Chương 61

1.4K 111 17
                                    

 "Ngươi, ngẩng đầu lên."

Lời này khiến hầu hết cung nữ ở đó đều ngỡ ngàng quay đầu lại nhìn xem người may mắn lọt vào mắt thất hoàng tử là ai.

Thất hoàng tử chẳng những trẻ tuổi, còn được sủng ái, tương lai chắc chắn sẽ được phong vương, dù có làm thị nữ thông phòng cũng không tệ. Nghe đâu thất hoàng tử không gần nữ sắc, hóa ra chỉ là giả vờ đứng đắn !

Tuy thất tử có bộ dạng xấu xí ghê tởm, nhưng nửa khuôn mặt còn lại của y đẹp như thiên tiên, hơn nữa, tắt lửa tối đèn rồi thì nhà rơm nhà ngói cũng như nhau. Mấy lời này, các lão cung nữ ngày nào cũng nói đi nói lại đến phát chán. Quý nhân trong cung rốt cuộc cũng chỉ có mấy người, cuộc sống, làm việc, nghỉ ngơi của của bọn họ đều xoay quanh các chủ tử, chẳng mấy ai là không mong tìm được cơ hội trèo cao.

Cung nữ này rất lạ mặt, hình như hôm nay thiếu nhân thủ nên mới được phái từ nơi khác tới, tên gọi là gì nhỉ?

Các cung nữ mắt đầy hâm mộ, nhìn Phó Thần đang bất động quỳ tại chỗ như thể bị hoàng tử dọa sơ, sau đó lại liều mạng dập đầu.

Chắc là muốn nói, nô tỳ không dám, cầu điện hạ thứ tội.

Tiểu cung nữ này xem ra mới vào cung chưa lâu, bị quy củ nghiêm ngặt làm cho sợ hãi, nhớ rõ nô tài không được nhìn thẳng vào mặt chủ tử, nếu vi phạm sẽ bị trượng tễ. Thiệu Hoa Trì cũng hiểu ý nàng. Thần kỳ làm sao, y không quen nàng nhưng lại dường như có thần giao cách cảm, duyên phận kỳ diệu.

Vốn đã để mắt, giờ lại có chút vừa lòng. Dựa vào địa vị của y, muốn một cung nữ cũng chẳng phải chuyện đại sự.

"Bản điện sẽ không phạt ngươi. Ta cũng không phải hung thần ác sát gì." Thanh âm Thiệu Hoa Trì dịu dàng hơn một chút, ngay cả chính y cũng không biết hóa ra mình lại có thể kiên nhân với một nữ tử xa lạ như thế.

Những cung nữ thường ngày nghe tiếng hoặc biết Thiệu Hoa Trì đều trợn mắt há mồm như thất quỷ ! Có phải vị sát thần mọi khi không vậy?

Cả người Phó Thần cứng đơ.

Thiệu Hoa Trì, ngươi điên rồi sao?

Thiệu Hoa Trì thấy tiểu cung nữ kia vẫn đang sợ hãi, không dám ngẩng đầu, liền bước tới. Một đôi giày thêu giao văn bằng kim ti tinh xảo xuất hiện trước mắt Phó Thần. Bước chân y có chút xiêu vẹo, xem chừng uống say chưa tỉnh. Không chờ người kia phản ứng, mượn rượu làm càn, Thiệu Hoa Trì đưa tay, muốn nâng cằm Phó Thần.

Cả đám người run sợ, câm như hến.

Động tác này rất ngả ngớn, rất phóng đãng, dù chỉ nhìn thấy thôi cũng tim đập thình thình.

Các hoàng tử nếu có nhìn trúng ai cũng chẳng bao giờ trực tiếp như vậy.

Sát khí trên người Phó Thần dường như muốn ngưng tụ thành đao kiếm. Hắn vẫn cố gắng nhẫn nại, tức giận đến mức cả người phát run.

Hai nắm tay siết chặt, chẳng lẽ lộ tẩy rôi? Trong khoảng thời gian ngắn ngủi ban nãy, hắn cũng không có cách nào trao đổi với Thiệu Hoa Trì trước mắt mọi người. Hơn nữa, hắn chỉ là một nô tài, Thiệu Hoa Trì là quý chủ tử, việc gì phải giúp đỡ hắn.

(Edit)Thái giám chức nghiệp tố dưỡng(1~200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ