Chương 78

1.2K 98 13
                                    

Cả người xóc nảy qua cỗ quan tài vẫn đang chuyển động, có lẽ được người khác khiêng đi.

Do duy trì tư thế cuộn mình suốt thời gian dài, cảm giác tê mỏi từ hai chân lan khắp toàn thân, chỉ cử động một cái thì tê dại như trăm ngàn con kiến cắn. Phó Thần muốn thốt ra một tiếng rên rỉ nhưng sau đó lại cắn răng nuốt ngược về. Trong quàn tài thiếu dưỡng khí, chẳng bao lâu nữa sẽ không còn gì để hô hấp, Phó Thần phải điều chỉnh hơi thở, hít vào thở ra từng chút một.

Hắn muốn duỗi chân nhưng lại phát hiện ra cả hai chân hai tay đều đã bị trói chặt, cơn ớn lạnh thoáng chốc chạy dọc sống lưng.

Hắn nhớ tới hôm đó, sau khi công chúa đến, Mục Quân Ngưng hoảng hốt chạy vào thư phòng, lại thêm chuyện hôm nay Thái Bình báo công chúa đến thỉnh an nhưng bỗng nhiên đột ngột rời đi chẳng nói tiếng nào. Xem ra nàng đã biết quan hệ giữa hắn và Mục Quân Ngưng nên muốn đẩy hắn vào chỗ chết.

Đúng vậy, chỉ cần giết hắn là giải quyết được mọi vấn đề.

Nhưng nếu muốn giết hắn, vì sao không ra tay trước khi nhốt hắn vào quan tài, như thế có phải nhanh gọn nhẹ hơn không. Giết xong thì ném xác ra bãi tha ma, mọi chuyện kết thúc ở đó, việc gì phải hao tâm tổn trí.

Do tác dụng của thuốc mê, đầu óc Phó Thần hiện giờ cũng không tốt, hắn phải cố gắng tập trung để suy xét nguyên nhân kết quả.

Hối hận vì đã bảo Mục Quân Ngưng nhảy múa ư? Chẳng có gì để nói.

Nàng là chủ tử cung dưỡng hắn, hắn là hạ nhân.

Nàng muốn cái gì thì hắn cho cái đó.

Nàng ngại không dám nói ra miệng thì hắn nói thay nàng, đó cũng là tính cách độc chiếm vốn có của hắn, không thể nói hắn hối hận hay không.

Hắn bị trói lại thành tư thế cuộn tròn rồi bỏ vào quan tài. Nếu ngay từ đầu đã nhốt vào quan tài thì hẳn không cần cuộn lại, điều đó có nghĩa trước đó hắn đã bị nhốt vào đâu đó chật hẹp hơn, có lẽ là một chiếc rương gỗ, sau đó mới đổi thành quan tài. Phải chăng để thoát khỏi truy binh? Truy binh hẳn là những người tiếp ứng được hắn an bài sẵn bên ngoài cung. Chỉ hy vọng bọn họ biết được chuyện gì thì báo với Túc Ngọc, hắn tin tưởng khả năng hành động của y.

Đợi cơn tê dại qua đi, Phó Thần mới co duỗi chân, ước chừng chiều dài của nơi này. Trước sau đều không với tới. Dựa theo chiều cao trung bình của một người bình thường là 1m70, thì quan tài cần có chiều dài từ khoảng 1m10 đến 2m20, chiều ngang và chiều cao cố định là 80cm và 60cm, đồ dài từ 3cm đến 10cm tùy loại. Chất liệu gỗ tích nước cũng dẫn đến thay đổi về trọng lượng và thể tích, mật độ sẽ rơi vào khoảng 0,4 đến 0,75 tấn trên 1 mét khối. Phó Thần yên lặng nhẩm tính, tổng trọng lượng của quan tài sẽ từ 200kg đến nửa tấn. Trọng lượng của nắp quan tài cũng ít nhất là 80kg, trong tình trạng bị trói chân trói tay như thế này, muối đạp tung nắp là chuyện không thể. Hơn nữa, nếu hắn quá cố sức cử động, khiến cho hơi thở gấp gáp, không khí không cân bằng thì chẳng bao lâu sẽ ngạt thở.

Động, chết càng nhanh.

Không động, chỉ là trì hoãn.

Hắn lựa chọn cái sau.

(Edit)Thái giám chức nghiệp tố dưỡng(1~200)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ