1. Hiện thực chính là kẻ lừa đảo miệng đầy lời nói dối

645 40 15
                                    

Mọi người đều cho rằng anh thích tôi, sự thật lại không phải như thế.

Tôi cùng Vương Tuấn Khải đối với fan cp đều đã quen, thậm chí có chút chết lặng. Nói thật, người thường đối với những việc đó chỉ là lạnh nhạt cười, không bị ảnh hưởng tới. Có một số người nghĩ chúng tôi rất yếu đuối, cho rằng sẽ làm tổn thương đến chúng tôi, cố gắng bảo vệ.

Chính là bị người ta YY một chút, thật sự không có gì đáng để tâm. Bình thường bạn bè với nhau bị nói một chút có tức giận không? Không bằng nói chút quan hệ thân mật này được tán thành, trong lòng kỳ thật là có chút vui vẻ.

Nhưng có nhiều chuyện tôi chẳng thể nói thành lời. Nhân sinh thật sự khoa trương lại giả tạo đến nỗi lời đồn đoán giả dối hư ảo biến thành hiện thực, nhưng mà tình huống thật sự lại cùng mọi người tưởng tượng khác xa một trời một vực.

Tôi cùng anh bị nói ở cùng nhau suốt mười năm, từ năm mười hai tuổi đến năm hai mươi hai tuổi, tôi cùng anh như cũ là một đôi tình nhân trong mắt người khác, không có cãi nhau, Vương Tuấn Khải luôn đối tốt với tôi, dùng một câu đặc biệt khoa trương mà nói quả thực là sủng nịch đến cực điểm. Những điều tốt đẹp này trong fanfic đều nói là do anh thích tôi, so với tôincòn yêu nhiều hơn gấp vạn lần.

Nhưng thật châm chọc, trong hiện thực người yêu đối phương nhất không phải anh, mà là tôi.

Tôi cũng không khi nào thì thích anh, nhưng khẳng định là từ rất lâu rồi. Khi sự ỷ lại và ý muốn độc chiếm anh của tôi dần tăng lên, khiến tôi càng ngày càng để ý những khi người khác ghép đôi chúng tôi, năm mười bốn tuổi anh lơ đãng nắm lấy tay của tôi, tim tôi như mất khống chế, chỉ biết cả người đều xong rồi.

Tình cảm đối với anh là chắc chắn, càng chú ý đến anh lầicng thêm yêu thích anh, cuối cùng quả thực đã hết thuốc chữa rồi. Anh tốt với tôi một chút tôi liền dễ dàng đắc chí, thấy anh cười với mình liền nhịn không được đắc ý dào dạt, ngay cả khi người khác nói chúng tôi rất xứng đôi, tôi đều sẽ ở trong lòng yên lặng cho bọn họ một like.

Vương Tuấn Khải lại thủy chung không cảm nhận được tâm tư của tôi, trước sau như một đối xử tốt với tôi. Không chút nào cố kị tứ chi tiếp xúc, không e dè nói chuyện với nhau, thậm chí đem chuyêhn người khác YY chúng tôi đều nói vô cùng sảng khoái.

Không hề nghi ngờ là anh coi trọng tôi, chẳng qua chút tình cảm này là dành cho người anh em tốt nhất, đánh tôi hai cái, nhưng lại quyết không để cho người khác đánh tôi một cái. Tình cảm vô cùng trong sáng. Anh giống như những người đứng xem, nhân vật chính dường như không phải là anh. Mà ngọt ngào ấm áp chuyện xưa chung quy cũng chỉ là chuyện xưa thôi.
Tôi làm cho người ta ấn tượng tương đối nhu thuận, người ta nói tôi đơn thuần, nói thẳng ra là ngu ngốc. Mặc kệ thế nào, bọn họ tổng kết ra nội tâm tôi như là một tờ giấy trắng, làm cho bọn họ cho rằng Vương Tuấn Khải đối tôi bụng dạ khó lường, các loại nắm bắt không được. Có đôi khi xem bài phân tích trên mạng tôi đều nhịn không được rít gào một câu, chân chính nắm bắt không được là tôi mới đúng!

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ