Chương 111

1.1K 91 59
                                    

Bởi vì, ta đã nắm được nhược điểm của ngươi.

Như Tiết gia chẳng hạn....

Tiết Duệ nhận ra những lời Phó Thần không nói, vẫn không nhúc nhích, chậm rãi khép mắt. Y biết cho đến tận lúc này, nam nhân trước mặt vẫn đang thử thách y, cùng tính chân thật trong từng lời y nói. Nếu như hắn dễ dàng tin tưởng y như vậy, e là người này cũng chẳng đáng để y đối xử đặc biệt hơn.

Trước khi mấy người trưởng thôn mở cửa ra, Phó Thần đã cởi trói cho cha con Tiết gia. Những gì bọn người kia thấy chỉ là làm bộ mà thôi.

Mà trong lúc đó, Phó Thần đã trốn xuống gầm giường, chỉ chờ tung ra một đòn trí mạng.

Lúc này, Phó Thần chui ra khỏi gầm giường. Trưởng thôn nhìn thấy một kẻ lạ mặt nhưng mặc chiếc ác riêng biệt của làng họ, lập tức nhận ra đây chính là người mình đang truy bắt. Người này không chút sợ hãi, thậm chí còn thong thả phủi phủi lớp bụi bám lên quần áo mình. Trưởng thôn trợn mắt kinh hãi, "Là ngươi phải không ! Nhất định là ngươi!"

Toàn bộ căn phòng giăng kín những sợi dây câu trong suốt, còn có mấy thứ đồ vật hết sức quen thuộc. Hắn dùng chính những vũ khí có sẵn trong phòng, cải tạo lại thành cơ qua. Trưởng thôn không thể ngờ, một thiếu niên nhìn yếu ớt, thư sinh như vậy mà có thể dựng được một cạm bẫy tinh vi chỉ trong thời gian ngắn. Sao trên đời lại có kẻ quái thai như thế.

Phó Thần liếc mắt ra hiệu. Hắn không muốn phí thời gian đàm đạo với loại người tàn hại đồng bào, nhất là kẻ cầm đầu trong số đó. Tiết Duệ hiểu ý. Tuy rằng từ lúc gặp mặt đến giờ vẫn chưa qua bao nhiêu thời gian, nhưng lại có chút ăn ý với nhau, chỉ một ánh mắt là có thể trao đổi. Tiếu Duệ dùng vải chặn miệng trưởng thôn. Lúc này chất độc trên mũi tiêu đã thông qua mạch máu, chảy khắp toàn thân. Trưởng thôn cảm thấy trước mắt quay cuồng, chỉ biết luôn miệng kêu ô ô. Gã không ngừng lăn lộn giãy dụa, nhưng lúc này đã là nỏ mạnh hết đà. Bốn phía xung quanh máu nhuộm thành sông, đủ thứ vũ khí nằm ngổn ngang dưới sàn. Ngay bản thân Phó Thần cũng không ngờ sức sát thương lại lớn như vậy, có thể giải quyết bằng này người cùng một lúc.

Mà cha con Tiết Duệ nấp trong khe trông thấy cảnh này cũng phải nhìn Phó Thần bằng ánh mắt khác. Nếu không phải Tiết Duệ khôn khéo lực chọn quy thuận thì có phải giờ bọn họ cũng đã bị đâm thành con nhím như thế kia không? Cảm giác may mắn cùng sợ hãi đan xen hỗn loạn trong lòng.

Nhìn cảnh tượng trước mặt, người trước nay không có thói quen lạm sát như Phó Thần, lúc này lại vô cùng bình tĩnh. Hắn nhớ tới những kẻ đã ăn thịt các thân tín của nhị hoàng tử, nhớ tới đống xương cốt chất cao trong đáy giếng, nhìn xuống bọn họ đầy khinh miệt, "Các ngươi.....Chết cũng không hết tội."

Đối mặt với ánh mắt ấy, trưởng thôn run lên cầm cập. Gã không sao hình dung được, người thiếu niên trước mắt có dáng vẻ rất bình thản, nhưng khí tức lại như diêm la địa phủ.

Tiết Duệ cẩn thận thu lại những sợi dây câu, xử lý hiện trường thật gọn ghẽ. Chỗ nào nên cắt thì cắt, chỗ nào nên cởi thì cởi. Có một thuộc hạ biết suy xét chu đáo, hoàn thành công việc mà chẳng cần mình nhắc nhở cũng là chuyện rất dễ chịu. Phó Thần cảm thấy lượng công việc của mình được giảm bớt đáng kể, mà hiệu suất cũng tăng lên.

(Edit)Thái giám chức nghiệp tố dưỡng(1~200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ