8

191 28 11
                                    

Vương Nguyên vẫn thường xuyên xuất hiện ở trước mặt Dịch Dương Thiên Tỉ, nhưng sinh hoạt của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không có vì thế mà thay đổi quá nhiều, huống chi tới năm tư rồi, bởi vì cậu học ngành luật, đã bắt đầu thực tập ở văn phòng luật sư, Vương Nguyên tựa hồ xuất hiện ở trước mặt Dịch Dương Thiên Tỉ càng ngày càng ít.

Mỗi lần xuất hiện không phải nơi này bầm một khối, thì là nơi kia tím một khối, nhưng mà tốt xấu gì cũng không có thiếu cánh tay hay cái chân nào, bằng không anh ta mà theo cậu đến văn phòng, khách hàng thấy bên cạnh cậu là thành phần bất lương, Dịch Dương Thiên Tỉ nghĩ công việc của mình sẽ rất khó làm.

Nhưng mà Dịch Dương Thiên Tỉ chưa từng đuổi Vương Nguyên đi, cậu cảm thấy Vương Nguyên không xấu, có lẽ bởi vì hoàn cảnh gia đình cho nên đôi khi có chút cực đoan, hơn nữa quen biết Vương Nguyên hơn hai năm, Dịch Dương Thiên Tỉ cảm thấy từ đáy lòng cậu đã đem Vương Nguyên coi như bạn thân, cho nên thường xuyên sẽ vì việc Vương Nguyên thích mình mà cảm thấy đáng tiếc, nhưng thật ra thiếu vài phần kháng cự, khi không có việc gì sẽ quan tâm một chút cuộc sống của Vương Nguyên, đôi khi còn bức bách anh đến bệnh viện kiểm tra vết thương.

Vương Nguyên cũng sẽ không như trước vừa thấy Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ dính vào người cậu, quan hệ giữa hai người càng ngày càng giống bạn bè, ngẫu nhiên Dịch Dương Thiên Tỉ còn nói với Vương Nguyên là nên tìm một cô gái tốt có thể chăm sóc cho anh, Vương Nguyên nghe xong chỉ là ngây ngô cười, gật đầu nói sẽ sẽ, nửa điểm cũng không có khí thế của Nguyên thiếu lúc ở bên ngoài đánh nhau.

Sau khi tốt nghiệp, Dịch Dương Thiên Tỉ xem như chính thức có thể thoát ly cuộc sống vườn trường, cũng chính thức thành luật sư ở văn phòng luật sư kia, cuộc sống coi như đi đúng theo quỹ đạo.

Chính là trong lễ tốt nghiệp lại có việc ngoài ý muốn, người đàn ông bận rộn Vương Nguyên đột nhiên xuất hiện ở trước mặt Dịch Dương Thiên Tỉ nói với cậu, dựa theo yêu cầu của cậu, tìm một cô gái ôn nhu về chăm sóc mình, hai người chuẩn bị đính hôn. Trong lòng Dịch Dương Thiên Tỉ buồn bã, rồi lại không biết vì sao, đại khái là trước đây mỗi lần đều là Vương Nguyên chủ động tới tìm mình, hiện giờ anh đã có vị hôn thê, liền sẽ không xuất hiện nữa, cảm giác mất mát lan tràn.

Ngay sau đó chính là có một học muội tới tỏ tình với Dịch Dương Thiên Tỉ, bởi vì cậu sắp tốt nghiệp, không ở lại trường, cho nên học muội kia rất vội vàng mà chạy tới, Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn cô gái kia có điểm quen mắt, đầu óc còn dừng lại ở lúc Vương Nguyên nói anh sắp đính hôn, chờ đến khi phản ứng lại, cậu đã tiếp nhận thư tình, nắm tay cô gái kia ngồi ở nơi đó thật lâu.

Bạn học xung quann một trận ồn ào, Dịch Dương Thiên Tỉ quay đầu lại nhìn Vương Nguyên mới vừa đi không xa, anh ta quả nhiên vì nghe được động tĩnh mà quay đầu lại đây. Vương Nguyên sinh ra đã môi hồng răng trắng, mặc bộ đồ vệ y màu đen có vẻ càng thêm tái nhợt, đứng phía xa xa có cảm giác như là sẽ phát sáng lên, khi ánh mắt anh ta đảo qua bàn tay Dịch Dương Thiên Tỉ đang nắm tay cô gái kia, Thiên Tỉ cảm thấy như là bị phỏng, không tự giác mà rút tay về, chính là Vương Nguyên lại không có giống như ngày xưa lại đây đem cô gái kia đuổi đi, chỉ là cười khổ một chút, vẫy vẫy tay rời đi.

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ