Chương 4

3.5K 228 21
                                    

Nghe nói đã rất lâu rồi chưa thấy thánh thượng cười sảng khoái như vậy. Nô tài ở dưỡng tâm điện ngày ngày đều lo lắng đề phòng, chỉ sợ chẳng may khiến thánh thượng mất hứng.

Phó Thần lúc này mới thở ra một hơi nhẹ nhõm, bảo toàn được tính mạng, hoàng đế cũng không nhắc đến chuyện xử lý bọn họ nữa.

Đối với loại hôn quân này thì càng phải vô sỉ đến vứt hết mặt mũi đi mới ứng phó được.

Phó Thần vừa nhặt về một mạng, lúc rời đi ma xui quỷ khiến thế nào lại quay đầu nhìn về phía Thiệu Hoa Trì vừa mất đi mẫu thân che chở. Y muốn đến đỡ Lệ phi nhưng bị thị vệ ngăn lại, thái độ đối với hoàng tử cũng chẳng lễ phép bao nhiêu. Hiển nhiên ai cũng hiểu mẹ con Lệ phi từ nay rất khó trở mình.

Đối với việc xử trí Lệ phi, hoàng đế cũng không rút lời.

Thực ra đối với loại sự tình này, thật hay giả có lẽ không phải điều quan trọng.

Dường như nhận thấy ánh mắt mình, trong chốc lát, Thiệu Hoa Trì hướng nửa gương mặt quỷ về phía Phó Thần, sau đó làm khẩu hình.

Gọi Thiệu Hoa Trì là quỷ nhân cũng không phải không có lý, bởi nửa bên mặt dị dạng kia vì nhiều năm đeo mặt nạ, khiến lớp da nhăn nheo tụ lại từng khối, so với quỷ là còn quá nhẹ nhàng.

Nhưng đời trước, chuyện ghê tởm nào cũng đã gặp qua nên Phó Thần vẫn trấn định như cũ, cái khiến cho hắn cảm thấy lạ lùng là Thiệu Hoa Trì vừa thổ huyết vừa làm khẩu hình, nói với hắn một câu.

Suy xét một hồi, là: giờ hợi hôm nay, ngoài cung Thanh Phong.

Giờ hơị là sau chính giờ tối, mà cung Thanh Phong lại là tòa cung điện bỏ hoang bên cạnh lãnh cung.

Phó Thần rũ mắt thuận theo, ý của Thiệu Hoa Trì, hắn hiểu rõ.

Chỉ là hắn không định để tâm.

Hắn chẳng có lý do gì để buộc mình vào một con thuyền mục nát.

Ra đến của cung liền gặp Lý Tường Anh. Hắn thấy đám người Phó Thần thế mà lại sống sót trở ra, hiển nhiên không nghĩ tới rơi vào tình cảnh này mà vận khí không tồi.

Nhưng lão rất nhanh che giấu vẻ mặt. Phó Thần phát hiện Lý Tường Anh trên người đã không có mùi thuốc lào gai mũi kia, chắc để nghênh đón hoàng đế nên mới vội vàng tắm rửa.

Lý Tường Anh nhìn chằm chằm đũng quần đám người Trần Tác Nhân đầy trêu tức, vẻ trào phúng kia chẳng cần nói cũng hiểu, mà chẳng ai dám tranh luận với lão. Chưởng sự thái giám đối với các tiểu thái giám mạt hạng chính là Thiên vương lão tử, muốn đánh muốn phạt cũng chỉ cần nói một câu.

Phó Thần vội vàng kéo Trần Tác Nhân đang định xông đến gây gổ. Nhìn Trần Tác Nhân gầy gò, thấp bé nhưng sức mạnh không tầm thường chút nào, Phó Thần suýt nữa đã giữ không nổi, để hắn vùng ra mất.

"Hôm nay trời thật đẹp. Chúng tiểu nhân, theo Tạp gia đi đến phủ nội vụ." Lý Tường Anh nhìn lên điện Triêu Dương nói, thản nhiên làm ra vẻ trước đó chưa từng xảy ra chuyện gì.

(Edit)Thái giám chức nghiệp tố dưỡng(1~200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ