Chương 147

1K 80 38
                                    

Lính hầu tên Tiểu Mục là người tỉnh dậy đầy tiên, hai má sưng vù, có thể thấy người tát gã dùng sức thế nào.

Gã mơ mơ màng màng mở mắt, nổi giận gầm lên một tiếng, "Ai đánh ta?" Dám đánh tiểu gia, chán sống rồi hả!

Gã bật phắt dậy, đứng thẳng lên, chạm ngay phải gương mặt Thụy vương nhà mình đang ung dung nhìn, "Muốn ta giúp ngươi tỉnh táo hơn không?"

"Vương, vương gia, không không không, thuộc hạ nói mê." Tiểu Mục lắc đầu như trống bỏi.

Vừa tỉnh lại đã trông thấy gương mặt lạnh như băng của điện hạ thì là ác mộng giữa ban ngày đó. Gã ôm hai má sưng đó, hậm hực nhìn chủ tử.

Chúng ta rốt cuộc mắc oán gì với ngài mà lại làm như vậy? Nhưng Tiểu Mục trung thành với Thiệu Hoa Trì, đương nhiên không dám than thở.

Gã nhìn mấy người xung quanh vẫn còn đang ngã trái ngã phải, hôn mê bất tỉnh. Phải rồi, bọn họ trúng bẫy trong quan tài nên mới ngất đi.

Điều khiến gã an tâm là, dù ban nãy trúng kế nhưng vẫn ở nguyên tại đây, có nghĩa trong hang này không có người, như thế đã là may mắn lắm rồi.

Gã vừa định mở miệng thì đã bị Thiệu Hoa Trì xách cổ áo, ánh mắt như chiếc roi quất thẳng vào người, "Tiểu Mục."

Tiểu Mục phát hoảng, "Vâng, có thuộc hạ!"

Chuyện mà khiến chủ tử phải nhìn mình chằm chằm như thế, đương nhiên là đại sự quan trọng.

"Ta hỏi ngươi, có thái giám nào mà vẻ ngoài cực kỳ khôi ngô, vóc dáng lại còn hết sức.....không?" Hết sức đẹp....chữ này Thiệu Hoa Trì nói lí nhí.

"?" Thái giám !? Chuyện này có tí tẹo tèo teo gì liên quan đến hoàn cảnh của bọn họ hiện giờ hả?

"Ừ thì là vóc dáng giống như nam tử trưởng thành bình thường ấy, có cơ bắp, sức lực cũng mạnh, chỉ có phần bên dưới khiếm khuyết, còn lại những thứ khác đều giống nam nhân bình thường. Có trường hợp nào như thế không?"

Tiểu Mục khóc không ra nước mắt. Điện hạ, ngài đừng đùa, Tuy đều là hạ nhân nhưng ta là thân binh, còn thái giám là hoạn quan, ta làm sao mà biết thái giám trông như thế nào. Cơ mà với vẻ mặt Thiệu Hoa Trì lúc này thì chắc chắn sẽ không muốn nghe một câu trả lời như vậy.

Tiểu Mục ngẫm nghĩ cẩn thận, nhớ lại những gì mình từng thấy trong cung, "Đương nhiên là có rồi. Trong các ám vệ của ngài cũng có nữ nhân, thì thái giám cũng chỉ là nửa nam nửa nữ thôi. Ta tin là ngay cả nữ tử, chỉ cần rèn luyện thì cũng sẽ có cơ bắp. Nữ tử mà còn thế thì sao thái giám lại không?"

Tiểu Mục vừa nói, vừa chắp chắp nối nối suy nghĩ của mình. Nghe ổn lắm đấy chứ, rất có lý lẽ, trật tự rõ ràng, gã cũng lấy làm hài lòng với bản thân.

Thiệu Hoa Trì nghe vậy, buông Tiểu Mục ra. Y đắn đo một hồi, cảm thấy ừ nghe cũng hợp lý.

Người này không hề gầy yếu hơn y, thậm chí cơ thể có nét nam tính rất đặc trưng, so với người mang binh đánh trận như y còn có vẻ cường tráng hơn. Cho nên lúc đầu y mới bị xoay như chong chóng, không cách nào xác định được.

(Edit)Thái giám chức nghiệp tố dưỡng(1~200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ