn không quan tâm lắm rốt cuộc Tử Vi tinh ở phương nào, mà bây giờ cũng vậy.

Tựa như sự yên lặng trước cơn bão, hai người cùng nhau bước vào phòng. Thiệu Hoa Trì yêu cầu Phó Thần gỡ lớp dịch dung cho mình. Nếu hai phe đã đến tình cảnh này thì dịch dung chẳng qua chỉ để người ta thấy thất hoàng tử giấu đầu lòi đuôi mà thôi.

"Ngươi không còn đường lui nữa." Mỗi từ thốt ra đều mạnh mẽ hữu lực. Thiệu Hoa Trì vuốt ve ngón cái. Trước đó vốn có một chiếc nhẫn ban chỉ, cùng chất liệu với miếng ngọc bội y từng tặng cho Phó Thần. Giờ nhân không ở đó, chỉ có một vệt hằn nhàn nhạt, nhưng y vẫn làm động tác như thói quen.

Kẻ khiến ta không còn đường lùi là ai chứ? Phó Thần không nói câu nào, Thiệu Hoa Trì cũng không cần hắn đáp. Hắn im lặng nhận lấy dụng cụ mà La Hằng đưa đến, làm công việc mà hắn thường làm khi còn là một thái giám, luôn luôn chăm chú tỉ mỉ. Dung nhân khuynh thế khiến người ta hít thở không thông từng chút hiện ra. Giờ hắn đã khôi phục thị lực, có thể nhìn rõ hơn nhiều, nhưng Phó Thần không để ý chút nào, chỉ tập trung làm công việc dang dở trên tay.

Thiệu Hoa Trì đi lần này, không rõ sống chết. Những người ở lại như bọn họ cũng còn một trận quyết đấu khác.

Thanh Nhiễm đứng sau lưng Phó Thần, khẽ hỏi. "Lỡ như Tử Vi tinh là tam điện hạ thì sao?"

Tử Vi Tinh có thể là Thiệu An Lân, ai mà biết được.

"Thế thì thay đổi số mệnh!"

Phó Thần lại lần nữa nhìn về hướng hoàng cung, giống như nhiều năm trước.

Tại tẩm cung của hoàng đế Kích quốc. Đêm khuya, Lý Biến Thiên mới có thể nhắm mắt chìm vào giấc ngủ. Đôi mày nhăn chặt, nhìn vô cùng khổ sở.

Trước mắt tối đen, nước sông chảy xiết, thân thể nặng nề không sao nhúc nhích được, tảng đá cứng rắn cùng sát khí ngay trên đầu. Có kẻ muốn giết hắn ! Hắn bừng tỉnh trong đau đớn, nhưng lại không thấy được dung mạo người kia, chỉ cảm nhận lưỡi dao sắc bén, lạnh lẽo cắt qua da thịt.

(Edit)Thái giám chức nghiệp tố dưỡng(1~200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ