3

221 26 10
                                    

Dịch Dương Thiên Tỉ hiện tại đã biết người nọ kêu Vương Nguyên, bị Lưu Chí Hoành đoán trúng, anh ta đúng là sinh viên năm nhất, chính là chưa bao giờ lên lớp mà thôi, ngày hôm qua ăn một bữa cơm cũng không không quá thoải mái, tuy rằng Vương Nguyên muốn ngồi bên cạnh mình, nhưng bản lĩnh lớn nhất của Dịch Dương Thiên Tỉ chính là làm lơ người khác, trực tiếp mặc kệ anh ta, nhưng lại khiến cho ba và ông nội của cậu hãi hùng khiếp vía, sợ Thiên Tỉ chọc giận Vương Nguyên, Vương Nguyên sẽ trực tiếp đứng lên đem canh đổ lên đầu cậu, nhưng mà Vương Nguyên ngày hôm qua có lẽ tâm tình không tồi, cơm nước xong liền tự động biến mất.

Kết quả buổi sáng hôm nay cả trường đều biết Nguyên thiếu muốn theo đuổi cậu, vừa hết tiết cậu liền nhìn thấy Vương Nguyên ở cửa lớp học. Dịch Dương Thiên Tỉ có điểm bất đắc dĩ, bởi vì có quan hệ với ông nội Vương Nguyên cho nên không thể đặc biệt mặt lạnh đối với Vương Nguyên, mắng anh ta liền càng không được, cho nên, liền đành phải không để ý tới anh ta, một đường đi tới Hội Học Sinh, bởi vì vừa vặn muốn đưa đồ cho Vương Tuấn Khải.

Khi Vương Tuấn Khải nhìn thấy Vương Nguyên, miệng mở to có thể nhét vào hai quả trứng gà, lặng lẽ đem Thiên Tỉ kéo đến một bên hỏi, “Thằng nhóc này, giỏi thật, ngày hôm qua không phải còn chưa quen biết người ta sao? Sao hôm nay lại bắt được rồi? Hơn nữa anh cũng không nghe nói Nguyên thiếu có bạn gái, thì ra là thích con trai?!”

Dịch Dương Thiên Tỉ mau chóng giơ tay đầu hàng, “Cái gì mà bắt được rồi, anh muốn thì anh lấy đi.”

Vương Tuấn Khải ngẩng đầu nhìn Vương Nguyên đang đứng ở cửa nghịch điện thoại, nghiêm túc mà nói, “Nếu không thì sao!.”

Dịch Dương Thiên Tỉ trợn mắt, nếu cậu sớm biết anh ta thích con trai, cậu…… cậu cũng vẫn phải đi đến nhà lão tư lệnh ăn cơm. Cho nên nói chuyện này bản thân liền không thể tránh khỏi sao?

Nhưng mà Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn luôn cảm thấy Vương Nguyên thích đùa, giống như kéo cậu cùng chơi vậy, trừ bỏ một hai phải lôi kéo cậu cùng nhau ăn cơm, cũng không làm chuyện gì khác người, thích mà anh ta nói thật ra vẫn luôn treo ở ngoài miệng, rảnh rỗi liền nói ra, Dịch Dương Thiên Tỉ không thể cự tuyệt liền lạnh nhạt mà chống đỡ, cậu mới không tin đại thiếu gia này có thể kiên trì bao lâu, kết quả, ngược lại là giống như thói quen, Vương Nguyên ngẫu nhiên nói thích cậu, cậu cũng liền nhìn Vương Nguyên, trả lời, tôi không thích anh.

Giờ ăn cơm, Vương Nguyên không tới tìm cậu là tốt nhất, nếu anh ta tới tìm, kia khẳng định là khổng thể cự tuyệt. Nguyên thiếu thật sự là lưu manh, Dịch Dương Thiên Tỉ cậu mà không chịu cùng anh ta ăn cơm, anh ta có thể bám trên người cậu như gấu koala không chịu buông ra, tuy rằng anh ta không mập, nhưng dù sao cũng là đàn ông, luôn có chút nặng, Dịch Dương Thiên Tỉ không chịu nổi, cho nên sau này dứt khoát không giãy giụa, ngoan ngoãn đi theo anh ta.

Chuyện Vương Nguyên theo đuổi cậu, ông nội anh ta là có chút ý kiến, sau lại thấy cháu nội khó có được kiên trì như vậy, vì thế đành phải đi tìm ông nội cậu xin giúp đỡ, kết quả ông già tính toán một hồi, cảm thấy với tính tình của cậu, Vương Nguyên khẳng định không theo đuổi được, bởi vì rõ ràng cậu một bộ phản ứng cho có lệ, cho nên cũng không thèm quản anh ta nữa, thậm chí còn nói, nếu con thật sự theo đuổi được, ông đưa hai đứa ra nước ngoài kết hôn.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ