Phiên ngoại

155 19 9
                                    

Ô hô hô, hnay lượn lofter chợt phát hiện tác giả đã viết phiên ngoại cho "Độc Dược", đây là pn1 vậy ắt hẳn sẽ có pn2.......

______________________________

Văn phòng Dịch Dương Thiên Tỉ có hai ông chủ, một người chính là cậu, còn người kia lạ học trưởng của cậu tên Nhậm Bân. Nhậm Bân là người sáng lập văn phòng, cho nên tình hình chung, mọi việc vẫn đều do Nhậm Bân quản lý, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn là chuyên tâm sống tiếp.

Nhưng mà rất nhiều người gặp cậu rồi liền muốn giới thiệu đối tượng cho cậu, đặc biệt là bọn họ còn bỏ qua cậu, trực tiếp đi tìm Nhậm Bân. Nói đến chuyện này, Nhậm Bân cảm thấy anh ta thực thảm, lâu lâu lại có người tới hỏi về Dịch Dương Thiên Tỉ, rõ ràng anh ta cũng là một thanh niên tốt, chỉ là không được đẹp trai bằng tên kia mà thôi, chẳng lẽ hiện tại cả thế giới này cũng chỉ xem mặt thôi sao?

Một khách hàng hẹn anh ta cuối tuần gặp mặt, nhưng mà anh ta đã có hẹn với  một khách hàng khác, người kia lại sống chết không chịu thay đổi thời gian, nói nếu không đổi người khác đi thay cũng được. Nhậm Bân nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có Dịch Dương Thiên Tỉ là thích hợp nhất, cho nên bất đắc dĩ mà đi thương lượng với vị học đệ này, cuối tuần cũng không có việc gì làm, cho nên Dịch Dương Thiên Tỉ liền đồng ý.

Hôm đó Nhậm Bân đi ra ngoài còn đang suy nghĩ người khách kia thật là kỳ quái, biết rõ cuối tuần anh ta đã có hẹn, vậy mà một hai lại muốn gặp vào hôm đó, vị khách kia là một phu nhân khá có tiếng trong thành phố, ngày thường cũng không có việc gì làm, liền cùng các phu nhân khác đi uống trà, dạo phố. Lần này tìm đến văn phòng luật sư, là cùng chồng ly hôn, muốn phân chia tài sản, nguyên nhân vì sao, cũng chỉ là mấy chuyện tầm phào, đó là ngoại tình, loại chi tiết này, Nhậm Bân cũng không thèm để ý.

Nhậm Bân đang cùng vị khách hẹn trước kia trò chuyện vui vẻ, đột nhiên nhận được điện thoại của Dịch Dương Thiên Tỉ, cách điện thoại Nhậm Bân đều có thể cảm nhận được hắc khí từ bên kia đang tràn qua đây.

"Nhậm Bân, anh cho em đi xem mắt?"

Dịch Dương Thiên Tỉ trầm thấp hỏi, khiến toàn thân Nhậm Bân đều đổ mồ hồi lạnh, vốn còn đang mơ hồ, vỗ đùi một cái mới nhận ra chỗ khác thường của vị khách kia.

Hôm phu nhân kia tới bàn công việc, người tiếp bà ta là Nhậm Bân, khi đó Dịch Dương Thiên Tỉ vừa đưa tư liệu đến, bà ta nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ một cái, thực tùy ý mà nói một câu, luật sư ở đây đều còn rất trẻ tuổi a, đã có bạn gái  chưa. Nhậm Bân cũng chỉ là nói đùa một câu, cậu ta sao có thể có bạn gái a.

Kỳ thật Nhậm Bân nói lời này cũng không sai, người ta là có bạn trai, kỳ thật hơn phân nửa cũng là không nghĩ để lộ việc riêng tư của người khác. Không nghĩ tới bà ta cư nhiên để bụng, ngày thường ngẫu nhiên thuận miệng sẽ hỏi han về Dịch Dương Thiên Tỉ, bởi vì chuyện nhỏ nên Nhậm Bân không để ở trong lòng, không nghĩ tới vị phu nhân kia lại thông minh như vậy, phỏng chừng qua lời nói của anh ta liền biết được Dịch Dương Thiên Tỉ không dễ gần, cũng sẽ không thích đi xem mắt, nên dùng việc công bắt cóc Dịch Dương Thiên Tỉ ra ngoài.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ