Chương 24

2K 164 49
                                    

Mắt Đức phi mỗi lúc một mơ hồ, tựa như bị một đôi tay vô hình không chế, nàng khép mắt lại, môi mấp máy, lạc lối trong tâm tư của chính mình.

Ánh mắt Phó Thần lạnh lùng, không bi không hỉ, chỉ tựa như đang nhìn một đồ vật vô hồn.

Yên lặng nhìn nữ nhân này tự mình độc diễn vở kịch, kết thúc đoạn "tình nồng ý mật."

Hắn vẫn kiên nhẫn đợi. Từ lúc bước vào phòng, hắn đã tiến hành chuẩn bị, chỉ là đối với một nữ cường nhân có ý thức về bản thân rõ hơn bình thường, khiến nàng hoàn toàn say mê bầu không khí do hắn tạo dựng cần rất nhiều thời gian chuẩn bị, mà hiện giờ thứ hắn thiếu nhất chính là thời gian.

Khi hai người gần như áp sát, Phó Thần còn sợ rằng nữ nhân này ý chí quá mạnh, đến nỗi bàn tay vàng thôi miên của hắn cũng không thể hàng phục nàng, vậy hắn chỉ có thể tự mình tiến lên. Cũng may mắn, nàng cuối cùng vẫn mở cửa trái tim, chậm rãi trầm luân trong hư vọng.

Nếu nói Đức phi dành cho hắn nhiều sự chú ý thì không có khả năng, nàng chỉ xem hắn như một công cụ thay thế cho mối tình đầu.

Thực ra con người đa số đều như vậy, không cần biết người đã mất có bao nhiêu khuyết điểm, chỉ cần chết đi, những người xung quanh sẽ chỉ nhớ rõ điểm tốt của y, sau đó không ngừng hoài niệm. Nếu người này vẫn là bạch nguyệt quang trong lòng thì tình cảm càng tăng gấp bội, có thể trở thành tưởng niệm đẹp đẽ duy nhất ở chốn hoàng cung khiến lòng người lạnh lẽo này, là tín niệm tối cao để giúp nàng vượt qua khó khăn mỗi ngày. Vì không ngừng tưởng niệm, nàng không phát hiện ra mình đã tự tô vẽ cho người trong ký ức này một hình ảnh quá đẹp. Mỗi khi trông thấy một người nam nhân trông giống mối tình đầu lại tự nhiên khoan dung hơn một chút.

Mối tình đầu sâu nặng như thế lại càng tăng thêm lợi thế, Phó Thần không ngại làm kẻ thế thân, chỉ đơn giản là đáp ứng nhu cầu của nhau mà thôi.

Vài khắc trôi qua, Đức phi vẫn còn chìm đắm. Mắt Phó Thần hơi biến sắc. Hắn không biết trong ảo cảnh Đức phi trải qua những gì mà có thể khiến nàng trầm mê, không thể kiềm chế như vậy.

Ngoài cửa truyền đến tiếng nói chuyện khe khẽ, Phó Thần nhận ra được giọng Mặc Họa, một người khác nữa cũng là cung thiếp thân của Đức phi.

"Thợ may nói có điểm cần xác nhận lại một chút, nếu không xác nhận, đến lúc may áo sợ sẽ không vừa, chúng ta có phải báo cáo với nương nương không?"

"Nương nương đã đi vào được một lúc rồi. Vừa rồi người bảo chúng ta đợi một lát rồi sẽ gọi vào trong, nhưng đã lâu như thế rồi mà bên trong cũng không có động tĩnh gì.

"Nếu quấy rầy nương nương, bị giáng tội thì làm thế nào?"

Mắt Phó Thần híp lại, khí tức nguy hiểm lập tức lan tràn. Đến thật không đúng lúc, hắn còn muốn khiến Đức phi hưởng thụ một phen, nhưng xem ra phải ngừng rồi. Hắn nâng tay, ngón cái và ngón chỏ chạm nhau, búng ngón tay kêu vang.

Đức phi mở cặp mắt mơ màng, thấy đôi môi mỏng gần trong gang tấc, có chút mong chờ.

Sự xâm nhập triền miên, đẹp đẽ vừa nãy đã khiến nàng rung động. Nàng chưa từng trải qua ý loạn tình mê như thế. Tình cảm phát sinh với mối tình đầu cũng chỉ dừng ở lễ nghĩa, khi đó tuổi còn nhỏ, sao có thể kịch liệt như vậy. Mà hoàng đế đã nhiều năm không có kích tình, mà thời trẻ là một tiểu thư khuê các cũng không thể quá mức nhiệt tình câu dẫn. Đây là lần đầu tiên nàng cùng một người khác phái có cảm giác khao khát điên cuồng, kích thích quá lớn, làm rung động con tim bình lặng giữa chốn hậu cung lạnh lẽo của nàng.

(Edit)Thái giám chức nghiệp tố dưỡng(1~200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ