Chương 144

1K 72 15
                                    

Khi Thiệu Hoa Trì nói đến dịch dung, Phó Thần chợt nghĩ có lẽ Thiệu Hoa Trì không nghi ngờ hắn do hắn hóa trang kém, mà là từ lời nói điệu bộ. Y cố tình nhân lúc Phó Thần thiếu tập trung, phòng bị tâm lý lơi lỏng để mò ra manh mối. Cái trò giảo hoạt này chính là sở trường của Phó Thần lúc trước, giờ bị áp dụng để đối phó với chính mình, đúng là cạn lời.

Bàn tay Thiệu Hoa Trì càng lúc càng lần xuống dưới, đã chạm đến eo hắn, khiến từng tầng da thịt đều muốn run lên.

"Ngài còn tiếp tục như vậy, tiểu nhân chỉ có thể thất lễ." Ánh mắt Phó Thần lạnh lùng quyết liệt. Hắn biết rõ đối phương đang cố tình chọc giận mình. Nếu vẫn muốn đống vai một thương nhân bình thường thì hắn phải nén giận, nhưng Phó Thần lại không muốn.

Chỗ Thiệu Hoa Trì muốn lần tìm, chẳng cần nói cũng biết. Y muốn kiểm tra xem hắn có phải là nam nhân đích thực hay không. Nếu như Phó Thần có vảy ngược thì chính là điểm này. Thanh chủy thủ chuyển hướng, vọt ra khỏi mặt nước, nhanh như cắt, chuẩn bị đâm thẳng vào cánh tay Thiệu Hoa Trì. Hắn dùng lực rất mạnh, nhưng còn chưa kịp chạm đến đối phương đã bị y cản lại, bồi thêm một cú đánh thật mạnh vào bụng. Phó Thần bị đau, chuôi dao mất sức khống chế, một lần nữa rơi ra ngoài thùng tắm. Thiệu Hoa Trì chẳng hề lưu tình, đấm một cú khiến Phó Thần đau đến cong người, phải kêu lên một tiếng. Hắn liếc mắt, thấy Thiệu Hoa Trì còn đang trong tư thế tiếp tục ra đòn, có lẽ muốn đánh hắn tới mức không còn sức phản kháng. Phó Thần cũng nhanh chóng đổi thế tấn công. Thiệu Hoa Trì chắc hẳn đang muốn kiểm chứng điều gì, nghi ngờ hắn là mật thám, hay còn gì khác?

Khi tỉ thí, chỉ nhìn chiêu thức của đối phương cũng có thể đoán ra phần nào lai lịch. Nhưng toàn bộ võ công của Phó Thần đều thừa kế từ Lý hoàng, Thiệu Hoa Trì không thể nào tra ra được.

Ánh mắt hai người đối diện trong phút chốc, như sấm rền gió giữ, chỉ phút chốc là bùng nổ.

Nước bắn văng khắp nơi, cả hai đều đã hoàn toàn ướt đẫm. Thiệu Hoa Trì thở hổn hển mấy hơi, ánh mắt nhìn Phó Thần lại càng thâm thúy, hứng thú dạt dào. Mỗi đòn công kích của nam nhân trước mắt này đều nhắm thẳng vào chỗ yếu hại, hung áo mà chuẩn xác. Thân là vương gia, với thân phận như thế, rất hiếm khi y được trải qua một trận đánh gay cấn thật sự. Cảm giác hưng phấn này khiến cả linh hồn cũng run rẩy, so với trận chiến cùng quân lính tại ốc đảo ban nãy còn kích thích hơn. Trước giờ, người khiến y kích động như vậy, ngoài người kia ra thì chỉ có kẻ này.

Y có cảm giác mãnh liệt, dù kẻ trước mắt này là ai, y cũng nhất định phải giữ bên cạnh.

Hai người tiếp tục so chiêu, dều hung hãn như nhau, không khác gì hai con thú dữ đang tranh đoạt địa bàn, muốn xưng làm chúa sơn lâm. Người nào cũng mang mục đích khống chế đối phương. Cơn đau còn chưa dịu nhưng ánh mắt Phó Thần vẫn cực sắc bén, khí thế bùng nổ. Viên dược hắn uống ban nãy cuối cùng cũng phát huy tác dụng, khiến hắn hồi sức trở lại. Một quyền vung từ dưới lên ngay trước mắt Thiệu Hoa Trì. Y buộc phải buông Phó Thần, quay đầu tránh né đòn tần công chớp nhoáng. Nhưng chỉ trong khoảng khắc ngắn ngủi như vậy, Phó Thần đã liên tiếp ra đòn thêm vài lần.

(Edit)Thái giám chức nghiệp tố dưỡng(1~200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ