Chương 150

1.2K 74 34
                                    

Thiệu Hoa Trì ngồi dậy trên mặt đất, bỗng nhiên nở nụ cười điên loạn, "Ha ha ha ha ha, ta đã biết trước mà."

Dáng vẻ nhìn có chút suy sụp, nhưng nỗi suy sụp lớn nhất y đã trải qua năm năm trước rồi, nên chút ít này có đáng là gì đâu. Dù sao trái tim còn biết đau, đau tức là còn có tri giác.

Chúng tướng trông thấy Thiệu Hoa Trì như vậy, vừa chẳng hiểu gì, vừa không biết phải là sao. Bình thường Thụy vương lúc nào cũng lạnh nhạt, chưa từng điên cuồng như thế.

Không biết mình đã nói gì sai. Vương Đại nếu không còn ở đây nữa thì chắc là hy sinh rồi, ai cũng nghĩ thế mà.

Nhưng đối với Thiệu Hoa Trì, Phó Thần đương nhiên không thể nào chết được. Người đó có biết bao nhiêu mưu ma quỷ kế, kinh nghiệm dày dặn, ngay cả nơi phức tạp như hoàng cung Tấn quốc mà hắn còn tung hoành bao năm, thì cái hang động nhỏ này làm sao có thể hại được hắn? Nhưng quan trọng nhất là, không ai tóm được hắn. Phó Thần đi mất rồi.

Thực ra kết quả này đã là tốt hơn nhiều so với y tưởng tượng. Năm năm trước, Vanh Hiến tiên sinh đuổi giết, khiến trái tim Phó Thần nguội lạnh. Mà Phó Thần từ trước tới nay chẳng phải loại người nghe dăm câu giải thích là tin ngay. Thậm chí, càng giải thích càng phản tác dụng. Y định từ từ thuyết phục hắn, nhưng xem ra bây giờ lại phải sử dụng chút thủ đoạn rồi.

Với tính cách của Phó Thần, không nhân lúc y hôn mê để xuống tay hạ sát, còn đưa y về tận đây đã là hiếm có lắm rồi. Nếu y thật sự là kẻ địch thì quả thật Phó Thần đã làm một chuyện hết sức ngu xuẩn. Kẻ từng truy đuổi mình thì phải tự tay giết chết mới có thể chấm dứt mọi nguy cơ.

Phó Thần, liệu ta có nên nghĩ rằng, chí ít ngươi đối xử với ta cũng có chút đặc biệt?

Dù lý trí biết rất rõ, nhưng khi nhận ra Phó Thần đã bỏ đi, lồng ngực y như thể bị từng cây đuốc thiêu đốt. Y hận đến mức chỉ muốn nhốt người đó lại trong một căn phòng, ở bên cạnh, canh từng bước, để hắn không bao giờ trốn thoát. Chờ đợi suốt năm năm, trái tim y cũng sắp phát bệnh đến nơi rồi.

Phó Thần chỉ thích nữ tử, cứ nhìn hắn đối với Mục Quân Ngưng là biết. Tình cảnh của Thiệu Hoa Trì vốn chẳng có chút hy vọng nào. Ngay từ đầu, nếu y muốn có lại được chân tâm của Phó Thần thì tình cảm này phải dằn xuống.

Không kiềm chế được cũng phải nhịn !

Thiệu Hoa Trì hít thật sâu, chôn vùi những suy nghĩ không nên có vào tận sâu đáy lòng.

Y liếc mắt nhìn đám lính còn lại, "Các ngươi ở yên đó đó, đưa tay đây."

Ai nấy đều ngơ ngác khó hiểu. Thiệu Hoa Trì đứng dậy, xem kỹ từng bàn tay, hình dạng ngón tay, móng tay, khớp xương, nhưng không có một ai có bàn tay như Phó Thần, cũng không một ai khiến cho y có cảm giác quen thuộc.

Thật rõ ràng....

Y vốn đang ôm một tia hy vọng. Với năng lực của người kia, không chừng có thể cải cải trang thành một binh lính nào đó mà trà trộn vào những người này, dùng cách này để trốn thoái tai mắt, thành công rời khỏi đây.

(Edit)Thái giám chức nghiệp tố dưỡng(1~200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ