5

144 26 7
                                    

05 Nghi kỵ, hoài nghi, ái muội, tớ đều vui vẻ đón nhận

Hôm nay, sau khi tan học Vương Nguyên không có tham gia tập bóng, mà vừa lúc lớp của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không kiểm tra, cho nên hai người bọn họ liền tự nhiên cùng nhau về nhà.

Sau lần đó, Vương Nguyên lại biến thành một Vương Nguyên vui vẻ hoạt bát như xưa, cậu cảm thấy lúc trước mình đã phản ứng thái quá, cậu không hy vọng như vậy, cậu hy vọng tình cảm của mình đối với Dịch Dương Thiên Tỉ cứ phát triển theo hướng tự nhiên đi, đối với mình mà nói, cũng nhẹ nhàng hơn.

Vẫn luôn lảm nhảm những chuyện trong lớp với Dịch Dương Thiên Tỉ, cậu ta không nói gì, nhưng Vương Nguyên lại có thể cảm nhận được là cậu ta đang nghe.

Mới vừa đi đến cửa nhà, đột nhiên, Vương Nguyên liền thấy một bóng người nhanh chóng nhảy lên lưng Dịch Dương Thiên Tỉ, còn kêu một tiếng sung sướng "Ca ca!"

Chờ đến khi Vương Nguyên phản ứng lại, phát hiện là một bé trai mang ánh mắt thật giống Dịch Dương Thiên Tỉ, nhìn qua so với bọn họ nhỏ tuổi hơn, sau đó, cậu liền nghe thấy Dịch Dương Thiên Tỉ nhẹ giọng cười ra, vươn tay đem đứa nhóc kia ôm lấy: "Nam Nam, đừng nháo."

"Chẳng phải hôm qua trên Wechat em đã nói là hôm nay sẽ đến thăm anh rồi sao! Anh còn tỏ thái độ ngạc nhiên đó!"

"Anh chỉ là không nghĩ tới em sẽ đột nhiên xuất hiện ở trên lưng anh, ngoan nào, đi xuống."

"Không xuống, ca ca cõng em vào đi, rất lâu rồi em không gặp anh, rất nhớ anh đó ~"

"...... Thằng nhóc này." Dịch Dương Thiên Tỉ cười cười, sau đó nhẹ giọng nói với Vương Nguyên "Mau vào thôi", liền cõng Dịch Nam đi vào.

Dịch Nam trước khi vào còn quay đầu, tươi cười nhìn Vương Nguyên.

Trong nháy mắt, cũng không biết sao, tâm tình Vương Nguyên có chút khó hiểu.

Sau đó cậu mới biết được, đứa nhóc này tên Dịch Nam, là em trai Dịch Dương Thiên Tỉ, còn đang học tiểu học, theo ba mẹ ra nước ngoài, lần này về nước làm bài thi, mới ghé thăm ca ca một chút.

"Làm bài tốt không?" Dịch Dương Thiên Tỉ cười sờ sờ đầu Dịch Nam.

Không hổ là em trai Dịch Dương Thiên Tỉ, hai người đều là học sinh xuất sắc. Vương Nguyên âm thầm nghĩ.

Sau đó, cậu thấy Dịch Nam quay đầu nhìn mình: "Ca ca, kia là cái vị ca ca 999 mà anh nói sao?"

"...... Dịch Dương Thiên Tỉ!!!" 999 này là xếp hạng hồi trước của cậu, đối với Vương Nguyên mà nói căn bản là không muốn nhắc lại, không nghĩ tới Dịch Dương Thiên Tỉ lại đi kể cho em trai cậu ta nghe!

"Xin lỗi, xin lỗi." Dịch Dương Thiên Tỉ cười cười với Vương Nguyên, khi cậu ta cười, khóe miệng sẽ lộ ra hai cái lúm đồng tiền xinh đẹp, Vương Nguyên muốn nổi giận, nhìn nụ cười hiếm khi thấy được này, tâm cũng lập tức liền mềm nhũn.

Mà Dịch Nam, nhóc con nhìn nhìn Vương Nguyên, lại quay đầu đi yên lặng nhìn ca ca nhà mình một cái.

Buổi tối có Dịch Nam ở đây, Vương Nguyên tựa hồ là thấy được một Dịch Dương Thiên Tỉ hoàn toàn khác biệt, không phải đại băng sơn, cũng không phải ngữ khí nói chuyện nhàn nhạt không có độ ấm, mà là một anh trai ôn nhu.......

[TRANS] Tuyển Tập Shortfic TFBOYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ