Chương 146

963 92 29
                                    

Bờ hồ ban nãy còn rất xôn xao, chỉ qua một cái chớp mắt, tất cả mọi người, kể cả chủ soái cũng ngã xuống, hôn mê bất tỉnh.

Bọn họ ngất đi không biết bao lâu.

Một bóng người xuất hiện trên bờ. Sau khi xác định những người kia đã hôn mê mới từ từ đi ra. Hắn ta giống như một người rừng, hết sức luộm thuộm, tư thế bước đi cũng quái lạ. Hắn chọc chọc vào người đám lính, thấy họ không phản ứng gì mới đánh bạo đi tới đi lui, như thể đang tìm kiếm món đồ chơ nào đó.

Mũi hắn khẽ giật, thử ngửi mùi trên người mình, sau đó lại dò bước tới nơi phát ra mùi hương kia.

Cuối cùng, hắn dừng lại trước một nam nhân có khuôn mặt gồ ghề, lồi lõm. Hắn không biết gì về dung mạo, không có khái niệm xấu đẹp, chỉ đến gần Phó Thần, ngửi ngửi mấy cái, gương mặt tràn đầy vẻ vui sướng. Rõ ràng là một người trưởng thành nhưng lại rúc vào Phó Thần như đứa trẻ.

Trong động không có mặt trờ mặt trăng, không biết biết rằng ở bên ngoài đã từ ngày chuyển sang đêm. Phi Khanh đang đả tọa ở một bãi đất trống trải trong thành hoang. Y chậm rãi ngẩng đầu, nhìn bầu trời chi chít sao đêm.

Chuỗi phật châu trong tay bị kéo quá mạnh, đứt tung, văng vãi trên mặt đất.

Ngự Cơ tinh đã xuất hiện từ hai mươi mấy năm trước, vẫn luôn ẩn nấp đâu đó trên bầu trời. Dù tồn tại nhưng ánh sáng chập chờn lúc chớp lúc tắt. Vậy mà trong mấy năm nay, lần đầu tiên nó hiện trở lại trên không trung. Sao có thể như thế được. Nếu không xuất hiện thì y còn có thể tự nhủ với bản thân mình rằng hoàng thượng đã trấn áp khí tức cua Sát Phá Lang. Vận số của Thất Sát tinh gần như đã tận, suốt năm năm không có động tĩnh. Tuy thủ lĩnh của Sát Phá Lang chưa chết, nhưng cũng không thể làm gì, đó là sự thật.

Truyền thuyết suy cho cùng cũng chỉ là truyền thuyết. Thất Sát muốn liên kết mười tinh châu, thu thập đủ chín người ở khắp đông tây nam bắc là chuyện vô cùng khó tin. Trong quá trình này, chỉ sơ sảy một chút là mất mạng.

Trước kia, khi Đế Vương tinh bắt đầu tỏa sáng rực rỡ trên trời đêm, dù là Sát Phá Lang hay bảy phụ tinh đều chỉ le lói ảm đạm, gần như không sáng, thậm chí giống như chưa từng xuất hiện. Ngự Cơ tinh kia chẳng hạn, sự tồn tại của hắn mờ nhạt như thế, Thất Sát sao có thể tìm ra.

Vậy mà hôm nay, phụ tinh thứ năm sau tụ hợp rồi.

......

Thiệu Hoa Trì khẽ nâng mí mắt nặng nề. Vẫn là chỗ đó, bên cạnh hồ nước. Y khẽ giật ngón tay, ho một trận.

Y mơ hồ trông thấy bóng người biến mất trong chớp mắt. Thiệu Hoa Trì ôm đầu, nheo mắt nhìn kỹ, nhưng lại chẳng còn ai ở đó cả.

Xung quanh không thay đổi chút nào. Khoan đã, cảm giác này.....

Lúc cúi đầu, y mới phát hiện trước khi hôn mê, mình vẫn nắm chặt tay người kia không chịu buông. Thiệu Hoa Trì như bị điện giật, rút tay ra, ánh mắt có vẻ chột dạ.

Còn chưa xác định được thân phận người ta, xúc động làm cái gì.

Phó Thần vẫn chưa tỉnh, sức lực ý chí của hắn đã đến cực hạn. Những binh lính ngã ngang ngã dọc xung quanh cũng vẫn ngủ li bì.

(Edit)Thái giám chức nghiệp tố dưỡng(1~200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ